กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

♥~♥~♥ Welcome - Bandalee's Blogs ♥~♥~♥

MIU MIU Family (( ครอบครัวน้อง กาเบ กาเบ )) post pics here

Rate this Entry
Quote Originally Posted by bandalee View Post
ขอต้อนรับ


MIU MIU


เข้าสู่

วงการ SBN



ขอเชิญเพื่อน ๆ ที่มีน้องมิวมิว มาร่วมโพสรูปกันในทู้นี่นะจ๊ะ และถ้าใครมีข้อแนะนำ การดูแล รักษา แปะไว้ที่นี่เลย ส่วนใครอยากถาม ก็เชิญเลยยยยย......


สำหรับบันฯ บอกตรง ๆ ว่าเพิ่งจะมีแบรนด์นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ทนจากกระแสรอบข้างไม่ไหว ทำให้เกิดกิเลส อย่างรุนแรง และแล้วก็เป็นเช่นนี่ค่ะ




ขอโพสเพียงเท่านี่ก่อน มีงานด่วนเข้ามา แล้วจะแวะมาแปะใหม่อีกทีจ้า......



Edit

coffer - น้องหนานุ่ม


สี pewter โลหะเงิน ราคา 40000 - 42000

กว่าจะได้สีนี่มาเล่นเอาน้อง จ.จาน คนสวยตาโต เกือบตกเครื่องบิน และแล้วก็คว้ามาได้ 2 ใบ (บันฯ และ จ๋า)

น้องเค้าเล่าให้ฟังถึงความยากลำบากของพิวเตอร์ ฟังแล้วอึ้งไปเลย

ตอนนี้กระแส กาเบ กาเบ มาแรง คนนิยมกันมากตอนที่น้องเค้าไปซื้อบอกว่าแถวยาวกว่าหลุยส์อีก

ตกลงคนนิยมเพราะกระแส หรือ ว่าคุณภาพ



คห.ส่วนตัว ที่ได้สัมผัสใบนี่

รุ่นนี้จะหนักกว่า bow เพราะมีโลหะอยู่ สะพายไหล่งาม หรู สะพายเฉียงยาวเกินไป ไม่งาม คงต้องไปประยุกต์สายให้พอเหมาะ หนังตัวนี่เป็นหนังลูกวัว ผ่านกระบวนการฟอก และเคลือบด้วยน้องแมทธาลิค หนังมีความงาม มัน นิ่ม หนังดูแลยากค่ะ เพราะเท่าที่ดูบอบบางมาก เกิดรอยได้ง่าย เวลาใช้ต้องระวังนิดหนึ่ง ที่สำคัญช่วงบริเวณที่เย็บจีบ ฝีเข็มบริเวณนั้นถ้าสังเกตให้ดีมันจะมีรอย รูเล็ก ๆ เหมือนจะปริ แต่ไม่ใช่ แต่ไม่แน่เหมือนกันว่าถ้าใช้ไปนาน ๆ โดยที่ไม่รักษา บริเวณนั้นอาจปริขาดออกมาได้ ด้านโลหะตัวล็อค ถ้าเปิดแล้วไม่ปิดล็อค บริเวณที่ฐานล็อคจะเกิดรอยได้ง่ายมาก เห็นอย่างชัดเจน ประมาณว่า ใครเอาตะปูมาตีให้เป็นรอย (เข้าใจกันมั่ยค่ะ) 555 พยายามนิดนะ ส่วนกระดุมทั้ง 2 ด้าน เวลาเปิดง่าย ปิดลำบาก ไม่ค่อยอยู่ จึงต้องใช้มือข้างหนึ่งประคองด้านหลัง แล้วใช้อีกมือกดลงไป










เพราะงั้น มิวมิว รุ่นนี้ สีผ่าน รูปทรงผ่าน วัสดุไม่ผ่านค่ะ คุณภาพการตัดเย็บ และ การตรวจสอบควรปรับปรุง





ปล. อย่างที่แจ้งไว้ นี่คือความเห็นส่วนตัวที่ได้สัมผัสกับใบนี่ ไม่ใช่เซียนและแฟนพันธ์แท้ของยี่ห้อนี่ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้แล้วอ่านข้อมูลที่บันฯ พิมพ์ออกมา กรุณาตัดสินใจด้วยตัวเองนะค่ะ อย่าเอาความรู้สึกของบันฯ มาตัดสิน เพราะบางคนอาจจะชื่นชอบก็ได้ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ TPF
Tags: None Add / Edit Tags
Categories
Uncategorized

Comments