Originally Posted by
Armie
เมื่อเช้านี้เราได้ sms ไปหาเบอร์ที่โทรมาหาเราว่าเราจะคืนเงินให้เร็วที่สุด น้อมรับเสียงโหวตและคำแนะนำของเพื่อนๆค่ะ
ยังไงรบกวนคุณลูกค้า text เลขบัญชีให้ด้วย เพราะว่าลูกเราไม่สบายและเข้าโรงพยาบาลอีกแล้วเมื่อเช้า เรามาเก็บของที่บ้านไปอยู่กับลูกก็เลยรีบต่อเน็ตเข้ามาแจ้งค่ะ ยังไงขอเลขบัญชีจาก sms นะคะ เพราะอาจไม่สามารถเข้ามาเช็คได้อีก
ขอบคุณสำหรับ pm ให้กำลังใจของเพื่อนๆทุกคนนะคะ ขอบคุณสำหรับความเห็นต่างๆทั้งที่แนะนำให้เราคืนเงินและไม่คืนเงิน อธิบายครั้งสุดท้ายจากใจ ที่เราไม่คืนเพราะแค่มีความรู้สึกว่าคุณลูกค้าไม่ได้ต้องการกระเป๋าใบนี้ในราคานี้จริงๆเท่านั้น ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยซึ่งไม่เกี่ยวกับประเด็นโหวตแต่มีส่วนทำให้มีการตกลงกันไม่ได้นั้น เสียงสนทนาใครตะคอกใครขึ้นเสียงใครมีกิริยาแบบไหน เรามั่นใจว่าเราใช้วาจาและน้ำเสียงสุภาพค่ะ เราได้บันทึกเสียงไว้ทุกการสนทนาและเราก็ย้อนฟังหลายครั้งเพื่อความมั่นใจว่าเราได้ขอโทษไปหลายหนจริงๆ เราขอยืนยันเจตนาบริสุทธิ์อีกครั้งค่ะ ขายของในนี้มานาน ของทุกชิ้นมีราคาและสภาพดี โอนปุ๊บส่งปั๊บมาตลอดค่ะคราวนี้เรายอมรับผิดว่าเราส่งช้ากว่ากำหนดแรกที่แจ้งไป"สามวัน"จริงๆ และ"สามวัน"อาจจะทำให้ความอยากได้หมดไป ซึ่งเราจะเข้าใจไว้ตรงนี้ค่ะ
เรื่องเงินเรายินดีโอนคืนให้โดยเร็วที่สุด แต่มีข้อแนะนำสำหรับเพื่อนๆคนอื่นๆในเวบนี้ว่า ในการพูดคุยเจรจากันต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกันด้วยในการเลือกใช้น้ำเสียงและคำพูดค่ะ ส่วนที่เราผิดเราก็น้อมรับคำแนะนำทั้งหมดแต่ผู้เดียวค่ะ น้องสะใภ้เรา ญาติเราหรือเพื่อนๆที่ออกความเห็นที่เห็นด้วยกับเราไม่เกี่ยวข้องใดๆค่ะ