เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่สยามเหมือนกันค่ะ พนักงานเอาใจเมมเบอร์ เอาใจคนจ่ายหนัก หารู้ไม่ว่าแม่ค้าในสายเลือดบางคน ก็ลงทุนกวาดซื้อสินค้าให้ครบยอดเพื่อเป็นสมาชิก แล้วเอามาปล่อยในนี้ในราคาที่แม่ค้าได้กำไรประมาณ 300 บ.ต่อตัว
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
หลายอย่างในแบรนด์ไทยไม่แค่เฉพาะ kloset นะคะ แต่แบรนด์อื่น ๆ ที่ positioning และราคาใกล้เคียงกัน
ทำตัวเหมือนคนรวยเล่นขายของ marketing plan ตลก ๆ ดูแล้วน่าขำ
ตอนนี้เบื่อแบรนด์พวกนี้มาก บางแบรนด์ทำเป็นกีดกันคน บอกว่าไม่อยากให้คนซื้อไปแล้วเอาไปขาย
ให้ใส่จนชั่วลูกชั่วหลาน เอ้อ อยู่ในความเป็นจริงหน่อยคุณ เสื้อผ้าแฟชั่นใส่แป๊บ ๆ ก็เบื่อ
แล้วอีกอย่าง ถ้าพวกคุณ ๆ ไม่มี siambrandname ที่คอยปั่นกระแสให้จนเปรี้ยงปร้างทุกวันนี้เนี่ย คุณจะเป็นยังไงไม่ทราบ
พนักงานนี่ก็ตัวดี ทำตัวเป็นสมมติเทพเข้าไปทุกวัน คนต้องคอยเอาของไปเซ่นไหว้ชาบู ชาบู
สรุป หลายอย่างในตอนนี้ในหลายแบรนด์ ไม่ได้มีความเป็น professional สักนิด
fashion & style updates at::http://whatacatsaw.blogspot.com/
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
คำพุดโดนใจ เอาไปเลย 5 ดาวคะ
เราซื้อ kloset ตั้งแต่ยังไม่ดัง ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ตอนนั้นแค่พูดชื่อแบรนด์ คนยังส่ายหัว ว่ามันคือชื่อของอะไร
จนทุกวันนี้ แบรนด์ดังเปรี้ยงปร้างแล้ว แต่ความประทับใจเรากลับน้อยลงทุกวันๆ
ถึงแม้เสื้อผ้าจะน่ารักเหมือนเดิม แต่ '' คน '' ไม่น่ารักเหมือนเก่า ทำให้ความ '' อยาก'' มันลดลงเยอะจริงๆ
เดี๋ยวนี้กลายเป็น ถ้าไปเจอก็ซื้อ ถ้าไม่เจอ ก็ไม่รอ และไม่เอา
เดี๋ยวนี้บอกกับตัวเองว่า ชิ้นไหนหาซื้อยากนักก็อย่าได้แคร์ ไม่ซื้อก็ด้ายยยยยยย
Last edited by nangfah; 10-04-10 at 23:06.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)