ทางทีมงาน ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคนเป็นอย่างสูง ที่ไม่ได้ทำงานตรวจ Trusted Member มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี
และ ขอแจ้งให้เพื่อสมาชิกทราบว่า ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการ ทำงานเพื่อ
"รีโนเวต ระบบ เว็บไซต์ Siambrandname.com และ SBNTown.com เพื่อให้สามารถ ใช้งานได้อย่างสะดวก และ ไม่ติดขัด"
ทีมงาน จึงของแจ้งเพื่อสมาชิกทุกท่าน ว่า ทีมงานจะหยุดงานตรวจ Trusted Member เป็นการชั่วคราว จนกว่า จะทำการ รีโนเวต ระบบเว็บไซต์ เสร็จสิ้น
ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคน ในความ ผิดพลาด และ บกพร่องในความรับผิดชอบ ของทีมงาน ตลอดที่ผ่านมาครับ
ทีมงาน SBN
11 เมษายน 2567
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
ใครที่เข้าเว็บ แล้วมีปัญหา หน้าเว็บขึ้นว่า "This Account Has Been Suspended" เชิญทางนี้ครับ
ตอนนี้ มีเพื่อนๆ สมาชิกหลายๆคน แจ้งทีมงานผ่านทาง อีเมลล์ ว่า ไม่สามารถเข้าเว็บฯ จากคอมฯ บางเครื่อง โดยที่ มาเจอหน้า ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ
http://host170.hostmonster.com/suspended.page/
ทางทีมงานเว็บไซต์ฯได้พยายามหาสาเหตุ และพบว่าปัญหาเกิดจาก เครื่องคอมฯ ที่เล่น ยังจำว่า เว็บไซต์ ยังอยู่บน Host เดิม (Host ก่อนจะย้ายมาตั้ง Server เอง) ซึ่งทีมงาน ได้หาวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ดังนี้
วิธีที่ 1 Clear Cache ของ Web Browser
มีขั้นตอนดังนี้ครับ
ถ้าคุณใช้ IE7
1. เมื่อเปิด IE ขึ้นมา คลิ๊กที่ Tools->Internet Option
2. เลือกที่ General Tab
3. ดูที่ Browsing History คลิ๊กที่ Delete
4. จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมา คลิ๊กที่ Delete Files ใน Temporary Internet Files
ถ้าคุณใช้ FireFox 1.5, 2, 3
1. เมื่อเปิดโปรแกรม เลือกที่ Tools -> Clear Private Data
2. จะมีช่องให้ติ๊กเต็มไปหมดเลยครับ เอาออกให้หมด เคลือกแค่ cache ที่ยังติ๊กอยู่ อันดียว
3. คลิ๊กที่ Clear Private Data Now
วิธีที่ 2 (หากใช้วิธีแรกแล้ว ไม่ได้ผล) Clear Cache ของ Windows
มีวิธีดังนี้ครับ
1. คลิ๊กที่ Start->Run
2. พิมพ์ cmd แล้วกด Enter
3. จะเห็นหน้าจอดำๆขึ้นมา ไม่ต้องตกใจครับ พิมพ์ตามนี้ครับ
ipconfig /flushdns
4. จากนั้น จะเห็นข้อความว่า
Windows IP Configuration
Successfully flushed the DNS Resolver Cache.
เป็นอันเรียบร้อยครับ
หากเพื่อนๆ สมาชิก ใช้วิธีการใดแก้ปัญหา แล้วได้ผล หรือ ใช้ไม่ได้ผลทั้ง 2 วิธี กรุณาแจ้งให้ทีมงานทราบด้วยนะครับ
ทีมงานเอง ก็กำลังหาวิธีแก้ปัญหาที่ได้ผล เพื่อให้เพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน สามารถใช้บริการเว็บฯ ได้ครับ
ทีมงาน SBN
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
แก้ไม่ได้ค่ะ
ลองทั้ง 2 วิธีแล้วแก้ไม่ได้ค่ะ รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
Re: christian louboutin
มีปัญหาตรงที่อืดมากๆเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะเครื่องที่บ้านเป็นพีซี ค่ะ แต่พอลองเข้าเวบอื่นก้อปกติ แต่พอเข้าเอสบีเอน จะอืดมากๆๆแล้วเหมือนกับทำให้เครื่องอืดไปหมดเลยค่ะ แต่พอชัทดาวแล้วเปิดเครื่องใหม่ เข้าเวบอื่นปกติค่ะ พอเข้ามาเอสบีเอนอีก ก้อเอาอีกเลยค่ะ แต่บางวันไม่เป็นนะคะ ไม่ทราบคนอื่นเป็นด้วยรึเปล่า ต้องขอโทษและ ขอบคุณด้วยที่รับฟังนะคะ อ้ออ.. แล้วตรงที่มีเครื่องมือใหม่เป็นไอคอน 4 อันข้างล่าง กดดูแล้วส่วนใหญ่ มันจะขึ้นเป็นภาษอังกิดอะคะ จำไม่ได้ ประมาณว่าไม่เจออะไรสักอย่าง เท่าที่สังเกต ตั้งแต่ที่มีไอคอนนี้ ก้อจะเริ่มมีปัญหาแบบที่เรียนให้ทราบข้างต้นนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ
Thread Information
Users Browsing this Thread
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)
Posting Permissions
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules