ขออนุญาตปิดกระทู้นะคะ ได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขออนุญาตปิดกระทู้นะคะ ได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
Last edited by nnn; 15-01-10 at 11:53.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้า...ถ้าเป็นเรา เรายอมคืนเงินให้คุณลูกค้านะคะ
เพราะตอนซื้อคุณลูกค้าก็รีบโอนให้โดยเร็ว เมื่อได้รับเงินแล้วจะด้วยเหตุ
อะไรก็แล้วแต่ ถ้าติดขัดไม่สามารถส่งของได้ก็น่าจะรีบหาโอกาสแจ้งลูกค้านะคะ
ไม่ใช่เงียบหายไปเฉยๆ คนรอก็ร้อนใจค่ะ ของหลักหมื่น เป็นเราเราเครียดเลยค่ะ
ที่แม่ค้าหายไป ติดต่อไม่ได้ แล้วนี่ของยังอยู่กับแม่ค้านี่คะ ยังไม่ได้ส่งด้วย
เอามาลงขายใหม่ก็ได้นี่ค่ะ ของดีๆ สวยๆ เดี๋ยวก็ขายได้ค่ะ ยังไงค่อยๆ คุยกันนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
คุณแม่ค้า สมควร คืนเงิน ให้คุณลูกค้า โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
การเสียโอกาสที่คุณแม่ค้าอ้าง มิได้เกิดจากคุณลูกค้าค่ะ เพราะคุณแม่ค้าได้รับเงินค่าสินค้าแล้ว แต่คุณแม่ค้าต่างหากล่ะคะ ที่ไม่รักษาโอกาสในการขายของตนเอง ไม่ส่งของให้คุณลูกค้า โดยที่ไม่มีการติดต่อหรือส่งข่าวให้ทราบใดๆ ทั้งสิ้น ที่ได้คุยกันวันนี้ก็เพราะคุณลูกค้าหาทางติดต่อไปที่ทำงาน ถ้าวันนี้ติดต่อไม่ได้ก็คงยังไม่ทราบข่าวใดๆ ต่อไปค่ะ มิควรเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุใดควรต้องแจ้งคุณลูกค้าหากมีเหตุขัดข้องค่ะ
การที่คุณแม่ค้าได้รับเงินแล้วไม่ส่งของที่ซื้อให้ทันที จนขณะนี้ล่วงเลยมากว่า 5 วันแล้ว ก็ยังไม่ส่งของ ระยะเวลานั้น(ที่เงินอยู่กับคุณแม่ค้าและไม่มีการส่งของให้คุณลูกค้า) ถือว่าคุณลูกค้าก็เสียโอกาสในการใช้เงินจำนวนนั้นค่ะ
P.S. ไปดูลิงค์ขายมาแล้วค่ะ กระเป๋าสภาพดีราคาน่ารัก ลงขายใหม่ก็ขายได้อยู่แล้วค่ะ
Last edited by jamynaka; 08-01-10 at 23:01.
ขอบคุณ Siambrandname มากๆ ค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ดีใจด้วยค่ะที่ตามตัวแม่ค้าเจอแล้ว เข้าใจจริงๆว่ามันเป็นไงเวลาที่ต้องมานั่งรอลุ้นของว่าจะมาหรือไม่มา ส่วนเรื่องการคืนเงินเห็นสมควรอย่างยิ่งว่าแม่ค้าน่าจะคืนเงินค่ะ ของก็ยังไม่ได้ส่งให้ลูกค้านี่ก็วันที่ 5 เข้าไปแล้ว คืนเค้าไปเถอะคะ ถ้าสินค้าดีจริงเดี๋ยวแม่ค้าก็ขายใหม่ได้เอง .......
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มา cf ว่า คุณลูกค้าท่านนี้น่ารักมาก บอกโอนวันไหนก็วันนั้น ไม่มีเลื่อน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ให้หาทางออกดีดีได้ สู้ๆๆๆ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
แม่ค้าควรคืนเงินค่ะ เพราะถึงแม่ค้าจะมีธุระสำคัญที่น่าเห็นใจ
แต่ยังไงแม่ค้าก็ทำผิดกติกานะคะ
อีกอย่าง เราเข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ
เพราะเราก็เคยซื้อของจากในนี้เพื่อมาให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน
แต่แม่ค้าก็ไม่ได้ส่ง EMS ให้เราเลยทำให้เราต้องซื้อของขวัญให้เพื่อนใหม่
เราเสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ
แถมเหตุผลที่เค้าส่งผิดแบบเพราะเค้าบอกว่าเค้าเดินช็อปปิ้งอยู่ตอนที่เราแจ้งว่า
เราโอนแบบให้ส่ง EMS เลยทำให้เค้าจำผิด ตอนนั้นโกรธมากๆค่ะ
เฮ้อ เล่าไปก็เซ็งไป
สรุปว่ากรณีนี้แม่ค้าควรรับผิดชอบด้วยการคืนเงินค่ะ
I always fall in love with my nel hah ... how can I break away from her ><"
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
สวัสสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าที่ขายกระเป๋าเงินให้คุณ nnn ค่ะ ก่อนอื่นต้องแจ้งให้เพื่อนๆทราบว่าเราไม่เคยมีเจตนาจะส่งของช้าหรือเบี้ยหรือโกงเงินใดๆเลย เราขายของมาก็หลายใบแล้วคนที่เคยซื้อของเราคงทราบ ส่งของให้ทันทีไม่เคยช้าและของก็สภาพดีด้วย คราวนี้เป็นความผิดพลาดของเราจริงๆ
เรารับทราบจำนวนเงินที่โอนมาจนครบและส่ง pm กลับไปเมื่อวันที่ 4 เราได้แจ้งว่าเราจะส่งของให้วันรุ่งขึ้น พอบ่ายวันนั้นลูกเราไอเป็นเลือดแล้วเลือดกำเดาออกจมูกเราก็ตกใจพาลูกไปโรงพยาบาล แล้วก็กังวลว่าเค้าจะเป็นไรมากไม๊ ขอโทษจริงๆค่ะ ที่ไม่ได้เข้ามาแจ้ง ของเราแพ๊คให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว พอวันนี้เพื่อนเราแจ้งว่ามีคนโทรเข้าที่บริษัท เราก็รีบติดต่อกลับไป ไม่เคยคิหนีนะคะ อย่างที่เจ้าของกระทู้บอก ประมาณ 5 นาทีที่รับรู้เราก็รีบติดต่อกลับทันที โดยเราได้ขอโทษคุณเจ้าของกระทู้หลายครั้งและแจ้งว่าจะรีบส่งของให้พรุ่งนี้ของถึงวันอาทิตย์ อยากเรียนให้เพื่อนๆทราบตรงนี้ เหรียญมีสองด้าน มีรายละเอียดปลีกย่อยที่มากกว่าตัวอักษรที่เจ้าของกระทู้ได้บรรยายค่ะ คุณเจ้าของกระทู้พยายามขอเงินคืนบอกว่าไม่อยากได้แล้ว เราก็บอกว่าเราขอโทษยังไงจะรีบส่งให้ คุณเจ้าของกระทู้ก็รับคำและพยายามอธิบายต่อว่าทำไมถึงเดือดร้อนมาก เราก็เห็นว่าตกลงเรียบร้อยแล้วและลูกเราก็ร้องอีกแล้วก็ไออีก เราเลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ รายละเอียดเราขออนุญาตไม่รับรู้นะคะ (คือเราจะรีบวางไปดูลูก กลัวจะไม่สบายขึ้นมาอีกเพราะเพิ่งดีขึ้น) คุณเจ้าของกระทู้ตะคอกเราด้วยเสียงเกรี้ยวกราดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (มากจริงๆค่ะ) คุณพูดจาไม่ดี เอาเงินคืนมาๆๆ คือเสียงดังมากจริงๆค่ะ ไม่ได้ให้เกียรติกันเลยแล้วก็ต่อว่าตำหนิเรามากมาย พูดจากับเราไม่ดีมากๆมีการตะคอกใส่เราด้วย เราก็บอกว่าเรายินดีจะส่งให้แล้วก็ขอโทษแล้วนะ ตกลงกันใหม่แล้วแล้วมาบอกว่าเราพูดไม่ดีให้เอาเงินคืนมาเลย เราก็งงค่ะ หลังจากนั้นก็โทรมาอีกๆ เราเลยถามว่าจะไปตกลงกันที่โรงพักไม๊ (คืออารมณ์เกรี้ยวกราดขนาดนี้เราคงคุยด้วยไม่ไหว) เจ้าของกระทู้บอกเราเสียงเหมือนจิกว่า ส่งของมาภายในพรุ่งนี้นะ ถ้าไม่ส่งจะแจ้งความ แล้วก็วางหูใส่เรา เราก็ไม่ค่อยพอใจในการใช้เสียงและคำพูดแต่ก็คิดว่าพรุ่งนี้จะรีบส่งของแล้วจบๆกันไป พอซักพักมีโทรศัพท์มาหาเรา แจ้งว่าเป็นน้องสาว ขอโทษเราที่พี่สาวพูดจาไม่ดี และก็ได้ขอเงินคืนอีก (คือเราก็งงอีกแล้วค่ะ กลับไปกลับมา) เราก็อธิบายว่าก็ตกลงกันแล้ว ขอโทษแล้ว จะรีบส่งให้แล้ว คงไม่สะดวกจะคืนเงิน คุณน้องสาวก็แจ้งว่าคุณน้องสาวอยู่กทมกว่าจะส่งไปที่สระบุรีอีกหลายวัน ถ้าเราส่งวันเสาร์ ems ถึงวันอาทิตย์แต่ไปรษณีย์ที่สระบุรีไม่ส่งของวันอาทิตย์ (ซึ่งเราก็งง เพราะเท่าทีทราบ ถ้าเป็น ems ไปรษณีย์จะส่งให้ทุกวัน) เราก็บอกว่าเราให้ messenger ไปส่งให้ได้ที่กทม คุณน้องสาวบอกว่ามาวันนี้เลยได้ไม๊ เราบอกว่าคงไม่ทัน แต่เป็นพรุ่งนี้ได้ คุณน้องสาวก็บอกว่าให้ไปที่สุขุมวิท 33 เราขอว่าเป็นที่เอมโพเรียมได้ไม๊ คุณน้องสาวก็เลยบอกว่าไม่สะดวกถ้าไม่งั๊นก็ให้เราคืนเงิน เพราะไม่รอการส่งของทางไปรษณีย์ เราก็เลยแนะนำว่าให้มาโพสต์ในเวบแล้วให้เพื่อนๆช่วยตัดสินแล้วกัน
เราเข้าใจนะคะ โอนเงินแล้วก็อยากได้ของเร็วๆ แล้วส่วนนี้เราก็ขอโทษและก็ยินดีจะส่งของให้อย่างด่วนแล้ว แต่การเปลี่ยนใจกลับไปกลับมา ก็ทำให้เราเสียเวลาและหลายๆอย่างทำให้เรารู้สึกว่าเจ้าของกระทู้ ลังเลหรือไม่พอใจกับราคากระเป๋าที่ซื้อจากเราไปและอยากเปลี่ยนใจภายหลังจากที่โอนเงินรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าของกระทู้ โอนเงินไม่ครบถึงสามครั้ง และก็ได้ต่อรองเราว่าส่วนที่ไม่ครบ ขอเป็นส่วนลดแล้วกัน แต่เรายืนยันราคาเดิมเจ้าของกระทู้ก็เลยโอนจนครบในที่สุด รายละเอียดตาม pm ข้างล่างค่ะ
--------------------------------------------------------------
พิมพ์ผิดอีกแล้วค่ะ สรุปยอด 9,000+1,100+1,000 = 11,100.- ครบนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Quote:
Originally Posted by nnn
ตายแล้ว น่าอายจริงๆค่ะ ต้องขอโทษด้วยอย่างแรงนะคะ รีบๆไปหน่อยค่ะ โอนอีก 1 พันที่เหลือไปให้แล้วนะคะ
ไม่ใช่ว่ามีเงินไม่ครบหรอกค่ะ แต่เป็นเพราะรีบ ไม่รอบคอบมากกว่า
จริงๆก็ไม่อยากให้หลานใช้หรอกค่ะ เพราะมันเกินงบที่แม่เค้าให้ค่ะ ยังเรียนอยู่แค่ปี 1 ไม่อยากให้ใช้ของเกินตัว
แต่ที่เอาเพราะเราเกรงใจคุณ Armie มากกว่าไม่อยากรบกวนให้โอนเงินกลับมาให้
สรุปโอนให้ครบแล้วนะคะ 12,100.-บาท
ขอบคุณค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
9,000 + 1,100 รวมเป็น 10,100 ยังขาดอยู่อีก 1,000 บาทค่ะ รอพร้อมก่อนค่อยโอนได้ค่ะ เมื่อโอนครบจะรีบจัดส่งของให้ทันทีเพราะแพ๊คแล้วเรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณมากๆนะคะ
Quote:
Originally Posted by nnn
โอนเพิ่มเรียบร้อยแล้วนะคะ 1,100.-บาท ตามรายละเอียดข้างล่างค่ะ
เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 2269792437201013 |
วัน/เวลาการทำรายการ 03-01-2010 17:15:43
จำนวนเงิน 1,100.00 บาท
ขอบคุณค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
ขอบคุณสำหรับยอดเงินโอน 9,000 นะคะ แต่ว่าเราลงขาย 12,100 บาทอะค่ะ รบกวนลองอ่านดูใหม่ เราลดได้ 1000 บาท ยอดโอนอยู่ที่ 11,100 ค่ะ
ตามลิ๊งค์เลยค่ะ ไม่ได้มีการแก้ข้อความแต่อย่างใดเลยค่ะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=509499
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
Quote:
Originally Posted by nnn
โอนแล้วค่ะ ค่าSarah Wallet จำนวน 9,000.- บาท
ตามรายละเอียดการโอนข้างล่างนี้เลยนะคะ ส่งของแล้วรบกวนขอเลข Tracking no.ด้วยค่ะ
เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 2269755027201013 |
วัน/เวลาการทำรายการ 03-01-2010 13:06:48
จำนวนเงิน 9,000.00 บาท
ที่อยู่สำหรับจัดส่งของนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
รบกวนแจ้งที่อยู่ด้วยค่ะ จะได้แพ๊คของ ems ให้พรุ่งนี้เลย จะแถมถุงกระดาษไปให้สองใบนะคะ แล้วจะกลับบ้านคุณแม่ไปพยายามหากล่องให้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
Quote:
Originally Posted by nnn
CF นะคะ รบกวนขอเลขที่บัญชีด้วยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
ไม่ไหวค่ะ ลดได้พันนึงค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
Quote:
Originally Posted by nnn
ซัก 8500 ไหวไม๊คะ ถ้าต่อแรงไปต้องขอโทษด้วยค่ะ หรือได้ราคาเท่าไหร่รบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
อยากซื้อเท่าไหร่ลองต่อมาดูดีไม๊คะ สภาพยังดีใหม่ตามรูปค่ะ กล่องไม่แน่ใจว่าอยู่ป่าวเพราะย้ายบ้านแต่จะลองหาดูให้ค่ะ แต่มีถุงกระดาษให้นะคะ
Quote:
Originally Posted by nnn
สนใจค่ะไม่ทราบว่าราคาลดได้เต็มที่เท่าไหร่คะ แล้วมีอุปกรณ์อะไรให้บ้าง
ขอบคุณมากค่ะ
------------
อย่างที่แจ้งแต่แรกนะคะ เหรียญมีสองด้าน อาจจะมองได้หลายมุม เราเข้าใจคุณเจ้าของกระทู้ แต่เราก็อยากให้คุณเจ้าของกระทู้เข้าใจเราบ้าง หากไม่พอใจในราคาที่ตกลง ใช้เวลาคิดก่อนนานๆได้ค่ะ ตกลงแล้วอะไรแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นทำให้ไม่อยากได้แล้ว ซึ่งเราก็อยากให้เข้าใจเราบ้างค่ะ T.T
ถ้าเพื่อนๆส่วนใหญ่บอกให้เราคืนเงิน เรายินดีค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เอาแล้วซิ!!! ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่เนี่ย.....
งั้น.....ไม่ขอออกความเห็นแล้วกันค่ะ งงๆๆๆๆๆๆ !!!
แต่ขอให้หาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้เร็วๆนะค่ะ ขอให้จบลงด้วยดีละกันทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ....
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
pm ตกไปอันนึงค่ะ
nnn
Trusted Member
Brandname Fan
Join Date: Sep 2007
Location: Thailand
Posts: 369
Re: Sarah Wallet
--------------------------------------------------------------------------------
ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะที่เข้าใจผิดไปเอง พอดีตอนอ่าน หลานคงรีบไปหน่อยค่ะ อาจจะดูแค่ตัวเลขอันสุดท้าย
ยังไงช่วยลดให้อีกหน่อยได้ไม๊คะ พอดีหลานมีงบแค่หมื่นเดียวน่ะคะ ยังไงเดี๋ยวจะช่วยหลานออกส่วนเกินค่ะ
ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะหักคอแต่อย่างใดค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
Quote:
Originally Posted by Armie
ขอบคุณสำหรับยอดเงินโอน 9,000 นะคะ แต่ว่าเราลงขาย 12,100 บาทอะค่ะ รบกวนลองอ่านดูใหม่ เราลดได้ 1000 บาท ยอดโอนอยู่ที่ 11,100 ค่ะ
ตามลิ๊งค์เลยค่ะ ไม่ได้มีการแก้ข้อความแต่อย่างใดเลยค่ะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=509499
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)