Alexander Wang ห้องไหนค่ะ Street or End
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
Alexander Wang ห้องไหนค่ะ Street or End
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
Franck Muller นี้ โพสใน High end ได้ไหมค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
*** DIANE VON FURSTENBERG
คิดว่าน่าจะเป็น Hi-End มากกว่า Hi-Street ถ้าใครที่เคยอ่านประวัติของ DVF จะทราบว่าแรกเริ่มเธอทำเสื้อผ้าแนว Luxury จนวันนึงขาดทุนล้มละลาย ต้องขายบริษัทไป แต่จนวันนึงเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมความตั้งใจใหม่ที่จะทำเสื้อผ้าแบบ Ready-to-wear และลดการแบกรับภาระเรื่องสต๊อกเยอะ อย่าง Iconic item "Wrap Dress" ซื้อตัวนึงก้อราคาประมาณ 25,000-40,000++ บางตัวพิเศษสูงถึง 5-6หมื่น จนถึงแสนก้อมี หรืออย่างกระเป๋าราคาประมาณ 56,000++ หรือใครที่เคยเดินใน Harrods เดินผ่านโซน Watch&Jewelry จะเห็นนาฬิกาของ DVF ตั้งอยู่ในร้านนาฬิกาแบรนด์ Hi-End กระเป๋าของ DVF เองราคาก้อ 55,000++ ดังนั้นผมว่าน่าจะเป็น Hi-end นะครับ
DIANE VON FURSTENBERG…
จุด เริ่มต้นเมื่อ 30 ปีก่อนคือคอลเลคชั่นแร็ปเดรสผ้านิท ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดแบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งอเมริกา ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ในปี ค.ศ.1972 และ re-launch ในปีค.ศ.1997 DVF ได้ให้คำจำกัดความใหม่แห่งความหมายของประโยคอมตะ “feel like a woman, wear a dress”
เริ่มมาจากแนวความคิดที่ว่าผู้หญิงสามารถที่จะมีได้ทั้งความละเอียตอ่อนและความเป็นตัวของตัวเอง DVF ได้เติบโตสู่ลัคชัวรี่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลก ซึ่งมีคอลเลคชั่นที่ครบสมบูรณ์ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า
โดยที่ทั้งหมดนั้นยังคงความเป็นตัวตนของแบรนด์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ DVF ยังได้ร่วมมือกับผู้นำแบรนด์อื่นในตลาดลัคชัวรี่ ในการสร้าง DVF ไลฟ์สไตล์ ออกคอลเลคชั่นไฟน์ จิวเวอร์รี่และนาฬิกา H.Stern by Diane Von Furstenberg สร้างสรรแบบพรมที่เป็นเอกลักษณ์กับ The Rug Company
มีสำนักงานใหญ่ในมหานครนิวยอร์ค ปัจจุบันมีร้าน Diane Von Furstenberg บูติค 31 สาขาอยู่ในเมืองใหญ่ๆทั่วโลก อาทิ เช่น นิวยอร์ค ลอส แองเจิลลิส ลอนดอน ปารีส ฮ่องกงและโตเกียว และยังวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เลือกสรรแล้วในอีก 71 ประเทศ
ในแต่ละร้านและสาขาได้บ่งบอกถึงสไตล์เหนือกาลเวลาและความหรูหราที่เข้าถึง ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ DVF เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและกล่าวขานถึงมากที่สุดแบรนด์นึงของโลก
Ref. http://ko-kr.facebook.com/note.php?n...24808080862851
Top 10 Social Media Luxury Marketers of Q15
ถูกจัดรวมให้อยู่แต่กับ Hi-end brands
DIANE von FURSTENBERG: Diane von Furstenberg has taken social media to the next level.In addition to a booming Facebook, YouTube and Twitter life, the brand has devoted an entire “Inside” section of its Web site that focuses on events, social media, style, news, Diane’s journal, videos and philanthropy. Diane von Furstenberg spread word of charitable events happening in its retail locations in February and March via Facebook invitations.The brand also announced the winners of its “DVF Awards,” marking the accomplishments of women such as Elizabeth Smart and Hilary Clinton, through social media.
DIOR: French fashion house Dior uses Facebook applications to drive traffic to its Web site and interact with customers. The brand recently launched a new Facebook app for the Miss Dior Cherie fragrance where users could look at exclusive campaign pictures, an extended version of the commercial and engage with products.In addition, consumers could take a quiz to figure out which “Dior Addict” lip color that would most complement their personal style. Quizzes, information about founder Christian Dior, games and contests are all available via Facebook. A branded YouTube page aids Dior’s behind-the-scenes Facebook page.
DOLCE & GABBANA: Using multiple Twitter feeds and a bursting-with-energy blog, Dolce & Gabbana uses social media to include consumers on the goings-on at the brand. In addition to its corporate Twitter handle, D&G also uses @iwork4dg, a brand “spy” that uses backstage photos, videos and insider style tips to give consumers a glance into life at Dolce & Gabbana. Both founders, Stefano Gabbana and Domenico Dolce, have Twitter accounts. Furthermore, the Italian brand has a blog, Swide, which promotes style tips, images, videos, travel and food tips, celebrity interviews and music selections. Mr. Gabbana also has a Tumblr account, where he offers his own views, images and videos that lend a personal vibe to the upscale brand.
MARC JACOBS: Apparel and accessories designer Marc Jacobs uses Facebook and Twitter to engage with its fans in very personal ways. With updates at least 10 times a day, users get to see where and how cofounders Marc Jacobs and Robert Duffy spend their time running the company. The feeds also disclose family pictures, videos of the Marc Jacobs staff and pictures from special events and personal vacations, such as a recent trip to Thailand. The Marc Jacobs YouTube account also has many videos of staff, apparel and accessories collections and personal movies. In addition, the Facebook and Twitter feeds promote new products, contests, campaigns and ask questions so that consumers can interact with the branded personalities. Marc Jacobs also plays on current events and pop culture, such as using the popular “Double Rainbow” YouTube video as inspiration for its relaunched Web site home page. This creates a closeness and relevance to the brand that can only be achieved through social media.
MERCEDES-BENZ: Mercedes-Benz frequently uses social media, most noticeably, Facebook and YouTube, to bolster awareness of new products. The German automaker features campaign videos, interviews and other footage on MercedesBenzTV, its YouTube account. Mercedes also boasts the Reporter, a recently-launched blog featuring written content, videos, images, product information, philanthropy and a list of recent Tweets. Mercedes’ Twitter account shows images from the headquarters in Stuttgart, Germany, model information and other insider content.
http://mcsquared.posterous.com/top-1...arketers-of-q1
*** GLAM ROCK WATCH
โดยส่วนตัวไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะให้แบรนด์นี้ขายใน Hi-End ครับ ไม่ใช่เพราะความคิดเห็นส่วนตัว แต่จากการพิจารณาข้อมูล ความรู้ที่ตัวเองมีเกี่ยวกับนาฬิกา เพราะเคยทำงานอยู่ในวงการนาฬิกา Super-Luxury มาก่อน ทำไม GLAM ROCK ถึงเป็น Hi-street
1) GLAM ROCK จัดเป็นนาฬิกาแฟชั่นราคาจับสอยได้ทุกวัย เจาะกลุ่มลูกค้า mass จะลอง search ดูราคาใน E-bay เล่นๆก้อได้ว่าราคาประมาณนี้ควรจะเป็น HI-End หรือ Hi-Street เห็นในเว็บก้อประมาณหลักหมื่นต้นๆ
2) GLAM ROCk ไม่ได้มี Manufacture เหมือนนาฬิกาโรงงานอื่นๆแบบ Patek, Cartier, Breguet, Rolex, B&M ไม่มีแม้แต่เครื่อง movement ของตัวเองสักรุ่น
ปล.ถ้ายังมีคนประกาศขายอยู่ อย่างนี้ทำไม TOY WATCH, VABENE ถึงจะลงใน Hi-End ด้วยไม่ได้ เมื่อราคาก้ออยู่ราวเดียวกัน เป็นนาฬิกาแฟชั่นเหมือนกัน บางรุ่นราคาสูงกว่าด้วยซ้ำ? ลองไปถามใน SNG ดูก้อได้
MARC JACOB > High-End
MARC by MARC JACOB > Hi-street (เค้าออกแบรนด์ลูกมา ทำของถูกๆก้อเพื่อเจาะตลาดกลุ่มล่าง)
3) ANYA HINDMARCH is HI-END or LUXURY BRAND as seen all ref. below
2009 - Luxury Briefing's Bravery in the Face of Adversity Award
Ref. http://en.wikipedia.org/wiki/Anya_Hindmarch
''It's a very exciting time for the brand," Anya Hindmarch said. "We have a strong growth strategy and we are in a position to further establish ourselves as a key British luxury brand operating on a global scale."
Ref. http://fashion.telegraph.co.uk/colum...cord-year.html
Kildare Village has over 55 boutiques hosting international luxury brands, including Anya Hindmarch
Ref. http://www.valueretail.com/villages-dublin.swf
Brands: Paul Smith, Céline, Givenchy, Fendi, Blumarine, Kenzo, Twenty8Twelve, Moschino, Anya Hindmarch, Barbara Bui, Trussardi, Jimmy Choo, Louis Vuitton, Celine, Marc Jacobs, Loewe, Dior, Fendi, Davidoff
Ref. http://fashionmarketinglessons.wordp...-distributors/
ตัวอย่างสุดท้ายค่อนข้างชัดเจนมากๆว่า เป็น Luxury Brand หรือ Hi-End โดยไม่ต้องสงสัย อยู่ในกลุ่ม Hi-end ล้วนๆ
Last edited by iamBeaveR; 23-05-11 at 22:01.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ANYA HINDMARCH is HI-END or LUXURY BRAND as seen all ref. below
2009 - Luxury Briefing's Bravery in the Face of Adversity Award
Ref. http://en.wikipedia.org/wiki/Anya_Hindmarch
''It's a very exciting time for the brand," Anya Hindmarch said. "We have a strong growth strategy and we are in a position to further establish ourselves as a key British luxury brand operating on a global scale."
Ref. http://fashion.telegraph.co.uk/colum...cord-year.html
Kildare Village has over 55 boutiques hosting international luxury brands, including Anya Hindmarch
Ref. http://www.valueretail.com/villages-dublin.swf
Brands: Paul Smith, Céline, Givenchy, Fendi, Blumarine, Kenzo, Twenty8Twelve, Moschino, Anya Hindmarch, Barbara Bui, Trussardi, Jimmy Choo, Louis Vuitton, Celine, Marc Jacobs, Loewe, Dior, Fendi, Davidoff
Ref. http://fashionmarketinglessons.wordp...-distributors/
ตัวอย่างสุดท้ายค่อนข้างชัดเจนมากๆว่า เป็น Luxury Brand หรือ Hi-End โดยไม่ต้องสงสัย อยู่ในกลุ่ม Hi-end ล้วนๆ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
DIANE VON FURSTENBERG…
จุดเริ่มต้นเมื่อ 30 ปีก่อนคือคอลเลคชั่นแร็ปเดรสผ้านิท ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดแบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งอเมริกา ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ในปี ค.ศ.1972 และ re-launch ในปีค.ศ.1997 DVF ได้ให้คำจำกัดความใหม่แห่งความหมายของประโยคอมตะ “feel like a woman, wear a dress”
เริ่มมาจากแนวความคิดที่ว่าผู้หญิงสามารถที่จะมีได้ทั้งความละเอียตอ่อนและความเป็นตัวของตัวเอง DVF ได้เติบโตสู่ลัคชัวรี่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลก ซึ่งมีคอลเลคชั่นที่ครบสมบูรณ์ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า
โดยที่ทั้งหมดนั้นยังคงความเป็นตัวตนของแบรนด์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ DVF ยังได้ร่วมมือกับผู้นำแบรนด์อื่นในตลาดลัคชัวรี่ ในการสร้าง DVF ไลฟ์สไตล์ ออกคอลเลคชั่นไฟน์ จิวเวอร์รี่และนาฬิกา H.Stern by Diane Von Furstenberg สร้างสรรแบบพรมที่เป็นเอกลักษณ์กับ The Rug Company
มีสำนักงานใหญ่ในมหานครนิวยอร์ค ปัจจุบันมีร้าน Diane Von Furstenberg บูติค 31 สาขาอยู่ในเมืองใหญ่ๆทั่วโลก อาทิ เช่น นิวยอร์ค ลอส แองเจิลลิส ลอนดอน ปารีส ฮ่องกงและโตเกียว และยังวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เลือกสรรแล้วในอีก 71 ประเทศ
ในแต่ละร้านและสาขาได้บ่งบอกถึงสไตล์เหนือกาลเวลาและความหรูหราที่เข้าถึงได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ DVF เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและกล่าวขานถึงมากที่สุดแบรนด์นึงของโลก
Ref. http://ko-kr.facebook.com/note.php?note_id=124808080862851
Last edited by iamBeaveR; 23-05-11 at 00:26.
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
แล้วนาฬิกา K&Bros ควรอยู่ใน Hi-Street หรือเปล่าคะ?
Thank you SBN mak mak ka!!
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ตอนนี้มีลงขาย เครื่องประดับเพชรแท้ที่ไม่มี Brand ในห้อง Hi-End กันหลายรายมาก
เราไปกด JTP มาก็โดน Pm มาต่อว่า สรุปแล้วเครื่องประดับเพชรแม้ที่ไม่มี Brand หรือ Brand ประมาณ Prima gold นี่ลงได้หรือไม่ได้คะ
โดยความเห็นส่วนตัวเราว่า ไม่น่าจะใช่ Hi-end นะ ยกเว้น เพชร เช่น Bvlgari, Cartier, Tiffany, Harry Winston อะไรอย่างงี้เป็นต้น
ถ้ามีแค่ใบ cert GIA หรือ HRD หรืออื่นๆไม่น่าจะได้ เพื่อนๆคิดว่าไงคะ
คือถ้าได้เราจะได้ลงมั่ง เห็นคนลงแล้วก็งง งง ว่าได้ด้วยหรอ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
(อ่านจบแล้วลบได้)ประกาศข้อตกลงทั่วไป www.siambrandname.com
www.siambrandname.com ไม่ยินดี ไม่ยินยอม ไม่สนับสนน ให้มีการใช้ ระบบใดๆ ในชุมชนแห่งนี้ เพื่อการกระทำผิดต่อกฎหมายและศิลธรรมที่ดีงามของประเทศนี้ที่เราอาศัยร่วมกัน ทั้งนี้หากสมาชิกเข้ามาใช้งาน ชุมชนแห่งนี้ แสดงว่า รับรู้ เข้าใจ และยอมรับ ในประกาศนี้ และยินดี ปฎิบัติตามประกาศนี้ร่วมกัน
www.siambrandname.com เป็นสื่อกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการทำผิดกฏหมายของสมาชิกคนใด และจะไม่ร่วมรับผิดชอบใดๆ กับสมาชิกผู้ที่ทำผิดกฏหมาย ในทุกกรณี
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านมากค่ะ แคทกำลังจะนำเสนอทาง wm เร็วๆ นี้ แต่ขอเวลาสรุปรายละเอียดอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^
หยุดสนับสนุนการใช้หนังและขนสัตว์แท้ >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2974190
เตือนภัย 12 ประการ ซื้อของไม่ให้ถูกโกง >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1213461
Brand's Position แบรนด์ไหนลงขายห้องไหน >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=210924
รายชื่อคนขี้โกงที่ติด BLACK LIST !!! ใน SBN >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=336521
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)