มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
โห้ยยยยย ..... นีกว่าเราเป็นคนเดียว
จิงๆเราก็เป็นคนนึงที่เป็นเมมเบอร์ แต่ไม่ได้ซื้อบ่อย
เพราะยังมีแบรนอื่นๆ ก็ไปซื้อแบรนอื่นๆบ้าง
พอเราไม่ใช่ลูกค้าประจำ ก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าการบริการไม่เท่าเทียม
เพราะเวลาเราไปซื้อเสื้อ บางทีจะมีกลุ่มทีSAบริการดี๊ดีสนิทสนม
เรายืนเลือกสินค้า ถามอะไรก็ ถามคำตอบคำ บางทีทำให้ความอยากซื้อแบรนนี้ลดลงไปเยอะ
ถ้าเทียบกับแบรนอื่น เวลาเราใส่เสื้อผ้ากังๆ ก็เข้ามาทักทาย บอกส่วนลดนู้นนี่
อีกทั้งเราก็ไม่ได้เป็นขาช็อบหน้าประจำอะไร
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
난 다신 사랑 따윈 하지 않을 거라
그렇게 다짐했었던 적 있었죠
스쳐 지난 이별의 기억
다시 또 부서졌던 믿음
아픔과 위로 속에 난 그들을 지웠죠
하지만 그대를 처음 봤던 그 날 이후로
난 다시 용기가 생겼죠
그대의 어깨에 기대면 맘이 편해져
이대로 영원히 그대와 있고 싶어요
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่แปลก ๆ กับยี่ห้อนี่มาก.........
พี่เป็นคนหนึ่งที่ซื้อยี่ห้อนี่มานานแล้ว ซึ่งยี่ห้อนี่สมัยก่อนไม่ดังแบบนี้เลย เวลาลดราคาของก็เหลือเต็มไปหมด
แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่คนเริ่มสนใจกันมากขึ้น ซึ่งบางตัวรู้สึกเสียดายเงิน เพราะไม่คุ้มกับการจ่าย
kloset ประกาศบน FB ว่า "อย่าซื้อสินค้ากับแม่ค้าที่มาลงขายใน sbn"
- แล้วทำไมทางบริษัทไม่รู้จักปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาด และ บริหารทรัพยากรบุคคลให้ดีกว่านี่ อันที่จริงน่าจะขอบคุณ sbn ด้วยซ้ำเพราะเป็นช่องการตลาดให้แบรนด์คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น
kloset ประกาศบน FB ว่า "สินค้าใหม่มีลงในเว็บแล้ว ซื้อออนไลน์ได้ทันทีและลด 10%"
- เห็นหลายคนมีปัญหากับการสมัคร และ บางกรณี สมัครแล้ว จะกดคลิก สินค้าไม่มี แบบนี้ลูกค้ายิ่งเสียความรู้สึก
kloset ประกาศบน FB ว่า "สินค้าเข้าแล้วที่สาขาสยาม"
- จะประกาศทำไม พอไปก็ไม่ได้สินค้า เพราะเกิดจากการกักตุนของ พนง เพื่อสนองให้กับกลุ่มบางกลุ่ม บางคนอยู่ชานเมือง กว่าจะขับเข้าเมือง ฝ่าฟันวิกฤตรถติด บางคนอยู่ ตจว จะขับรถยังไงไปให้ทันสยาม ไปถึงผิดหวัง ของหมด นี่นะหรือ แผนการตลาด
ทุกครั้งที่จะมีคอเลคชั่นใหม่เข้ามา คอเลคชั่นเก่าก็จะถูกลดราคาลงมาทันที
ถ้าเอาสินค้าที่นำมาลดราคาออกมาสู่ตลาด ตามความต้องการของลูกค้า สินค้าคงไม่เหลือเยอะ แต่ถ้ามองอีกทาง ก็ถือเป็นการดีเหมือนกัน ลูกค้ารอลดราคาแล้วซื้อก็ได้
ผ้าพันคออีก ทำไมจะต้องเจาะจงให้ไปซื้อที่สยาม ทำไมไม่มีจำหน่ายตามสาขาอื่น???
ดูอย่างผ้าพันคอยี่ห้อดัง ๆ เช่น MQ จะมีการผลิตออกมาทันความต้องการของลูกค้าเสมอ จะมีเปลี่ยนคอเลคชั่น และ สี หมุนเวียนไปเรื่อย ทำให้นักสะสม และชื่นชอบ ประทับใจ
จริง ๆ ไม่อยากเอาสองแบรนด์มาเปรียบเทียบกัน เพราะราคาต่างกันมาก แต่อยากให้ทางบริษัท มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ แนวทางการตลาด ให้ดีขึ้นไปมากกว่านี่
Last edited by bandalee; 12-04-10 at 09:50.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
หลายอย่างในแบรนด์ไทยไม่แค่เฉพาะ kloset นะคะ แต่แบรนด์อื่น ๆ ที่ positioning และราคาใกล้เคียงกัน
ทำตัวเหมือนคนรวยเล่นขายของ marketing plan ตลก ๆ ดูแล้วน่าขำ
ตอนนี้เบื่อแบรนด์พวกนี้มาก บางแบรนด์ทำเป็นกีดกันคน บอกว่าไม่อยากให้คนซื้อไปแล้วเอาไปขาย
ให้ใส่จนชั่วลูกชั่วหลาน เอ้อ อยู่ในความเป็นจริงหน่อยคุณ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่แป๊บ ๆ ก็เบื่อ
แล้วอีกอย่าง ถ้าพวกคุณ ๆ ไม่มี siambrandname ที่คอยปั่นกระแสให้จนเปรี้ยงปร้างทุกวันนี้เนี่ย คุณจะเป็นยังไงไม่ทราบ
พนักงานนี่ก็ตัวดี ทำตัวเป็นสมมติเทพเข้าไปทุกวัน คนต้องคอยเอาของไปเซ่นไหว้ชาบู ชาบู
สรุป หลายอย่างในตอนนี้ในหลายแบรนด์ ไม่ได้มีความเป็น professional สักนิด
fashion & style updates at::http://whatacatsaw.blogspot.com/
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
คำพุดโดนใจ เอาไปเลย 5 ดาวคะ
เราซื้อ kloset ตั้งแต่ยังไม่ดัง ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ตอนนั้นแค่พูดชื่อแบรนด์ คนยังส่ายหัว ว่ามันคือชื่อของอะไร
จนทุกวันนี้ แบรนด์ดังเปรี้ยงปร้างแล้ว แต่ความประทับใจเรากลับน้อยลงทุกวันๆ
ถึงแม้เสื้อผ้าจะน่ารักเหมือนเดิม แต่ '' คน '' ไม่น่ารักเหมือนเก่า ทำให้ความ '' อยาก'' มันลดลงเยอะจริงๆ
เดี๋ยวนี้กลายเป็น ถ้าไปเจอก็ซื้อ ถ้าไม่เจอ ก็ไม่รอ และไม่เอา
เดี๋ยวนี้บอกกับตัวเองว่า ชิ้นไหนหาซื้อยากนักก็อย่าได้แคร์ ไม่ซื้อก็ด้ายยยยยยย
Last edited by nangfah; 10-04-10 at 23:06.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราว่า บางทีก็น่าเห็นใจ SA น่ะค่ะ เพราะพี่เค้าบอกว่า วันนึงจะมีคนมาถามเรื่องผ้าพันคอ ว่ามาวันไหน? เข้ารึยัง?
*** ไม่ต่ำกว่า 200 คน ต่อวัน ไม่รวมโทรศัพท์ อีกกว่า ร้อยสาย ***
ไม่ว่าจะมีโทรศัพท์เป็นพันสาย หรือลูกเค้ามาถามเป็นหมื่นคน คุณได้ชื่อว่าเป็นพนังานขายคุณก็ต้องสัตย์ซื่อกับหน้าที่ของคุณค่ะ
คุณต้องมี สปิริต นะคะ ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือจะอะไร บริษัทเค้าจ้างคุณมาขาย คุณก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มความสามารถ
ถ้าทำไม่ได้ก็เปลี่ยนไปทำอาชีพอื่น อย่า่มาเป็นพนักงานขายเลยค่ะ
ปล..เคยเจอกับตัวนะคะ มองเราอย่างดูหมิ่นเหยียด ๆ ว่าเราจะมีปัญญาซื้อหรือเปล่า
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)