ต่อไปนี้กระทู้นี้จะรวบรววมชื่อของคนขายที่ไม่มีประสิทธิภาพ - Page 2

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Results 11 to 20 of 23
  1. #11
    kookhae's Avatar
    kookhae is offline Trusted Member Master Brandname
    kookhae's Bank Account
    • Bank Account 1: 841X0X6X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2008
    Location
    Thailand
    Posts
    1,018

    Default

    เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยคะ
    คุณ จขกท.ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ
    รอฟังคำอธิบายก่อนก็ดีคะ
    เอาใจช่วยนะคะ

    Quote Originally Posted by titled View Post
    ^^ของผม ผมก็ส่งemsให้ลูกค้าฟรีทุกครั้ง ไม่ว่าจะถูกหรือแพง
    เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย
    เวลาผมขายผมจะรีบส่งให้เค้าภายในวันนั้นหรือพรุ่งนี้เช้าวันถัดมา
    แต่เวลาผมซื้อคนขายมักไม่ค่อยส่งทันทีเหมือนผม
    บางคนเลทข้ามไป6-7วันกว่าจะส่งให้
    บางคนส่งแบบธรรมดาทั้งที่ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลย แต่ผมก็คิดว่าช่างเถอะ
    บอกตรงๆว่าโมโหมากๆ เพราะเราก็อยากได้ของมากๆ แต่ก็นับ 1 2 3 ข่มใจๆๆ
    จนตอนหลังบางทีบอกผมพร้อมโอนคุณก็ควรพร้อมส่งและถ้าเรื่องมากบอกผมจะเสียค่าEmsเอง


    เรื่องบางเรื่องมองให้เล็กมันก็จะเล็กนะครับ คนไทยด้วยกัน มีเมตตาธรรมแก่กันเป็นสิ่งที่ดีนะครับ
    สำหรับผม ผมก็รักsbnเหมือนบ้านหลังที่2 ผมก็อยากให้สังคมเป็นไปด้วยความสงบสุข อะไรเย็นๆให้กันได้ก็เย็น
    อะไรที่ควรร้อนก็ต้องร้อนครับ ผมอ่านแล้วบอกตรงๆว่าไม่สบายใจ เข้าใจว่าใจร้อน แต่ถ้าของมาช้าหรือมาไม่ถึง
    ก็ค่อยเอาเงินคืนดีมั้ยครับ ก็เป็นกำลังใจให้ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดี

    Ps ไม่ใช่ว่าไม่เรื่องของผม ผมไม่เดือดร้อน ไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ ผมก็เพิ่งเจอมาครับเดือนที่แล้ว3ชิ้น
    เป็นแสนรอเงินคืนเป็นเดือน กว่าจะได้เงินคืนโมโหข่มใจแทบบ้า แต่ผมก็อดทนเอาก็ เพราะถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยมาตั้งครับ
    ผมเลยว่าอย่างน้อยเค้าก็มีความรับผิดชอบที่ยังส่งของให้ อาจจะช้าไปแต่ก็โชคดีกว่าผมที่ไม่ส่งและต้องตามทวงเงินคืนนะครับ
    "You get the best out of others when you give the best of yourself."
    http://siambrandname.com/forum/image.php?type=sigpic&userid=17243&dateline=1248181854
    >>>Thank You For SBN<<<

  2. #12
    Chinwa's Avatar
    Chinwa is offline Senior Member Master Brandname
    Chinwa's Bank Account
    • Bank Account 1: 045X0X2X0X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    2,259

    Default

    ใจเย็นนะครับ
    ตอนนี้ผมก็รอของอยู่เหมือนกันครับ
    แต่ของแค่หลักพันเลยไม่อะไรมาก


    ผ่านมา สิบห้าวันเอ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(สั่งซื้อวันที่ 29 พย)

    รอด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไงเอาใจช่วยครับผม

  3. #13
    rungring_n's Avatar
    rungring_n is offline Trusted Member Master Brandname
    rungring_n's Bank Account
    • Bank Account 1: 183X3X7X9X
    • Bank Account 2: 083X2X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    1,936

    Default

    Quote Originally Posted by Chinwa View Post
    ใจเย็นนะครับ
    ตอนนี้ผมก็รอของอยู่เหมือนกันครับ
    แต่ของแค่หลักพันเลยไม่อะไรมาก


    ผ่านมา สิบห้าวันเอ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(สั่งซื้อวันที่ 29 พย)

    รอด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไงเอาใจช่วยครับผม
    นานไปไหมคะ ?? ตามหน่อยก็ดีนะคะ - -"

    * คุณมู๋เป็นไงบ้างคะ ได้ถามคุณแม่ค้ายังคะ
    เอาใจช่วยค่ะ

  4. #14
    titled's Avatar
    titled is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    titled's Bank Account
    • Bank Account 1: 491X0X3X2X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    Paradise KisS
    Posts
    5,038

    Default

    ^^จริงๆนะครับ เรื่องนี้พูดยากๆเข้าใจกันๆ อย่างง่ายๆบางทีเติ้ลซื้อ มาร์คเกาหลีอันแค่200
    อยากได้มากๆๆๆๆๆจะเป็นลมสุดท้ายตัดปัญหาโอนค่าemsไปอีก100ตัดรำคาญ เข้าใจคนรอนะครับ
    เป็นกำลังใจให้ ขอให้คุยกันและตกลงกันได้ดีๆนะครับ

  5. #15
    Moohiso's Avatar
    Moohiso is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Posts
    585

    Default

    แม่ค้าไม่ตอบ PM ไม่รับโทรศัพท์ครับ

    - -"

  6. #16
    summer's Avatar
    summer is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    summer's Bank Account
    • Bank Account 1: 313X4X2X7X
    • Bank Account 2: 447X2X9X6X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2008
    Posts
    9,660
    Blog Entries
    2

    Default Half way around the world!!

    Quote Originally Posted by Chinwa View Post
    ใจเย็นนะครับ
    ตอนนี้ผมก็รอของอยู่เหมือนกันครับ
    แต่ของแค่หลักพันเลยไม่อะไรมาก


    ผ่านมา สิบห้าวันเอ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(สั่งซื้อวันที่ 29 พย)

    รอด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไงเอาใจช่วยครับผม

    นานไปน่ะครับเนีย K' CHinwa เป็นผมคงลืมไปเลยว่าสั่ง ห้าๆ มาทีก็นึกว่าของขวัญปีใหม่

    สำหรับคุณ จขกท ผมเข้าใจความรู้สึกเลยครับ เหมือนตกลงกันแล้วทำไมถึงผิดสัญญาไรงี้

    ยังไงก็อยากให้คุยกันจบได้ด้วยดีน่ะครับ


    ปล น่าจะมีกฎบังคับให้ส่งเฉพาะ EMS เท่านั้นน่ะครับ จะได้แก้ปัญหาเรื่องการส่งหลายๆอย่างไป
    ขนาด EMS ยังมีปัญหาบ้างเลย ยิ่งของอยู่นาน ก็เสี่ยงต่อปัญหาที่จะตามมาครับ

  7. #17
    pumpp's Avatar
    pumpp is offline Trusted Member Brandname Fan
    pumpp's Bank Account
    • Bank Account 1: 279X4X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2008
    Location
    CM
    Posts
    374

    Default

    บางทีก็เพิ่มเงินให้ค่ะ กรณีที่ส่ง EMS

    แต่ต้องตกลงกันก่อน ระหว่างผู้ซื้อ-ขาย

    แต่ถ้าตกลงว่าส่ง EMS แต่ดันลงทะเบียนให้

    อันนี้เซ็งจิตนะค่ะ

  8. #18
    aungsumc's Avatar
    aungsumc is offline Trusted Member Master Brandname
    aungsumc's Bank Account
    • Bank Account 1: 073X2X2X3X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2008
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,268

    Default

    Quote Originally Posted by Chinwa View Post
    ใจเย็นนะครับ
    ตอนนี้ผมก็รอของอยู่เหมือนกันครับ
    แต่ของแค่หลักพันเลยไม่อะไรมาก


    ผ่านมา สิบห้าวันเอ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง(สั่งซื้อวันที่ 29 พย)

    รอด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไงเอาใจช่วยครับผม

    คุณ Chinwa ใจเย็นนนนนนนนนนนนน มากกกกกกกกกกกกกกก เลยค่ะ ไม่ลองตามหน่อยเหรอคะ
    รอได้ไงคะเนี่ย นานขนาดนี้ แอบงง

  9. #19
    Moohiso's Avatar
    Moohiso is offline Citizen Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Oct 2007
    Posts
    585

    Default

    ตกลงเรียบร้อยครับ แม่ค้าจะไปเอาของที่ไปรษณีย์คืนและยินดีคืนเงินให้ครับ

    ขอบคุณแม่ค้าที่มีความรับผิดชอบสูงด้วยครับ

  10. #20
    rungring_n's Avatar
    rungring_n is offline Trusted Member Master Brandname
    rungring_n's Bank Account
    • Bank Account 1: 183X3X7X9X
    • Bank Account 2: 083X2X1X8X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2009
    Posts
    1,936

    Default

    Quote Originally Posted by Moohiso View Post
    ตกลงเรียบร้อยครับ แม่ค้าจะไปเอาของที่ไปรษณีย์คืนและยินดีคืนเงินให้ครับ

    ขอบคุณแม่ค้าที่มีความรับผิดชอบสูงด้วยครับ
    ดีใจด้วยนะคะ คุณมู๋ที่เจอแม่ค้าน่ารักค่ะ
    และ ยินดีด้วยที่ได้เงินคืนค่ะ

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast