สนใจสินค้าชิ้นไหน สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง PM/ Tel 081-8899110 หรือทิ้งเบอร์โทรไว้เเล้วทางเราจะติดต่อกลับไปค่ะราคา คุยกันได้ค่ะ ลดได้ลดให้เลยค่าา สำหรับคนที่ CF สินค้าไว้แล้วเปลี่ยนใจต้องการ CC รบกวนแจ้งด้วยนะคะ อย่าเงียบหายไปเฉยๆ สินค้าทุกชิ้นขออนุญาติให้สิทธิ์ขายกับคนที่โอนเงินมาก่อนนะคะ ทางเรารับจองสินค้าโดยต้องจ่ายเงินค่ามัดจำก่อนล่วงหน้าส่วนนึง หลังจากนั้นสามารถแบ่งจ่ายได้ค่ะแต่จะจัดส่งของให้เมื่อจ่ายเงินครบนะคะ (**ราคาค่ามัดจำขึ้นอยู่กับราคาสินค้าของแต่ละชิ้น ขออนุญาติไม่คืนเงินมัดจำในกรณีคุณเป็นฝ่ายเปลี่ยนใจนะคะ**) อนุญาติให้นำรูปสินค้าที่ท่านสนใจไปลงห้อง catch fake ได้ค่ะ

รับประกันว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% หากพบว่าเป็นของปลอมเรายินดีคืนเงินให้เต็มจำนวนค่ะ


Used LV Epi Leather Shoulder Bag

LV ใบนี้ทรงแบบสะพายไหล่ ลายไม้สีดำ สายปรับความสั้นยาวได้ตามความต้องการ สภาพกระเป๋าโดยรวมยังดีเลย เปลี่ยนสภาพไปบ้างตามอายุกระเป๋าค่ะ ใบนี้ไม่ค่อยได้ใช้เก็บมากกว่าค่ะ หนังยังเงาไม่ซีด ไม่เหยี่ยว ไม่เหนียว สายสะพายยังแข็งไม่แตกแยกจากกัน ด้านในกระเป๋าไม่มีรอยเปื้อน ไม่มีรอยขาดค่ะ ขนาดของกระเป๋า สูง 11"/ กว้าง 10"/ ด้านข้างกว้างประมาน 5" มี dust bag ให้อย่างเดียวส่วนการ์ดหาไม่เจอแล้วค่ะ รุ่นนี้ใส่ของได้ค่อนข้างเยอะเลย รักษาก็ง่าย ทำความสะอาดก็ง่ายค่ะ
ราคา 12,000 บาท >>>
sale 9,000 บาทค่ะ (ราคาลดแล้วค่ะ)










Used LV Epi Noe
LV รุ่นขนมจีบสีนำ้ตาลค่ะ ใบนี้สภาพถือว่าใช้ได้ค่ะ มีรอยจากการใช้งานตามสมควรแต่ไม่มีตำหนิชัดเจน ยกเว้นรอยเปื้อนด้านในกระเป๋าค่ะ ใบนี้ยังเป็นทรงอยู่ หนังไม่ลอก ไม่เหนียว สายไม่แยกค่ะ อุปกรณ์มีให้เฉพาะ dust bag ค่ะ
ขอขายราคา 8,000 ตามสภาพค่ะ SALE 6,500 !!!






รอยเปื้อนด้านในกระเป๋าค่ะ ไม่มีผลใดๆต่อการใช้งานค่ะ



Used Fendi Handbag Zucchino Zucca Brown Colour
แบบคลาสสิคของ Fendi หนัง Canvas made in Italy ผ่านการใช้งานน้อยค่ะ สภาพโดยรวมดีเลยค่ะ ทรงกระเป๋ายังพองไม่แบน สีไม่ซีด ไม่ fade ไม่มีรอยขลุยๆ มุมกระเป๋าไม่มีตำหนินะคะ มีสายหิ้วสองด้าน สายยังเเข็งสามารถปรับระดับความยาวของสายได้ตามต้องการ hardware สีทองยังไม่มีลอกยังเงาอยู่ค่ะ ความกว้างของฐานกระเป๋ายาว 15" สูง 5" และความยาวด้านข้าง 3.5" ใส่ของได้เยอะพอสมควรเลยค่ะ ด้านในมีช่องซิปใส่ของชิ้นเล็กๆ ด้านในจะมีตำหนิอยู่สองจุดตามรูปด้านล่างค่ะ แต่ไม่เป็นผลต่อการใช้งานใดๆค่ะ ใบนี้ไม่มีอุปกรณ์มีแต่ตัวกระเป๋าค่ะ ของส่งต่อราคาตามสภาพค่ะ 6,500 บาทค่ะ SALE 5,500 kaa






รอยเปื้อนด้านในกระเป๋านิดเดียวมากๆ ค่ะ



ขอบคุณมากค่ะ

THANK YOU SBN KAA