ก่อนอื่นขอออกตัวว่าไม่ได้ร้องเรียน แต่มาสอบถามความเห็นในเคสค่ะ
ขออณุญาติใช้นามสสมตินะคะ
เรื่องคือได้ขายของให้ คุณจ. เป็นรองเท้า converse หนึ่งคู่
กระเป๋า canvas กับ cotton ของ Marc Jacobs อย่างละใบ
เห็นว่าลูกค้าซื้อหลายชิ้น ก็ลดให้เยอะเหลือแค่ 2800 บาทค่ะ
ของที่ลงไว้เราโพสต์ไว้ว่าเป็นของใหม่ ไม่มีตำหนิ
ทีนี้พอของไปถึงลูกค้า เค้าก็โทรมาเคลมว่ากระเป๋าสองใบมีตำหนิ/ผ่านการซัก ไม่เหมือนที่โพสต์ไว้
ตอนแรกก็งง แต่เนื่องจากสินค้าให้คนที่บ้านเป็นคนส่ง เราไม่ได้ส่งกับมิอ ก็คิดว่าอาจะผิดพลาดกันได้
(ตัวเราเองอยู่หอ ส่วนของอยู่ที่บ้าน)
พอถามที่บ้าน คนใช้ก็บอกว่าทำเปื้อนนิดหน่อย เลยเอาไปซักให้ แล้วไม่ได้บอก
เราก็ โอเค อันนี้เป็นความผิดของทางเรา ก็ตกลงกับลูกค้าได้แล้ว ว่าส่งของคืน ส่วนเราก็คืนตัง
ทีนี้ผ่านไปก็นานแล้วของยังไม่มา เราก็ไม่ได้อะไร เพราะคิดว่าทางเค้าคงยุ่งๆ
จนผ่านไปเกือบเดือน คุณจ. ก็โทรมาบอกว่าได้ของรึยัง
ตอนนั้นอยู่บ้านก็ไม่เห็นมีของอะไร ก็บอกไปตรงๆว่ายัง
ผ่านไปอาทิตย์นึงก็ไม่เห็นมีของ
คุณจ.ก็ให้ tracking no. มา
ซึ่งพอเช็คแล้วของก็ไปถึงแล้ว (ของถึงประมาณครึ่งเดือนหลังการตกลงคืนของ)
แต่คนเซ็นรับชื่อ จุไรวรรณ ซึ่งบ้านเราไม่มีคนชื่อนี้ ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง
ตอนนี้ก็เลยรู้สึกไม่ดี ทั้งกับคุณจ. และตัวเอง ว่าต้องทำยังไงดี
ของก็ยังไม่ได้ จะโอนเงินคืนก็ยังไงๆอยู่ แต่คุณจ.ก็มี tracking no. ให้เราเช็คได้แบบถูกต้อง
ก็เลยกลุ้มใจ ไม่รู้ยังไงดี รบกวนขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยค่ะ