น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค ฟองน้อย ล้างออกง่าย ขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในเวลากลางคืนหรือที่ร่ม - Blogs - Siam Brandname Forum

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             

pacraa

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค ฟองน้อย ล้างออกง่าย ขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในเวลากลางคืนหรือที่ร่ม

Rate this Entry


สำหรับคนที่ชอบซักผ้าตอนกลางคืน และตากในที่ร่ม ต้องเคยหนักอกหนักใจกับปัญหาผ้าเหม็นอับ! กันมาแล้วอย่างแน่นอน เสื้อผ้าส่งกลิ่นเหม็นอับจนไม่กล้าใส่ ทำให้เราต้องซักใหม่กันอีกรอบ กลับจากทำงานมาเหนื่อย ๆ ดึกแล้วอยากจะพักผ่อน ก็ต้องมานั่งแก้ปัญหาผ้าเหม็นอับอีก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามีวิธีขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในเวลากลางคืนหรือที่ร่ม ด้วยน้ำยาซักผ้าออร์แกนิค มาฝากกันค่ะ


ขอบคุณภาพจาก: news.pipperstandard.com

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค ที่ไม่มีสารเคมีอันตราย ผลิตจากสับปะรด ผ่านกระบวนการหมักด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งถูกควบคุมคุณภาพและมาตรฐานโดยนักวิทยาศาสตร์ทุกขั้นตอน มีคุณสมบัติช่วยสลายคราบสกปรกให้หลุดออกโดยง่าย ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างช่วยถนอม ใยผ้า มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน สามารถใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าผู้ใหญ่และผ้าที่ต้องการการถนอม ที่สำคัญผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารภูมิแพ้ ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

วิธีใช้ น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1: เทผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงบนเสื้อผ้าที่มีคราบ
ขั้นที่ 2: ขยี้เบา ๆ
ขั้นที่ 3: ซักตามปกติ
- สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า
เทผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้น 1 หรือ 30 มล.
- สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน
เทผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงในฝาของผลิตภัณฑ์ถึงเส้น 2 หรือ ถึง 40 มล.
- สำหรับซักมือ ใช้ 30 มล ต่อ น้ำ 10 ลิตร (1 ครั้ง = 10-15 ชิ้น)

ขอบคุณภาพจาก: news.pipperstandard.com

ไม่ว่าจะซักผ้าในเวลาไหน ก็ไม่ต้องกลัวปัญหาผ้าเหม็นอับและไม่ต้องเสี่ยงกับสารเคมีตกค้างในเสื้อผ้าอีกต่อไป เพื่อน ๆ ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ แล้วจะรู้เลยว่ามันต่างจากน้ำยาซักผ้าเคมีทั่วไปอย่างไร สะอาด ปลอดภัย และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.pipperstandard.com/produ...ูคา900/

Comments