มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ใจเย็นๆก่อนจ๊า จขกท บางทีอาจล่าช้าเพราะติดวันหยุดปีใหม่ค่ะ ใจเย็นๆก่อนน๊าเราเคยเเค่ลงทะเบียนไปอเมริกา ก้อเจอเเบบนี้ค่ะ เช็คที่The US POST ก้อไม่มีข้อมูล ผู้รับก้อไปติดต่อปณที่นู่น ก้อไม่มีข้อมูล ผลปรากฏว่า ของพัสดุอยู่ที่ปณปลายทางแล้วค่ะ แต่ผิดช่องผิดกล่อง ก้อเลยช้าไป สิบวันค่ะ ที่มาเล่าให้ฟังเพราะว่า อยากให้ใจเย็นๆจ๊า ขนาดอเมริกา มีระบบที่ดีมากๆๆกว่าไทยเรา ยังมีพลาดเลยจ๊ะ
♫♫@@OrgaN@@♥♥♥♫♫.·:*¨¨*:·.A.·:*¨¨*:·.FIVE.·:*¨¨*:·.STAR.·:*¨¨*:·.BUYER.·:*¨¨*:·.♥♥♥
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
และเมื่อตอนประมาณ 5 โมงเย็น นิตาได้ลองโทรไปถามคุณลูกค้าอีกครั้ง ปรากฎว่าคุณแฟนของคุณ miki รับสาย และบอกว่าคุณ miki ติดธุระอยู่เลยมารับสายเองไม่ได้ นิตาก็เลยสอบถามคุณแฟนของคุณ miki ว่าได้รับพัสดุแล้วยัง คุณแฟนของคุณ miki บอกว่าได้รับเรียบร้อยแล้ว และจะให้คุณ miki โทรกลับมาหานิตาอีกครั้ง แต่จนตอนนี้ผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วคุณ miki ก็ยังไม่ได้โทรมาบอกเลยค่ะ ว่าตกลงได้รับของเรีบยร้อยแล้วจริงๆรึเปล่า นิตายังกังวลอยู่เลยค่ะ
และขอบคุณทุก pm ที่มาให้กำลังใจนิตานะค่ะ
(จนตอนนี้ก็ยังเช็คสถานะเลขพัสดุไม่ได้....งงจริงๆเลยค่ะ !!! ส่งของมาเป็นร้อยเป็นพันแล้วก็ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้....)
Last edited by chicmania; 30-12-09 at 19:00.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
แจ้งความคืบหน้าค่ะ วันนี้ตามของโดยโทรไปที่ปณ. ก่อนและเข้าไปติดต่อด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ดีมากๆ งานเยอะแต่ก็บริการดี ช่วยหาของให้ หานานพอสมควร หน้าซองจ่าบ้านเลขที่ผิดค่ะ ดีนะรีบไปเอาก่อนถ้าเค้าเอาไปส่งบ้านอื่นแล้วเค้าเอาของเราไปเลยเหมือนเคสของ k'lookmoo แย่เลยค่ะ
ขอบคุณทุกๆความห่วงใย และพื้นที่ดีๆ ใน SBN ค่ะ
เพิ่มเติมค่ะ ที่ตั้งกระทู้นี้ ไม่มีจุดประสงค์หรือคิดว่าแม่ค้าจะเบี้ยวนะคะ เพราะไม่ระบุชื่อแม่ค้ากลัวจะเป็นการพาดพิง รหัสเช็คไม่ขึ้นของยังไม่ได้รับเลยกลัวของหาย เคสนี้ไม่เคยเจอเหมือนกันค่ะ ทั้งแม่ค้า-ลูกค้าก็เลยพากันงงๆ
คุณนิตาก็โทรถามไถ่กันตลอดค่ะ ตั้งแต่ซื้อของในนี้มาเจอแม่ค้าน่ารักทุกๆท่านค่ะ เพียงแต่อยากแนะนำว่าถ้าส่ง EMS ให้ลูกค้าได้จะยิ่งรักมากกว่าเดิม
Happy New Year 2010
Last edited by miki; 30-12-09 at 22:25.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
อีกนิดค่ะ เรื่องไปรษณีย์ส่งของผิดบ้านนั้นน่ากลัวมาก หากคนรับไม่มีจรรยาบรรณงุบงิบของเราไป
เมื่อวานพี่ไปรษณีย์ก็เอาพัสดุ ems มาส่งบ้านเราค่ะ แต่เป็นของข้างบ้าน เราก็ส่งคืนเจ้าของไปเรียบร้อย
สงสัยจะรีบเคลียร์งานเลยไม่ดูเลขที่บ้านซะล่ะมั้ง ก่อนหน้าก็มี taxi ใจดีเอาโทรศัพท์มือถือมาส่งคืน มาส่งไว้ที่บ้านเราบอกว่ามาส่งคนที่บ้านนี้แล้วเค้าลืมมือถือ เราก็รับไว้ก่อนค่ะ สอบถามคนที่บ้านไม่มีใครลืม สรุปของข้างบ้านค่ะ เลยส่งให้เจ้าของไปเป็นที่เรียบร้อย
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เป็นกำลังใจให้คุณนิตาค่ะ
คุณนิตาเป็นแม่ค้าที่น่ารัก
คิดว่าอาจผิดพลาดที่ระบบมากกว่า
เพราะเราก็เจอแบบนี้เหมือนกัน
แต่ที่ไม่ได้ตกใจมากมาย เพราะเข้าใจว่าช่วงปีใหม่
มีการส่งของกันเยอะ ลองรออีกสักระยะ
สด - ผ่อน (ดอกเบี้ย 0%)Line: Vitamin_Bible
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ห่างๆกันบ้าง (ก็น่าจะ) ดี เสียตังค์ตะ-หลอด เร๊ยยยยยยย (^^)'
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราเคยส่งของแบบลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ปณ แจ้งว่า ถึงมี tracking ก็ ไม่สามารถติดตามทุกระยะได้ค่ะ
จะไม่เหมือนกับ EMS ที่จะ เห็นความคืบหน้าตลอด แล้ว RE จะเช็คได้ก็ต่อเมื่อ ของถึงปลายทาง และมีผู้รับของ แล้วเท่านั้น ค่ะ ซึ่งเราก็ลองเช็คดู ตอนที่ส่งของให้ลูกค้า ก็เป็นยังงั้นจริงๆ ค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เพิ่มเติมค่ะ
เดือน ธค เราตกลงซื้อ ที่จัดระเบียบกระเป๋า กับแม่ค้าคนนึง ในนี้ เค้าส่งแบบธรรมดา มาให้เรา
ส่งวันที่ 4 ธค . เราได้ของวันที่ 20 ธค ค่ะ ตัวเราน่ะไม่เท่าไร
คิดว่านานเพราะ ช่วงใกล้ปีใหม่ และส่งแบบธรรมดา แล้วของก็ราคาไม่แพง เราคอยได้
แต่แม่ค้าหัวใจแทบวายค่ะ ช่วยเราติดตามใหญ่เลยว่าของถึงไหนยังไง ถ้าหายก็จะคืนเงิน
เพราะมันไม่สามารถเช็คได้ว่า ของถึงไหนแล้ว สุดท้ายก็ได้รับของไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
แค่เสียเวลาคอยนานกว่าปกติ
เอาใจช่วยอีกครั้งนะคะ ช่วงนี้วันหยุดแยะ และ ปณ คงทำงานหนักค่ะ ขนาดส่ง EMS ก็ยังช้าเลยค่ะ
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)