เราสั่งของไปกับ minoz เมื่อ เดือนกุมภา รอของมา2เดือน
ปัญหาแรกที่เจอคือบอกว่าเรายังโอนเงินไม่ครบ บอกให้โอนที่เหลือ
จนต้องเคลียกันว่าเราโอนไปแล้ว เค้าบอกว่าจำผิด อะอันนี้จบคะ

ต่อมาบอกเราว่าส่งของให้แล้วเมื่อวันที่ 7 เมษา แต่พอผ่านไปหลายวัน
พอไม่มีของๆๆเค้ามา จึงแจ้งขอเลขที่ส่งของ
ก็ไม่ให้แต่บอกว่าส่งให้แล้วแต่เปนแบบลงทะเบียน (แต่เคยถามตอนที่สั่งเค้าบอกส่ง ems.)
จนมาวันที่11เมษา ก็ยังไม่ได้จึงโทรไปก็ไม่รับ เมสเซสไปก็ไม่ตอบ ขอแท๊กกิ้งไปก็ไม่ไห้
ด้วยความโกดจึงเมสเซสไปว่า ถ้าไม่ให้แทร๊คกิ้ง ก็โอนเงินมาคืนบีด้วย

เช้าวันที่12เค้าโทรมาว่าเค้าเห็นว่าดึกเลยไม่ได้โทรกลับ แต่เราเมสเซสไปตอน 5ทุ่ม
เค้าโทรมาบอกว่าส่งของแน่นอน แต่ก็จะโอนเงินคืนให้ และเค้าก็โอนเงินคืนมานะคะ
และบอกกับบีว่าถ้าของมาถึงบี ให้ส่งคืนเค้าด้วย แต่บีเชื่อว่าไม่มีของจิงๆๆหรอกคะ
เพราะถ้ามีก็คงให้แทร๊กกิ้งมาแล้ว

บีคิดว่าเค้าคงเอาเงินไปหมุนก่อน แต่ไม่ได้มีของจิงๆๆ อาจจะมีจิงเป็นบางอย่าง
เพราะว่าบีได้ลองสอบถามคนอื้นๆๆที่สั่งของไปกับเค้า บางคนก็เจอแบบบี บางคนก็ได้ของแต่ไม่ครบ
บางคนได้ของแต่ เหมือนเป็นของที่ใส่แล้ว

หากใครที่เจอปัญหาแบบนี้หรือแบบอื่นๆๆ ช่วยให้ข้อมูลบีด้วยนะคะ เพราะกำลังรวบรวมข้อมูล
และจะแจ้งแก่ webmasterคะ แม่ค้าชื่อนี้เคยใช้ชื่ออื่นมาก่อน แต่ไม่ทราบสาเหตุที่เค้าเปลี่ยนชื่อ
เหมือนกัน

ขอบคุนมากคะ