อยากให้ทั้งคุณลูกค้าและแม่ค้าเข้ามาอ่าน ---- เห็นลูกค้าชอบบ่นแม่ค้า คราวนี้แม่ค้าขอบ่นหงุดหงิดลูกค้าจ้า------

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 10 of 14

Hybrid View

  1. #1
    AUTE.BRAND's Avatar
    AUTE.BRAND is offline Senior Member Brandname Fan

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2010
    Posts
    229

    Default

    55555555++ มีจริงๆนะคะ คนสมัยยุคหินแบบนี้อ่ะคะ

  2. #2
    Maggula's Avatar
    Maggula is offline Citizen Member Master Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jun 2008
    Posts
    1,059

    Default

    ลูกค้าอาจจะทำกิริยาไม่น่ารักจริง ตรงนี้เห็นใจแม่ค้า

    แต่เราว่าแม่ค้าก็มาตั้งกระทู้ว่าแรงลูกค้าไปหน่อยนะคะ ประโยคที่ว่า ชีวิตนี้เคยแย่งอะไรคนอื่นมาบ้าง, คันมากอยากใช้ขนาดนั้น เทอว.....ที่พารากอนเค้ามีขาย ถ้าจะเอาเร็วๆให้ไปซื้อที่นั่น แต่... มือ 1 จากช้อปมันแพงหน่อยนะ

    ในความคิดเรา ถ้าไม่ชอบใจกิริยาของลูกค้าคนนี้ ก็น่าจะขายให้น้องอีกคนที่ CF เหมือนกันไปเลยจะดีกว่า ไม่ใช่เลือกขายให้คนพูดจาไม่ดีแต่มาตั้งกระทู้ว่าเค้าทีหลัง และเรื่องที่ลูกค้าอยากให้รีบส่งของ เราว่าก็เป้นธรรมดาของลูกค้านะคะ โอนเงินแล้ว ก็อยากรีบใช้ของเร็ว ๆ แม่ค้าส่งของช้า ลูกค้าก็ใจเสียว่าจะโดนโกง หรือโดนชิ่งรึเปล่า เราเป้นแม่ค้า พอลูกค้าโอนมาแล้ว เราจะรีบส่งของให้ในวันถัดไปทันที หรือถ้าของอยู่ที่ตัว ก็จะส่งในวันนั้นเลย (กรณีที่ไปรษณียังไม่ปิด) ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน

    ลูกค้าทำกิริยาแย่ ๆ ใส่แม่ค้า เป็นอีกเรื่องหนึ่ง โกรธได้ แอบด่าในใจได้ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการเป้นแม่ค้าที่ดีด้วยค่ะ
    Last edited by Maggula; 25-08-11 at 08:24.
    Like am_rabbitt, ploy_xo, winki, Blinkboss, pradaw, amm ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  3. #3
    due's Avatar
    due is offline Trusted Member SBN Exclusive Master Brandname
    due's Bank Account
    • Bank Account 1: 208X4X2X9X
    • Bank Account 2: 948X0X7X4X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Sep 2007
    Location
    ตจว.
    Posts
    4,204

    Default

    เมื่อก่อนเราก็คิดเหมือนคุณsweet_lund คือใคร CF พร้อมโอนก่อน ก็ให้คนนั้นก่อน
    แต่ความจริง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป ถ้าเราไม่มั่นใจในตัวคนซื้อ หรือคิดว่าขายไปแล้วอาจมีปัญหาภายหลัง
    ก็ไม่ขายดีกว่า บอกเค๊าไปตรงๆเลยว่า ไม่อยากขายให้คุณเพราะเราไม่สบายใจที่จะขายให้ คิดว่าไม่อยากมีปัญหาทีหลังค่ะ
    *****เก้าอี้ จะมีประโยชน์ ก็ต่อเมื่อมันว่าง *****
    พุทธทาสภิกขุ
    Like KAT, pradaw ถูกใจ ข้อความนี้ ที่สุด

  4. #4
    pradaw is offline Trusted Member Brandname Fan
    pradaw's Bank Account
    • Bank Account 1: 289X0X4X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2010
    Posts
    380

    Default

    Quote Originally Posted by Maggula View Post
    ลูกค้าอาจจะทำกิริยาไม่น่ารักจริง ตรงนี้เห็นใจแม่ค้า

    แต่เราว่าแม่ค้าก็มาตั้งกระทู้ว่าแรงลูกค้าไปหน่อยนะคะ ประโยคที่ว่า ชีวิตนี้เคยแย่งอะไรคนอื่นมาบ้าง, คันมากอยากใช้ขนาดนั้น เทอว.....ที่พารากอนเค้ามีขาย ถ้าจะเอาเร็วๆให้ไปซื้อที่นั่น แต่... มือ 1 จากช้อปมันแพงหน่อยนะ

    ในความคิดเรา ถ้าไม่ชอบใจกิริยาของลูกค้าคนนี้ ก็น่าจะขายให้น้องอีกคนที่ CF เหมือนกันไปเลยจะดีกว่า ไม่ใช่เลือกขายให้คนพูดจาไม่ดีแต่มาตั้งกระทู้ว่าเค้าทีหลัง และเรื่องที่ลูกค้าอยากให้รีบส่งของ เราว่าก็เป้นธรรมดาของลูกค้านะคะ โอนเงินแล้ว ก็อยากรีบใช้ของเร็ว ๆ แม่ค้าส่งของช้า ลูกค้าก็ใจเสียว่าจะโดนโกง หรือโดนชิ่งรึเปล่า เราเป้นแม่ค้า พอลูกค้าโอนมาแล้ว เราจะรีบส่งของให้ในวันถัดไปทันที หรือถ้าของอยู่ที่ตัว ก็จะส่งในวันนั้นเลย (กรณีที่ไปรษณียังไม่ปิด) ไม่อยากให้ลูกค้ารอนาน

    ลูกค้าทำกิริยาแย่ ๆ ใส่แม่ค้า เป็นอีกเรื่องหนึ่ง โกรธได้ แอบด่าในใจได้ แต่ควรมีจรรยาบรรณในการเป้นแม่ค้าที่ดีด้วยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ ที่เข้าใจ

    อ่านแล้วอึ้ง ถ้ารู้อย่างนี้คงไม่ง้อซื้อคุณหรอกค่ะ เราส่งข้อความลงท้ายด้วยค่ะแทบจะตลอด ถ้าไม่พอใจก็น่าจะขายให้คนอื่นไปไม่ต้องมาด่าอะไรประมาณนี้
    ดิฉันไม่ได้ต่อเป็นจำนวนเงินเลย แค่ถามว่าลดอีกได้ไหม, ขอดูรูปเพิ่มเติมให้ส่งเข้าเมล์ 1 ครั้ง = ถามแยอะเหรอค่ะ?
    ตัวคุนเองบอกว่าช่วยโอนให้เลยนะ เราก็ไม่อยากให้รอนานกลัวจะหาว่า CF ปากเปล่าแล้วกว่าจะโอนอีก กลายเป็นว่า รีบโอนให้เนี้ยกลายเป็นโชว์ออฟสะงั้น ถ้าโอนช้าก็คงโดนประจานอีกด้ยมั้ง
    คุณคงยังไม่เคยโดนคนใน SBN ชิ่งแบบโอนเงินให้แล้วหายติดต่อไม่ได้ กรณีของคุณหายไปทั้งวันค่อยมาตอบ ประทาน 3 ทุ่ม เอาใจเค้ามาใส่ใจเรานะค่ะ คุณไม่นอยเลยเหรอ?
    ถึงไม่ได้เข้ามาตอบอีเมล์หรือ พีเอ็ม ให้เบอร์ไปแล้วคุณก็ส่ง sms ได้นิค่ะ ไม่ใช่หายไปเลย

    และข้อความสุดท้ายดิฉันขอโทษคุณด้วยที่ข้อความหาหลายรอบ กลายเป็นว่ายังไงๆ คุนก็จะมาโพสอะไรประมาณนี้อยู่ดี ดิฉันก็ขายของในนี้เหมือนกันจะโกรธจะอารมเสียขนาดไหนไม่เคยเขียนด่าแรงขนาดนี้เลย คนอ่านน่าจะพิจราณาได้นะค่ะ ว่าแต่ละคำที่พิมพ์เนี้ยส่อภาษา ยิ่งกว่าที่คุณเขียนว่าลูกค้าแบบเว่อๆสะอีก

    สุดยอดค่ะ คุณแรงมาก คุณด่าอย่างกับดิฉันไปโกงคุณ ถ้าไม่พอใจก็ไม่ต้องตอบไม่ต้องขายก็ได้นิค่ะไม่มีใครบังคับ
    ขอบคุณที่ขายของให้นะค่ะ สุดยอดจริงๆค่ะ ถ้ารู้ว่าคุณจะเป็นแบบนี้คงไม่กล้าส่งไปหรอกค่ะ ขอโทษด้วยค่ะที่ฉันไปขอซื้อและอยากได้ของๆคุณ
    Last edited by pradaw; 25-08-11 at 10:28.

  5. #5
    pradaw is offline Trusted Member Brandname Fan
    pradaw's Bank Account
    • Bank Account 1: 289X0X4X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Feb 2010
    Posts
    380

    Default

    ขออนุญาติโพสให้พิจารณาทุกข้อความที่ส่งไปนะค่ะ ว่าเราพูดจา เหวี่ยงวีน แม่ค้าหรือเปล่า ไม่มีหมกเม็ดหรือแก้ไขข้อความ ขอปิดเลขบ/ช กับอีเมล์ละกันค่ะ

    เว่อไปไหมค่ะ ปิดดีลที่ ตี 1 ในอีเมล์คุณตอบมาครั้งสุดท้ายตอน 23x
    ดิฉันอาจจะใจร้อนอยากได้แต่ก็ไม่ได้ไปพูดแย่ๆใส่คุณเลยนะค่ะ

    *ขออนุญาติลบ [quote] ออกละกันค่ะ ไม่มีประโยชน์อะไรให้พิจารณาเพราะแม่ค้าลบข้อที่กล่าวหาต่างออก*

    ที่ถามเรื่องเลขพัสดุเนี้ยเพราะไปรษณีย์ที่หมู่บ้านหายบ่อย ต้องคอยดักคอยเซ็ค หรือไม่ก็ต้องไปรับเอง เลยพยายามให้คนที่บ้านรอรับให้ถ้ารู้ว่าของถึงไหนแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะกวนจริงๆค่ะ

    ถ้าูพูดจาไม่น่ารักก็ขอโทษด้วย แต่ไม่คิดว่าคุณจะด่าในเว็บสะขนาดนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงไม่ขอซื้ออะค่ะ เสียความรู้สึกมากๆเจอคุณเขียนแบบนี้ แต่ละคำที่ใช้เปรียบเทียบ สำรวจตัวเองบ้างไหมค่ะ แรงมากมาย
    ขอบคุณที่ส่งของให้นะค่ะ
    Last edited by pradaw; 26-08-11 at 16:55.