ผมขอชี้แจงบ้างนะครับ
ผมเป็นคนที่ทำผิดแล้วยอมรับผิดครับ ถ้าผมผิดผม "ขอโทษ" ตรงนี้แบบไม่อายใครเลยครับ
1. ผมไม่ได้ทำอะไรแบบไม่มีความคิดนะครับ ก่อนทำผมถามแล้วถามอีก แล้วผมก็ปรึกษาบุคคลหลายๆ ท่านใน SBN แล้วด้วย โทรไปคุณหนุ่มก็รับสายแล้วบอกให้ผมโทรหาตอนเย็น แล้วก็ไม่รับสายแล้วก็ตัดสายผมทิ้ง แล้วผมจะทราบไหมครับ ว่าคือคุณหรือน้องคุณ ซึ่งไม่มีการตอบกลับ น้องคุณไม่คิดจะบอกพี่ชายบ้างเลยเหรอครับ แล้วอย่างนี้ผมควรทำทำอย่างไรครับ ผมก็เป็นลูกค้าคุณนะครับ
2. เท่าที่ผมฟังเสียง และดูจากคำแถการแก้ตัวไม่ใช่เด็กอายุ 13 นะครับ อันนี้คือผมได้ยินเสียงครับ แล้วผมบอกแล้วผมอโหสิกรรมให้ หลานผมอายุ 13 ปีพูดอังกฤษและไทยได้ และสื่อสารกับคนรู้เรื่องนะครับ เพราะบ้านผมก็ทำธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่เช่นกันครับ ถ้าน้องคุณบอกผมสักนิดว่าคุณจะกลับมาวันไหน กี่โมง แล้วให้ผมโทรหา เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นครับ
3. การหมิ่นประมาทในที่นี้ ถ้าผมไม่ให้เวลาคุณผมจะไม่ว่าเลยครับ และจะรับผิดชอบเรื่องนี้ให้ด้วยครับ แต่นี้วันที่ 2 พ.ค. นะครับ รับของ 30 เมษายนนะครับ แล้วถ้าผมปล่อยเรื่องไว้นานกว่านี้ น้องสาวคุณจะหาว่าผมเอาไปคลีนซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือเปล่าครับ นี่แค่ยังไม่ถึงวันยังหาว่าผมเอาไปคลีนเลยครับ
4. คุณไปต่างจังหวัดไม่ได้ไปต่างประเทศ ไม่มีใครสามารถติดต่อคุณได้เลยเหรอครับ แล้วลูกค้าที่คุณบอกเยอะๆ เค้าจะทำยังไงครับ ในฐานะที่ผมก็เป็นลูกค้าคุณคนนึงเหมือนกันครับ
5. ขอบคุณที่โทรมาแล้วก็โพสต์เหมือนว่าผมเป็นคนผิด ประเด็นอยู่ที่ว่า ผมจะได้เงินคืนไหมครับ ไม่เห็นมีการพูดถึงเลยนะครับ
คำถามสั้นๆ สำหรับคนใน SBN ที่แสนดีและเข้าใจความรู้สึกผม
- หลังจากอ่านเรื่องราวทั้งหมด ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะทำแบบผมหรือไม่ ตอบ ไม่ หรือ ใช่ ก็พอครับ
(แต่รบกวนอ่านเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ)
ขอบคุณทุกกำลังใจ และคำปรึกษาดีๆ จากทุกท่านที่แสนดีใน SBN แห่งนี้ครับ