กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Results 11 to 20 of 24

Thread: มาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ การpre order แม่ค้า TM ชื่อ : gifthubb ค่ะ !!!!

  1. #11
    PO is offline Trusted Member Brandname Fan
    PO's Bank Account
    • Bank Account 1: 130x0x0x1x

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    457

    Default

    Quote Originally Posted by balmania View Post
    เพื่อนเราเจอมากะตัวค่ะ สดๆร้อนๆ
    พรี กระเป๋าไป ประมาน 17 พค ค่ะ
    แอร์หาไม่ได้
    แอร์เอามาแล้ว เดี๋ยวรอไปรับของ
    รับของมาแล้ว แต่เช็คอีกรุ่นที่อยากได้ให้อยู่(ไม่ได้สั่ง ไม่ได้โอน) จะได้เอามาให้ดูพร้อมกัน??
    รออีกใบ (ที่ก็ไม่ได้สั่ง)
    เช็คของอยู่
    ติดต่อแอร์ไม่ได้
    ของ(อีกรุ่น)มาแล้ว รอไปรับของ
    มีคนที่เค้าจองไว้รับไปก่อนแล้ว แต่แอร์อีกคนกำลังจะกลับ
    ไม่มีของมา
    (แล้วใบที่รับมาตั้งแต่อาทิตย์แรกล่ะคะ เอาแค่นั้นก็ได้) มันเป็นรอยน่ะค่ะ เกรงใจ ไม่กล้าเอาไปให้ ... (เอ่ออออ แล้วให้รอทำซากอะไร?)
    (โอนคืนมาแล้วกันค่ะ) เดี๋ยวรอแอร์กลับนะคะ
    แอร์เข้าสิงคโปก่อนค่ะ อีก2-3วัน
    รอแอร์แลกเงินค่ะ
    (รอแล้วรอเล่า จนเพื่อนเราบอก เอาเงินสกุลอะไรมาก็ได้ค่ะ) เงินไม่พอนะคะ โอนให้ก่อนจำนวนนึงค่ะ รอแอร์อีกคนนะคะ
    (เพื่อนส่งแมสเสจตามทุกวันๆๆๆ) เดี๋ยวยกเลิกออเดอร์ของคนอื่นให้ค่ะ!!!!!!!!!!
    นี่แหละค่ะ ประเด็นลูกโซ่ที่คนอื่นไม่ได้ของ เพราะเค้ายกเลิกออเดอร์คุณๆ เพื่อเอาเงินไปคืนคนก่อนหน้า
    สุดท้ายได้คืนครบ 7 กค 54
    สิริรวมเกือบ 2 เดือน คิดดูค่ะ ว่าเค้าทำกี่คน เฮ้ออออ
    มหากาพย์เลยค่ะ เพื่อนจำจนวันตายยย
    เพื่อนพึ่งโดนมาค่ะ

    แบบนี้เป๊ะเลย

    แล้วก็กลับขึ้นไปอ่านชื่อกระทู้

    ตายแล้ว ล็อคอินเดียวกัน รวมเวลาทั้งหมดก็ร่วมเดือนเหมือนกันนับตั้งแต่วันที่บอกว่าของมาถึงแล้วโอนเงินได้ พอโอนไปก็รอเกือบเดือน ต้องโทรจิกๆๆจนเพื่อนจะประสาทกิน

    น่ากลัวจริงๆ เอาเป็นทู้ปักหมุดเตือนห้องพรีออเดอร์ได้ไหมนะ
    ... po po po...
    Thanks doctor_top ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้
    Like doctor_top ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  2. #12
    gifthubb's Avatar
    gifthubb is offline Trusted Member Brandname Fan
    gifthubb's Bank Account
    • Bank Account 1: 169X3X4X0X
    • Bank Account 2: 465X0X1X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2008
    Location
    Bangkok
    Posts
    998

    Default

    กิ๊ฟต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ขอไม่อธิบายอะไรมาก เพราะจะกลายเป็นว่าแก้ตัว
    ขอยืนยันคำเดิมที่เคยพูดไว้ ไม่เคยคิดจะโกงใคร ไม่เคยคิดจะหมุนเงิน
    หากลูกค้าท่านไหนไม่สบายใจ หรือคิดว่ากิ๊ฟเอาเงินไปหมุน ติดต่อขอรับเงินคืนได้เลยค่ะ

    และการพรีออเดอร์ กิ๊ฟแจ้งลูกค้าตลอดว่าอันไหนหาง่าย อันไหนหายาก
    ลูกค้าที่เคยพรีออเดอร์มาก่อนจะเข้าใจว่า มันมีโอกาสทั้งได้ของและไม่ได้ของ
    เมื่อไม่ได้ของ กิ๊ฟก็โอนเงินคืนให้ แต่กลับกลายว่าเป็นการเอาเงินมาหมุน ยอมรับว่าเหนื่อยใจค่ะ ถ้าไม่คืนจะกลายเป็นคนโกงอีก
    กิ๊ฟเองก็ยอมรับว่ามีล่าช้าบ้าง เพราะเมื่อก่อนกิ๊ฟเรียน แต่ตอนนี้ก็มีงานประจำแล้วค่ะ ขายกระเป๋าเป็นอาชีพเสริม

    จากเหตุการณ์นี้กิ๊ฟจะกลับมาพิจารณาตัวเองค่ะ ขอเคลียร์ออเดอร์เก่าๆให้ครบ และรับพรีเฉพาะลูกค้าเก่าที่ซื้อขายกันมาหรือลูกค้าที่เข้าใจกัน
    หรือไม่ก็ขายเป็นพร้อมส่ง จะได้ไม่มีปัญหาอีก ขอโทษทุกๆท่านด้วยค่ะที่ทำให้ไม่สบายใจ

  3. #13
    eah's Avatar
    eah is offline Trusted Member Master Brandname
    eah's Bank Account
    • Bank Account 1: 156X2X4X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jan 2010
    Posts
    2,148

    Default

    อ่านแล้วหนาวง่ะ....แม่ค้าแสดงเจตนาว่าไม่โกง ไม่ได้หมุนเงิน...อืม งั้นอยากฟังเสียง"ลูกค้าเก่าที่ซื้อขายกันมาหรือลูกค้าที่เข้าใจกัน" ที่แม่ค้าบอกบ้างค่ะ จะได้ยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย...ออกมาชี้แจ้งกันบ้างนะค๊า...
    Like maew ^__^, rycool ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  4. #14
    thip is offline Citizen Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Posts
    1,114

    Default

    เป็นคนนึงที่เคยซื้อกระเป๋าจากน้องเค้า 2 ใบ แต่ไม่ได้ pre ค่ะ เป็นใบทีเค้ามีของแล้ว และไม่มีปัญหาเลยค่ะ ตรงเวลามาก แถมเอาของมาให้ถึงบ้านถึง 2 ครั้งค่ะ ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับน้องเค้า แต่อยากจะบอกข้อมูลไว้เฉยๆ อะค่ะ

  5. #15
    JewelRich's Avatar
    JewelRich is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Dec 2010
    Posts
    173

    Default

    Quote Originally Posted by gifthubb View Post
    กิ๊ฟต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ขอไม่อธิบายอะไรมาก เพราะจะกลายเป็นว่าแก้ตัว
    ขอยืนยันคำเดิมที่เคยพูดไว้ ไม่เคยคิดจะโกงใคร ไม่เคยคิดจะหมุนเงิน
    หากลูกค้าท่านไหนไม่สบายใจ หรือคิดว่ากิ๊ฟเอาเงินไปหมุน ติดต่อขอรับเงินคืนได้เลยค่ะ

    และการพรีออเดอร์ กิ๊ฟแจ้งลูกค้าตลอดว่าอันไหนหาง่าย อันไหนหายาก
    ลูกค้าที่เคยพรีออเดอร์มาก่อนจะเข้าใจว่า มันมีโอกาสทั้งได้ของและไม่ได้ของ


    เมื่อไม่ได้ของ กิ๊ฟก็โอนเงินคืนให้ แต่กลับกลายว่าเป็นการเอาเงินมาหมุน ยอมรับว่าเหนื่อยใจค่ะ ถ้าไม่คืนจะกลายเป็นคนโกงอีก
    กิ๊ฟเองก็ยอมรับว่ามีล่าช้าบ้าง เพราะเมื่อก่อนกิ๊ฟเรียน แต่ตอนนี้ก็มีงานประจำแล้วค่ะ ขายกระเป๋าเป็นอาชีพเสริม

    จากเหตุการณ์นี้กิ๊ฟจะกลับมาพิจารณาตัวเองค่ะ ขอเคลียร์ออเดอร์เก่าๆให้ครบ และรับพรีเฉพาะลูกค้าเก่าที่ซื้อขายกันมาหรือลูกค้าที่เข้าใจกัน
    หรือไม่ก็ขายเป็นพร้อมส่ง จะได้ไม่มีปัญหาอีก ขอโทษทุกๆท่านด้วยค่ะที่ทำให้ไม่สบายใจ
    คุณแม่ค้าใช้วิธีนี้มาตลอดนะคะ. สังคมให้อภัยคนที่ขอโทษมาตลอด ถ้าคุณไม่ได้ตั้งใจโกงจริงๆทำไมรอบบินทุกสัปดาห์ติดๆกันลูกค้าถึงไม่ได้ของคะ
    ตอนนี้เรารวบรวมเจ้าทุกข์ได้ราวๆ20-30คน ข้ออ้างเน่าๆที่โดนเหมือนๆกันหมด ยังไม่รวมคนที่คุณขอโทษ คืนเงินแล้ว
    เค้าก็อยากให้เรื่องมันจบ ไม่ได้ร้องเรียนอีกกี่คน
    อย่าทำเลยค่ะ พูดไปคุณก็คงไม่รู้สึกอะไร. ลอยนวลจนสบายตัวไปแล้ว
    เรามั่นใจว่าคุณยังได้เหยื่ออีกมาก เพราะเราตอนpre order ก็ดูว่าคุณรอบบินเยอะสุด เรทต่ำโอนเต็มกันแทบทุกราย


    คุณแม่ค้าฉลาดมากนะคะ หากินแนบเนียนมากๆ อยู่มาได้หลายปี ได้ของบ้าง ไม่ได้ของบ้าง
    โอนคนละ5หมื่น ถ้า10คนเป็นเงินมากมาย. ต่อเนื่อง อย่างเช่น Palermo หรือchanel. Gst
    ถ้าแอร์[หิ้วผิดรุ่น. ทั้งๆที่บินขนาดนั้น. อย่าทำเลยค่ะ. ถ้าคุณโง่ขนาดนั้น
    จะมารับpre orderทำไม. เสียโอกาสเสียชื่อคนอื่นๆด้วย
    Palermoตั้งหลายเดือนบอกว่าshopไม่มีของ ...
    เอาเป็นว่า.. รู้อยู่แก่ใจ.... แถต่อไป หมุนเงินกันต่อไป..
    Last edited by JewelRich; 11-08-11 at 15:19.
    Like bo6498, rycool, joyceLV, zazyvimon ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  6. #16
    ploy_xo is offline Registered Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Aug 2010
    Posts
    385

    Default

    แบบนี้ยังกล้าบอกว่าไม่ได้หมุนเงินหรอคะ มันฟังดูไม่ขึ้นเลย ตลกมาก
    สงสารคนที่พรีด้วย แบบนี้แบนไปเลยได้มั้ยคะ ไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก เราเองเคยเข้าไปดูเกือบพรีไปแล้วเหมือนกัน
    Like joyceLV, MissCarrot ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  7. #17
    amm's Avatar
    amm is offline Trusted Member Master Brandname
    amm's Bank Account
    • Bank Account 1: 020X2X8X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    Bangkok
    Posts
    1,593

    Default

    พูดตรงๆนะคะ ถ้าไม่มีเงินทุน อย่ามารับซื้อกระเป๋าเลยค่ะ คุณรับเงินลูกค้ามาแล้ว ไม่มีของให้ ก็ควรจะคืนเงินลูกค้าทันที ไม่ใช่บ่ายเบี่ยง ยกเหตุผลอะไรมาก็ไม่มีใครเชื่อหรอกค่ะ
    ************************

    Like eah, Blinkboss, joyceLV ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  8. #18
    mamai is offline Junior Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2010
    Posts
    11

    Default

    เคยเจอเหมือนกันค่ะ กว่าจะได้เงินคืนนานมาก ทำเอาเราเครียดไปเลยค่ะ น่ากลัวจริง ๆ

  9. #19
    MissCarrot is offline Registered Member Newbie Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2011
    Posts
    42

    Default

    คุณกิ๊ฟน่าจะออกมาชี้แจงอีกสักรอบนะคะ สร้างวีรกรรมไว้เยอะช่วยออกมาเคลียร์ด้วยค่ะ
    Like JewelRich ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  10. #20
    AthiAHA555's Avatar
    AthiAHA555 is offline Trusted Member Brandname Fan
    AthiAHA555's Bank Account
    • Bank Account 1: 114X5X3X3X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Nov 2009
    Posts
    138

    Default เอือมม คะ

    เคยเจอแล้วคะ ยังไม่ได้เงินคืนด้วยคะ ปัญหาเยอะมาก ติดต่อยาก ต้องโทรจิกทุกวัน เหนื่อยใจสุดๆๆ ประสาทแดกกกก ! อ้างโน่นนี่สารพัด ให้เลข tracking แบบผิดๆ มั่วๆ เห้ออออ คุณกิฟ ควรจะมีความซื่อสัตย์ ซื่อตรงกว่านี้นะคะ จะได้ขายของได้นานๆ
    TM ,, ♥♥♥♥ AtHi AHA 555 ,, ♥♥♥♥
    Thanks JewelRich ขอบคุณ ผู้โพสต์ข้อความนี้

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Tags for this Thread

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •