ได้โปรดเข้ามาอ่านหน่อยค่ะ คนที่เคยซื้อขายของกับเรา มาชี้แจงค่ะ

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 30
  1. #1
    tickmy is offline Banned User Master Brandname
    tickmy's Bank Account
    • Bank Account 1: 613X1X3X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    1,103

    Default text

    ขออนุญาติลบข้อความนะค่ะ ไม่มีไรแล้ว ขอบคุณค่ะ
    Last edited by tickmy; 10-12-09 at 11:34.

  2. #2
    Khunte is offline Banned User Master Brandname
    Khunte's Bank Account
    • Bank Account 1: 730X5X4X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Location
    ฺBKK
    Posts
    1,172

    Default

    เป็นกำลังใจให้ครับ

  3. #3
    amm's Avatar
    amm is offline Trusted Member Master Brandname
    amm's Bank Account
    • Bank Account 1: 020X2X8X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,593

    Default

    พูดตามหลักความเป็นจริงนะคะ ไม่ได้เข้าข้างใครเพราะไม่รู้จักใคร แต่กรณีนี้คุณแม่ค้า ในเมื่อลงขายของแล้ว ลูกค้าโอนเงินแล้ว ต่อให้ไม่สบายหนักขนาดไหน ก็ควรจะมีความรับผิดชอบในการส่งของให้ลูกค้านะคะ เพราะเรารับเงินเค้ามาแล้ว ส่งไม่ได้ด้วยตัวเองก็ควรจะฝากให้คนอื่นส่งให้ ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ควรจะ PM หรือแจ้งไว้ใน Profile ของตัึวเองก็ได้ค่ะ ว่าป่วยอยู่ไม่สามารถส่งของให้ได้ จะส่งให้ได้เมื่อไหร่ เท่านี้เรื่องราวแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นนะคะ

    แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้ว แม่ค้าเข้ามาชี้แจงและรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คิดว่าทุกคนคงเข้าใจค่ะ ถือเป็นบทเรียนนะคะ

    ************************


  4. #4
    ChanJao's Avatar
    ChanJao is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2008
    Location
    Thailand
    Posts
    153

    Default

    เป็นกำลังใจให้นะคะ

    เข้าใจความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายค่ะ
    ยังไงพยายามปรับความเข้าใจกันนะคะ
    เราคิดว่าเวปนี้มีแต่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันทั้งนั้น
    (ถึงแม้ว่าระยะหลังจะมีแม่ค้าที่มุ่งหวังแต่กำไรเข้ามาปะปนบ้าง)

    ตอนนี้คุณแม่ค้าก็ออกมาชี้แจงแล้ว
    คุณลูกค้าก็ลองรับฟังแล้วก็เห็นใจหน่อยแล้วกันนะคะ

    เราก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าคุณติ๊กค่ะ
    คุณติ๊กก็ส่งของให้ตรงตามนัดแล้วก็พูดจาน่ารักมากค่ะ

    หวังว่าทุกฝ่ายจะปรับความเข้าใจกันได้นะคะ

  5. #5
    Ohh's Avatar
    Ohh is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    Ohh's Bank Account
    • Bank Account 1: 788X0X7X8X
    • Bank Account 2: 053X2X6X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2008
    Location
    H๐Me 's Honn !!
    Posts
    3,048

    Default

    ใจเค้า ใจเรา ค่ะ

    เก็บไว้เป็นประสบการณ์นะคะ ครั้งหน้าจะได้ไม่ประมาทในการขายของ ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    U r.. my L i F e




    โอ๋





  6. #6
    makeberry's Avatar
    makeberry is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    makeberry's Bank Account
    • Bank Account 1: 076X0X5X9X
    • Bank Account 2: 570X0X2X9X
    • Bank Account 3: 622X0X0X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Posts
    9,580

    Default

    Quote Originally Posted by amm View Post
    พูดตามหลักความเป็นจริงนะคะ ไม่ได้เข้าข้างใครเพราะไม่รู้จักใคร แต่กรณีนี้คุณแม่ค้า ในเมื่อลงขายของแล้ว ลูกค้าโอนเงินแล้ว ต่อให้ไม่สบายหนักขนาดไหน ก็ควรจะมีความรับผิดชอบในการส่งของให้ลูกค้านะคะ เพราะเรารับเงินเค้ามาแล้ว ส่งไม่ได้ด้วยตัวเองก็ควรจะฝากให้คนอื่นส่งให้ ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ควรจะ PM หรือแจ้งไว้ใน Profile ของตัึวเองก็ได้ค่ะ ว่าป่วยอยู่ไม่สามารถส่งของให้ได้ จะส่งให้ได้เมื่อไหร่ เท่านี้เรื่องราวแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นนะคะ

    แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้ว แม่ค้าเข้ามาชี้แจงและรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คิดว่าทุกคนคงเข้าใจค่ะ ถือเป็นบทเรียนนะคะ

    คิดเหมือนคุณแอ้มค่ะ คือถ้าแม่ค้าไม่สบายหรือติดธุระใดๆ
    ก็ "ต้องแจ้งลูกค้านะคะ" เพราะมันคือความรับผิดชอบอ่ะค่ะ
    ไม่มีใครอยากมีปัญหากับใครหรอกค่ะ เราว่า เหนื่อยใจเปล่าๆ
    ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีนะคะ
    I always fall in love with my nel hah ... how can I break away from her ><"

  7. #7
    noinoi5's Avatar
    noinoi5 is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    noinoi5's Bank Account
    • Bank Account 1: 216X0X4X1X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2009
    Posts
    3,555

    Default

    Quote Originally Posted by Ohh View Post
    ใจเค้า ใจเรา ค่ะ

    เก็บไว้เป็นประสบการณ์นะคะ ครั้งหน้าจะได้ไม่ประมาทในการขายของ ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม

    เป็นกำลังใจให้นะคะ


    ค่ะ..คิดเห็นตรงกับคุณohh ค่ะ....

    เราก็ทั้งขายและซื้อของใน sbn ..เข้าใจค่ะ แต่ถ้าไม่สบายหรือติดธุระ...

    ต้องทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้ติดต่อลูกค้าและแจ้งถึงเหตุสุดวิสัย...

    ค่อยๆคุยกันนะคะ...เป็นกำลังใจให้เช่นกัน
    " ความรู้สึกอิจฉาริษยาเป็นเรื่องเสียเวลาเปล่า คิดให้ดีก็จะรู้ว่า.....คุณมีทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องมีแล้ว "

  8. #8
    muzcali's Avatar
    muzcali is offline Trusted Member Brandname Fan
    muzcali's Bank Account
    • Bank Account 1: 574X1X8X7X
    • Bank Account 2: 395X0X2X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2008
    Posts
    353

    Default

    ตกลง looney กับ tickmy คือคนเดียวกันใช่มั้ยคะ

    เห็นว่าเลขที่บัญชีและชื่อเดียวกันเลย

    จะเข้าข่ายผิดกฎใช้ 2 ล้อคอินรึป่าวอะคะ
    <3

  9. #9
    YNX is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    Bkk
    Posts
    594

    Default

    จิงอยุ่ค่ะ ไม่ได้ให้เบอร์เราไว้ แต่มีลูกค้าของคุณที่เพิ่งซื้อของกับแม่ค้า เค้าให้เบอร์เรามา ไม่ได้สืบค้นกระทู้เก่าๆเลย

    ถ้าเราไม่ไปถามในเฟคบุ้ค คุณก็คงไม่เข้ามาชี้แจงในSBN จิงมั้ยค่ะ เพราะคุณไม่รู้

    ลองนึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเป็นแม่ค้าไปซื้อของแล้ว10กว่าวันยังไม่ได้ของ

    แม่ค้าจะรู้สึกยังไง อย่างแรกก็ต้องทุกข์ใจแล้วแหละ ยังมาติดต่อแม่ค้าไม่ได้อีก

    ถ้าของยังไม่ส่ง ก็ไม่ต้องส่ง ต้องการเงินคืน เพราะมันนานเกินไป คงไม่อยากได้ของแล้วอะคะ

    แม่ค้าพูดเหมือนเราผิดเนอะ การไปโพสถามในเฟคบุ้คเนี่ย

    รูปที่เอามาลง ก็เซนเซ่อหน้าให้แล้ว มันแรงตรงไหนค่ะ?

    ทุกอย่างเราพูดตามความเป็นจริง ไม่ได้โกหก ไม่ได้ต้องการแฉใคร ไม่ได้มีเจตนาคุกคามและไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แน่นอน!!



    ปล.ถ้าได้รับของหรือคืนเงินแล้ว จะลบรูปให้นะคะ

  10. #10
    Fony's Avatar
    Fony is offline Trusted Member Master Brandname
    Fony's Bank Account
    • Bank Account 1: 153X0X3X0X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,058

    Default

    เห็นด้วยว่าไม่สบาย ควรแจ้งลูกค้าค่ะ (ถ้าไม่ถึงกับอุบัติเหตุร้ายแรง หรือผ่าตัดที่ทำให้เข้าเนตไม่ได้ฉุกเฉินจริง ๆ )

Page 1 of 3 123 LastLast