มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่แปลก ๆ กับยี่ห้อนี่มาก.........
พี่เป็นคนหนึ่งที่ซื้อยี่ห้อนี่มานานแล้ว ซึ่งยี่ห้อนี่สมัยก่อนไม่ดังแบบนี้เลย เวลาลดราคาของก็เหลือเต็มไปหมด
แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่คนเริ่มสนใจกันมากขึ้น ซึ่งบางตัวรู้สึกเสียดายเงิน เพราะไม่คุ้มกับการจ่าย
kloset ประกาศบน FB ว่า "อย่าซื้อสินค้ากับแม่ค้าที่มาลงขายใน sbn"
- แล้วทำไมทางบริษัทไม่รู้จักปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาด และ บริหารทรัพยากรบุคคลให้ดีกว่านี่ อันที่จริงน่าจะขอบคุณ sbn ด้วยซ้ำเพราะเป็นช่องการตลาดให้แบรนด์คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น
kloset ประกาศบน FB ว่า "สินค้าใหม่มีลงในเว็บแล้ว ซื้อออนไลน์ได้ทันทีและลด 10%"
- เห็นหลายคนมีปัญหากับการสมัคร และ บางกรณี สมัครแล้ว จะกดคลิก สินค้าไม่มี แบบนี้ลูกค้ายิ่งเสียความรู้สึก
kloset ประกาศบน FB ว่า "สินค้าเข้าแล้วที่สาขาสยาม"
- จะประกาศทำไม พอไปก็ไม่ได้สินค้า เพราะเกิดจากการกักตุนของ พนง เพื่อสนองให้กับกลุ่มบางกลุ่ม บางคนอยู่ชานเมือง กว่าจะขับเข้าเมือง ฝ่าฟันวิกฤตรถติด บางคนอยู่ ตจว จะขับรถยังไงไปให้ทันสยาม ไปถึงผิดหวัง ของหมด นี่นะหรือ แผนการตลาด
ทุกครั้งที่จะมีคอเลคชั่นใหม่เข้ามา คอเลคชั่นเก่าก็จะถูกลดราคาลงมาทันที
ถ้าเอาสินค้าที่นำมาลดราคาออกมาสู่ตลาด ตามความต้องการของลูกค้า สินค้าคงไม่เหลือเยอะ แต่ถ้ามองอีกทาง ก็ถือเป็นการดีเหมือนกัน ลูกค้ารอลดราคาแล้วซื้อก็ได้
ผ้าพันคออีก ทำไมจะต้องเจาะจงให้ไปซื้อที่สยาม ทำไมไม่มีจำหน่ายตามสาขาอื่น???
ดูอย่างผ้าพันคอยี่ห้อดัง ๆ เช่น MQ จะมีการผลิตออกมาทันความต้องการของลูกค้าเสมอ จะมีเปลี่ยนคอเลคชั่น และ สี หมุนเวียนไปเรื่อย ทำให้นักสะสม และชื่นชอบ ประทับใจ
จริง ๆ ไม่อยากเอาสองแบรนด์มาเปรียบเทียบกัน เพราะราคาต่างกันมาก แต่อยากให้ทางบริษัท มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ แนวทางการตลาด ให้ดีขึ้นไปมากกว่านี่