ใช่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฝากคนส่ง ฝากคนโอน มุขนี้ตลอด
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ใช่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฝากคนส่ง ฝากคนโอน มุขนี้ตลอด
Coco chanel said : always take off the last thing you put on...
Go for the classic!!!!!!!
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เปนกำลังใจให้จขกทนะคะ ขอให้ได้เงินคืนไวไวสมัยนี้ต้องระวังจริงๆแหละคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เป็นกำลังใจให้ได้ของ หรือได้เงินคืนไวๆนะคะ ...
เราก็เคยเจอเคสคล้ายๆแบบนี้ค่ะ แต่ไม่ใช่จากคุณคนนี้นะคะ
เค้าโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะโอนให้ตอนนี้เลย แล้วให้ส่งมาเลย เพราะว่าอยากได้ของไวๆ จะรีบใช้
เราก็รอชั่วโมงนึงก็เช็ค ก็ไม่เห็นมียอดโอนเข้ามา เลยโทรไปบอกเค้า
เค้าบอกว่าฝากพี่ที่ทำงานโอนแล้วจริงๆ ก็เลยถามหาหลักฐานการโอนเงิน
เค้าก็บอกว่าจะถามพี่เค้าให้ .. เราก็เลยยังไม่ส่งให้ ถึงแม้จะเป็นเสื้อแค่สองตัวแค่ 200 กว่าบาท
สักพักเค้าก็โทรกลับมา บอกว่าพี่เค้าบอกว่าโอนให้แล้วจริงๆ แต่ยอดเงินอาจจะยังไม่เข้า อาจต้องรอสองสามวัน
เราก็ชัก เอ๊ะ ยังไง เลยถามเค้าว่า โอนผ่านแบงค์อะไร เค้าบอก KTB ก็เลยลองโทรเช็คกับเพื่อนที่ทำงาน KTB
ว่าเป็นไปได้มั๊ย ว่าเงินจะเข้าช้า เพื่อนบอกเป็นไปไม่ได้ เพราะตอนนี้เป็นแบบ real time กันหมดแล้ว โอนปุ๊ปได้ปั๊ป
เราก็โทรกลับไปบอกเค้า เค้าก็บอกว่า พี่เค้าบอกเอาสลิปวางไว้บนโต๊ะทำงานแล้วหายไปแล้ว
เรายิ่งไม่มั่นใจใหญ่เลย ไม่ส่งของให้เค้าเป็นแน่ บอกเค้าไปว่า ถ้าเค้าไม่มีหลักฐานให้ เราก็ไม่ส่งของให้เด็ดขาด
เค้าก็เลยบอกเราว่า เดี๋ยวจะโอนให้ใหม่ โอนให้ด้วยตัวเองเลย
แต่ แต่ แต่ ขอลดราคาให้อีกหน่อยได้มั๊ย เพราะเค้าต้องเสียเงินให้พี่คนนั้นไปแล้ว แถมยังต้องเสียค่าโอนให้เราอีก
เราชักเริ่มรำคาญแล้วค่ะ เพราะตั้งแต่เริ่ม จนกว่าจะจบการซื้อขาย ก็อาทิตย์นึงพอดี -*-
บ่นมาซะยืดยาวเลย แหะๆๆ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ติดต่อกลับไปแล้วนะครับ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขอให้จบแฮปปี้เอนดิ้งนะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขอระบายด้วยละกันครับ แต่ไม่ใช่คนนี้นะครับคนละคน เรื่องของเรื่องคือฝากหิ้วกระเป๋า(ของใหม่)สองใบ ฝากกับ2คน คนแรกส่งtrackingมาให้แต่รอมาหลายวันแล้วเช็คtrackingก็ไม่มีในระบบสักที ใจก็ไม่อยากโทรไปกวนนะครับแต่โทรไปก็บอกไม่อยู่บ้านเดียวกลับบ้านหาบิลจะเช็คtrackingว่าผิดหรือเปล่าและจะโทรบอกก็เงียบ ส่วนอีกคนก็บ่ายเบี่ยงนู่นนั่นนี้ บอกตรงๆเช็งมากๆ แต่คนน่ารักๆนิสัยดีก็มี เดี้ยวนี้คนประหลาดๆเยอะซื้อต่อเราแล้วเอาไปบวกต่อ และแม่ค้าบางคนพอเราสนใจซื้อก็พูดไม่ค่อยดี บางทีโอนเงินแล้วรอ2อาทิตย์ถึงจะได้ของ ทำไมไม่เหมือนเราทำถึงเราขายไม่บ่อยแต่ตอนเราขายโอนเช้าเย็นรีบไปส่ง โอนเย็นเช้าไปส่งเลยเพราะเราเข้าใจคนรอ ตอนนี้เซ็งๆเรื่องคนที่เราฝากหิ้วกระเป๋ามากๆ
Last edited by titled; 27-03-09 at 00:35.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
แวะมาเอาใจช่วยให้ได้เงินคืนกันทุกคนค่ะ
เรายังไม่อยากเจอแบบนี้เลยค่ะ
***ขอบคุณ siambrandname แม่ค้า และลูกค้าทุกๆ คนมากๆค่ะ***
สินค้าทุกชิ้นไม่รับคืนหรือเปลี่ยนนะจ้ะ ยกเว้นพบว่าเป็นของปลอม ซึ่งไม่เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ
คิดดีๆก่อนนะจ้ะ รักลูกค้าทุกคน จุ๊บๆๆๆ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ใจเย็นๆ...เอาใจช่วยค่ะ ให่เรื่องจบลงด้วยดีนะค่า
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มาตอบหน้ากระทู้ฮะ
ก่อนที่จะตอบเรื่องคุณ Tun ขอตอบเรื่องของคุณ Brandsoho ก่อนฮะ ว่าสินค้าที่ฃงขายมีตัวตนจริงๆฮะ
เพราะคุณ Brandsoho ก็ทราบว่าเหตุที่ล่าช้าในตอนแรกเนื่องจากกระเป๋ามันมีตำหนิซึ่งผมก็ส่งรูปตำหนิ
ให้ไปแล้ว ซึ่งถ้าสินค้าไม่อยู่ในมือของผมผมคงไม่สามารถที่จะถ่ายรูปมีตำหนิมาให้ดูได้ แต่กรณีนี้ผมได้คืนเงิน
ไปแล้ว
ในส่วนของคุณ Tun นั้น คุณตันตกลงซื้อสินค้าจากผมเป็นจำนวนเงิน 6000 บาท โดยเป็นกางเกงยีนส์ Dior
หนึ่งตัว และเสื้อ McQueen อีกหนึ่งตัว แต่ผมขอยอมรับว่าในการส่งสินค้าของผมนั้นผมไม่เคยเป็นคนจัดการ
ในการส่งเอง ซึ่งนี้คือข้อผิดพลาดที่ผมยอมรับผิดฮะ เพราะจากที่เคยขายของมา ผมมักจะโดนบ่นเรื่องนี้อยู่เสมอ
ในการสงสินค้า ผมจะให้คนไปส่งที่ร้านฝากส่งฮะ แล้วให้คนที่บ้านที่ไปส่งเก็บหลักฐานต่างๆให้ ซึ่งหลังจากที่ทราบว่า
คุณ Tun ยังไม่ได้รับของและเสียความรู้สึกมาก ผมจึงเช็คไปยังคนที่เป็นคนไปส่ง และให้เค้ารีบหาหมายเลขแท็ค
ให้ แต่เค้าก็ยังไม่ได้หา ผมจึงขอให้คนที่ไปส่งไปถามที่ร้านว่าทำไมผมส่งของไปเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ แต่ก็ยังไม่ได้
รับคำตอบจากทางร้านกลับมา และเมื่อเลยมาเป็นสองอาร์ทิตย์แล้ว ผมจึงต้องรับผิดชอบในการคืนเงินให้คุณตัน
โดยผมโทรหาคุณตันล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ที่ผ่านมาก บอกว่าผมขอเวลาคุณตันุงวันพฤหัสเพราะทางร้านจะต้องร่วม
รับผิดชอบกับผมด้วย โดยผมได้ทิ้งเลขบัญชีคุณตันไว้ให้คนที่บ้านไปให้ทางร้านโอนให้ แต่ผมก็เพิ่งทราบวันนี้เองว่า คุณ
ตันก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ซึ่งอันนี้ต้องขอโทษด้วยครับ ซึ่งต้องเรียนบอกคุณตันก่อนว่า ตอนนี้ผมอยู่ที่เกาหลี เดินทาง
มาเมื่อวันพุทธท่ผ่านมาหลังจากฝากเรื่องโอนเงินคืนคุณตันไปแล้ว ซึ่งหลังจากมาทราบวันนี้ว่าคุณตันยังไม่ได้รับเงิน
ผมจึงต้องเรียนกลับคุณตันว่า ผมขอเรียนบอกคุณตันหน้าบอร์ดไว้ว่าผมขอเวลาสอง ถึงสามวันทำธุระที่นี่แล้วจะจัดการคืน
ให้คุณตันด้วยตัว้เอง โดยยินยอมให้คุณตันคิดค่าเสียหาย เพราะตอนนี้ผมไม่สามารถติดต่อกลับหาใครที่ไทยได้โดย
ทางโทรศัพท์ จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา แต่ในระหว่างนี้ผมจะพบาบยามติดต่อให้ทรี่ไทยคืนเงินจำนวนนี้ให้คุณตันได้
เร็วที่สุด และถ้าหากไม่เชื่อว่าผมอยู่เกาหลีในขณะนี้ สามารถขอหลักฐานทุกอย่างหรือตรวจสอบจากอะไรก็ได้ฮะ
เรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษด้วยใจจริง และไม่มีเจตนาจะโกงครับ ขอโทษด้วยจริงๆครับที่ทำให้เสียความรู้สึก
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เอาใจช่วยทั้งสองฝ่ายนะครับ โชคดีที่เรื่องจบลงได้แบบสวยงาม
ตอนนี้ก็ภาวนาขอให้เรื่องที่ผมเจออยู่จบลงแบบนี้บ้างจัง ทรมาณ
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)