ชอบประโยคนี้ของคุณ kikalicious จังเลยคะ ^>^
พนักงานนี่ก็ตัวดี ทำตัวเป็นสมมติเทพเข้าไปทุกวัน คนต้องคอยเอาของไปเซ่นไหว้ชาบู ชาบู
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ชอบประโยคนี้ของคุณ kikalicious จังเลยคะ ^>^
พนักงานนี่ก็ตัวดี ทำตัวเป็นสมมติเทพเข้าไปทุกวัน คนต้องคอยเอาของไปเซ่นไหว้ชาบู ชาบู
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
คุณ จขกท ตัวเล็กๆ เดรสดัชน้ำเงิน ผมฟูๆ เป่าคะ เหมือนวันนั้นเราจะเห้นคุณน๊า...
เราเข้าไป ไม่ซื้อเราก็เดินออกอ่ะ ไม่ต้องมา service mind อะไรมากมาย ชอบก็ซื้อ ถามก็ตอบ ของไม่มีก็ไม่ซื้อ เดินออก พอค่ะ ไม่หวังอะไรมากมาย-_-
แต่เค้า สวัสดีมากจากไกลๆ ก็พอแล้น((ยังดีที่ยังเห้นชั้นเป้นลุกค้า)) 55..
แต่ตอนนี้ชอบร้าน shaka london พี่ๆน่าร๊ากกกก
~` P i a n o . . Fo R . . J a zZ `~
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
Thank you SBN ka
ไม่เคยขายของปลอมจริงแท้แน่นอนทุกอย่าง
แหวน กวาง Matina เราทำจากสร้อย
จึงปรับขนาดไม่ได้แต่แก้ไซด์ได้ที่ร้านแหวน
เราโชว์รูปของปลอมลงกระทู้เราด้วยเพื่อให้เห็น
ว่าของปลอมเป็นอย่างไร
ของจริงของเราเป็นอย่างไร
*ด้านล่างน่ะปลอม -*- T^T
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เราไม่ชอบพนักงาน shaka london ที่สยามค่ะ พูดจาแย่มากๆ เหตุเกิดเพราะเพื่อนซื้อผ้าไปแล้วเค้าเย็บไม่ดี ชายผ้าเบี้ยวเลยค่ะ แต่เพื่อนอยู่ตจวเลยส่งมาให้เราช่วยไปเปลี่ยนที่ร้าน
พอไปถึงร้าน เราก้อดูผืนที่อยู่ในร้านว่าไม่เบี้ยว เลยเดินไปบอกพนักงาน ว่าขอแลกเพราะซื้อไปแล้วชายผ้าเบี้ยวเพื่อนอยู่ตจว ไม่ได้เอาสลิปมา พนักงานก้อทำหน้าไม่พอใจ บอกว่า ไม่เบี้ยวนี่คะ เหมือนกันหมดทุกผืนแหละค่ะ แบบว่าเถียงข้างๆคูๆ คือถ้าผืน199 เราจะไม่ว่าเลยแต่ผืนละเกือบ2พัน ก้อน่าจะservice หน่อยนะคะ เราเลยให้กางให้เค้าดูเปรียบเทียบเลยค่ะ สรุปเค้าก้อยอมรับว่ามันเบี้ยว แต่ไม่ยอมให้เปลี่ยนให้เอาใบเสร็จมา เราก้อบอกไปแต่แรกแล้วว่าเพื่อนเราอยู่ตจว ไม่ได้ส่งใบเสร็จมา ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ให้เปลี่ยนในเมื่อผ้าก้อไม่ได้มีtag อะไรติดอยู่เลย ของเราก้อเป็นของใหม่ ถ้ามีตำหนิก้อควรจะส่งกลับให้บริษัท จะทำลดราคาอะไรก้อว่าไป ไม่ได้ให้มาขายต่อให้คนอื่น แย่มากค่ะ เสียความรู้สึก พูดจาแบบชักสีหน้าใส่เรา แล้วบอกว่า ให้แลกได้ครั้งเดียวนะคะ ถ้ามาอีกแลกไม่ได้แล้ว คือถ้าของคุณมีคุณภาพจะต้องกลัวอะไร มีการบอกว่าเป็นอย่างนี้ทุกผืน คือหมายความว่าเย็บเบี้ยวทุกผืน?? แสดงว่ายี่ห้อนี้เย็บแย่มากค่ะ
แต่เราขอชมพนักงาน munchuที่สยามค่ะ ประสบกับตัว บริการดีมากค่ะ แบบว่าเราสังเกตุเห็นว่าผ้าที่ซื้อไปมีตำหนิ พอมาที่ร้าน พนักงานให้เลือกเปลี่ยนได้ตามใจเลยอะคะ พอเลือกเสร็จมีการขอบคุณก่อนออกจากร้านด้วยค่ะ เลยตั้งปณิฏาณว่า จะไม่ขอซื้อสินค้าของ SHAKA อีกแล้วค่ะ
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)