Vivienne Westwood แฟลกชิป สโตร์
พร้อมอวดคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2012
แฟชั่นนิสตา ตัวจริงถึงเวลากรี๊ดกันทั่วหน้า เพราะแบรนด์เสื้อผ้าจากลอนดอน Vivienne Westwood (วิเวียน เวสต์วูด) ซึ่งมีเอกลักษณ์หลุดกรอบ กฏเกณฑ์แฟชั่น แต่มีสไตล์ลำหน้า ไม่มีใครเหมือน เปิด แฟลกชิป สโตร์แล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซน
แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ตกแต่งเรียบหรู คลาสสิค สะท้อนซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์ วิเวียน เวสต์วูด ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์โลโก้ รวมไปถึงภาพแฟชั่นตกแต่งผนัง และการใช้โทนสีที่สุขุม ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ
เสื้อผ้าที่จำหน่ายมีทั้งสำหรับชายและหญิง ล่าสุดานนำเสนอคอลเลคชั่น Spring/Summer 2012 ตั้งแต่ Vivienne Westwood Anglomania (วิเวียน เวสต์วูด แองโกลแมเนีย) ปลดปล่อยคุณผู้หญิงให้อิสระในฤดูร้อนนี้ไปกับวงจรใหม่ของศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์เป็นลายพิมพ์ ตารางหมากรุก ลายทาง และลายดอกไม้ ลงบนความหลากหลายของเนื้อผ้าที่พลิ้วไหว บางเบา ในเฉดสีสดใส ทั้งกระโปรงทรงสุ่ม ชุดเดรส รับกับสภาพอากาศร้อนระหว่างวัน รวมถึงยังมีเสื้อคาร์ดิแกนทรงหลวม สำหรับกลางคืนที่อากาศเย็นลง สวมทับได้ทั้งเสื้อกล้ามเข้ารูป หรือเสื้อทรงปล่อย หรือจะเปลี่ยนลุคให้เก๋ขึ้นเวลาออกงาน เลือกใส่คู่กับกางเกงขายาวเอวสูงกับเสื้อคลุมตัวสั้น
Vivienne Westwood Red Label (วิเวียน เวสต์วูด เรด เลเบิล) ระดมทุนเพื่อมูลนิธิ Cool Earth คุ้มครองป่าฝน ต่อสู้กับภาวะภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงบนโลก โดยการสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อสะท้อนความงดงามตามธรรมชาติ ในแบบฉบับ วิเวียน เวสต์วูด โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์แบรนด์ ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงความก้าวหน้าด้านแฟชั่น ที่ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมต้นกำเนิด
ในขณะที่ Vivienne Westwood Man วิเวียน เวสต์วูด แมน เชิดชูความเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬาภายใต้การออกแบบร่วมกันระหว่าง วิเวียน เวสต์วูด และ แอนเดอรี พาร์ทเนอร์คู่ใจ ที่ร่วมเฉลิมฉลองกรุงลอนลอนเป็นเจ้าภาพ โอลิมปิกเกมส์ฤดูร้อน 2012 ซึ่งไม่ได้เน้นเพียงแต่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตเท่านั้น แต่ยังเป็นเสื้อผ้าที่สามารถส่วมใส่ไปร่วมงานพิธีการได้ หัวใจสำคัญสำหรับคอลเลกชั่นนี้คือการตัดเย็บด้วยเทคนิคเฉพาะ ลงตัวกับลวดลายของพุ่มใบช่อมะกอกสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ เกียรติยศ สมัยกรีกโบราณ ระลึกบุญคุณชาวกรีกทั้งด้านการคิดค้นเกมส์และอารยธรรมโบราณ
ปิดท้ายด้วย Vivienne Westwood Anglomania x Lee (วิเวียน เวสต์วูด มองโกลแมเนีย ลี) นำเสนอการร่วมมือกันอย่างลงตัวของกางเกงยีนส์ลีและลวยลายพิมพ์อย่างสร้างสรรค์ เกิดภาพลักษณ์ใหม่ มีกลิ่นอายยุค 70 และ 80 สำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ไม่น่าเบื่อในฤดูร้อนนี้
Vivienne Westwood แฟลกชิป สโตร์ บริเวณ ลักซ์ชั่วรี่โซน ขั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซน เซ็นทรัล เวิล์ด
ข้อมูลจาก
LifestyleAsia.com,