เห็นด้วยคะ เห็นแล้วเซ็งจริงๆคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วยคะ เห็นแล้วเซ็งจริงๆคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วยอย่างมากคะ เซ็งๆๆๆ
ช่วยลบออกเถอะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วยเลยค่ะ ขายได้แล้วทำไมไม่ลบออกไป เห็นแล้วเซ็ง
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วยค่ะ ก็มันอยากได้ ซื้อไม่ทันเศร้าง่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
รู้สึกเหมือนทุกคนเลย อยากพิมพ์ลงไปหน้าทู้ให้ จขกท ได้รู้ว่า
SOLD แล้วจะลงทำมายยยทุกวัน เซ็ง!
หยุดสนับสนุนการใช้หนังและขนสัตว์แท้ >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2974190
เตือนภัย 12 ประการ ซื้อของไม่ให้ถูกโกง >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1213461
Brand's Position แบรนด์ไหนลงขายห้องไหน >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=210924
รายชื่อคนขี้โกงที่ติด BLACK LIST !!! ใน SBN >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=336521
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เห็นด้วยค่ะ แล้วก็เห็นกระทู้บ่นเรื่องนี้ 2-3 ครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
เคยพยายามเตือนแม่ค้าบางคน แต่ไม่ได้รับความร่วมมือกลับมา เลยเลิก เพราะกลัวว่าแม่ค้าจะเข้าว่าเราไปหาเรื่องป่วน
รู้สึกเบื่อมาก เวลา search หาของที่ต้องการ แล้วไปเจอ SOLD แต่ไม่ยอมลบออก
ไม่รู้ว่าเด๋วนี้มันฮิต เก็บไว้เป็นเครดิตของตัวเองรึเปล่า ว่าขายดีนะ ขายหมดไปแล้วตั้งหลายตัว
ถ้าเกมส์กีฬาคือความสุขของผู้ชาย........
Shopping ก็คือความสุขของผู้หญิง
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
จริงด้วย จริงด้วย
อยากเปิดเข้ามาเจอของที่จะขายอย่างเดียว ได้ไม๊คะ PLEASE
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราเป็นคนหนึ่งที่ขายเสื้อใน hi-street หลายตัว ซึ่งเราจะ SOLD สินค้าที่ขายแล้ว เหตุผลที่เราไม่ลบคำว่า SOLD หลังจากลูกค้าโอนเงิน เพราะเราเคยอ่านกระทู้เจอลูกค้าที่สั่งซื้อของ แล้วแม่ค้าลบสินค้าไปเร็วมาก...เค้าก็เลยกลัวว่าของที่ส่งมามีปัญหาหรือเปล่า..เค้าจะได้เทียบกับสินค้าที่ลงขายในกระทู้...เราก็เลยกลัวว่าลูกค้าจะคิดว่าเราไม่จริงใจ..เราจะลบประมาณ 2-3 วันหลังจากส่งสินค้าไปแล้ว...ใจจริงเราก็อยากจะลบเลยนะถ้าลูกค้าโอนเงินให้แล้วเพราะมันก็ทำให้เปลืองเนื้อที่จริงๆ อย่างนี้เพื่อนๆว่าควรลบหรือไม่ลบดีค่ะหลังจากเค้าโอนเงินแล้ว? ใจหนึ่งก็เข้าใจในฐานะถ้าเราเป็น"ลูกค้า" เราก็รำคาญนะว่าขายแล้วจะมาลงรูปทำไม แต่ในฐานะ"แม่ค้า"เราก็กลัวลูกค้าที่ซื้อไปจะคิดมากเหมือนกระทู้ที่เราอ่านเจอหรือเปล่า เพื่อนๆช่วยตัดสินหน่อยสิค่ะ......
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราก็เคยเจอค่ะ แอบเจ็บใจเล็กๆในแง่ที่เราเป็นลูกค้า แต่ในมุมที่เราเป็นแม่ค้าสินค้าส่วนใหญ่ที่เราขายเป็นมือสอง และเราค่อนข้างชี้แจงรายละเอียดของตำหนิพร้อมรูปภาพอย่างชัดเจน เราจะลบรูปสินค้าออก แล้วเหลือแต่รูปที่เป็นตำหนิไว้เพื่อไม่อยากให้มีปัญหาภายหลัง ถ้าลูกค้าแจ้งกลับมาว่าได้รับสินค้าแล้ว เราก็จะลบออกทันทีค่ะ^^
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ก้อจริงนะคะ แบบบางกระทู้หลายหน้ามากๆค่ะ กว่าจะเจอสินค้าที่ยังเหลืออยู่
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)