เจตนาในการเปิดห้อง Local Fashion Show Off แห่งนี้


เนื่องด้วยชุมชนแห่งนี้เกิดขึ้นจากผู้สนใจ ชอบในสินค้าแฟชั่น และมีใจเสียสละให้ความรู้ เกี่ยวกับสิ่งที่ตนชอบ จนพัฒนาเป็นชุมชนของคนที่ชอบในสินค้า แฟชั่น เหมือนกัน

และปฎิเสธการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่นทุกชนิด การเลี่ยนแบบ การขายของปลอม ชุมชนแห่งนี้ไม่ยินดีต้อนรับให้มี แต่การแบ่งปั่นความรู้ ชุมชนแห่งนี้ยินดี

การแบ่งปันความรู้ แบ่้งปันสิ่งที่ตนรู้สึก "ดี" ในสิ่งที่ตนได้รับจากสิ่งที่ตนมี
จึงเป็นการควรให้มีห้อง Show off เกิดขึ้น และห้อง Show off ที่มีไม่ได้เปิดขึ้นเพื่อให้มาแสดง มาอวด จากใจของผู้ตั้งกระทู้ที่อยากบอกให้คนอื่นรู้ว่า มีน้อยกว่าตน

ห้อง Show off ที่มีจึงเป็นประโยชน์ ต่อการบอกถึงสิ่งที่เป็นคุณค่า ที่แท้ที่เราได้จากสินค้าแฟชั่นที่เรา ใช้ และการบอกถึงสิ่งที่เป็นคุณค่า ที่แท้ของสินค้าแฟชั่น จากผู้ที่ใช้โดยตรงเป็นประโยชน์อย่างมากต่อ ผู้ที่ ชอบในการ สร้าง พัฒนาสินค้า แฟชั่น

ทางเราเห็นโอกาสทีดีอันนี้ ที่ทุกคนในชุมชนแห่งนี้ จะให้กลับไปยังสังคมที่เราอาํศัยอยู่ ประเทศของเรา หากเราผู้ใช้ได้ช่วยกันบอกสิ่งที่รู้สึก ที่ตนได้รับ จาก สินค้า แฟชั่น ทีีตนชอบ

ไม่ว่า จะเป็น จากสินค้า แฟชั่น ในระดับ Hi end ในห้อง
[ห้องรีวิว] Hi End Fashion Brandname Show Off : ห้อง อาหารตา สำหรับ รีวิว สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม เท่านั้น

หรือจากห้อง สินค้า แฟชั่น Hi Street
[ห้องรีวิว] Hi Street Fashion Brandname Show Off: ห้อง อาหารตา สำหรับ รีวิว สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม เท่านั้น

เพื่อการพัฒนาแฟชั่นของสินค้า Local Fashion ของเราเองขึ้นมา
และประโยชน์นี้จะเกิดขึ้นได้ เมื่อเราชาวชุมชน SBN ช่วยกัน แบ่งปั่น ถึงสิ่งที่เป็นคุณค่า ที่แท้ที่ตนได้รับ จากสินค้าแฟชั่นไม่ว่าระดับต่างๆ และเปิดโอกาสพื้นที่แห่งนี้ เพื่อการบอกคุณค่าที่แท้ของสินค้า แฟชั่นที่ตนชอบสู่การพัฒนา สินค้าแฟชั่นที่เป็น Local Fashion ต่อไป

เราอยากขอความร่วมมือช่วยกันเชิญชวน ดีไซเนอร์สมัครเล่น เพื่อน คนรัก คนรู้จัก หรือแม้แต่ น้องๆ ตามมหาวิทยาลัย หรือ หน่วยงานการศึกษาต่างๆ คนที่รักในการออกแบบ สร้าง สินค้าแฟชั่น ให้มาใช้พื้นที่แห่งนี้

เพื่อเผยแพร่ แฟชั่น ที่ตนออกแบบ สร้างกัน เป็นเวทีให้คนที่รักในสินค้าแฟชั่น และกำลัง สร้าง สินค้าแฟชั่น ได้รู้ว่ามีพื้นที่ ที่ ให้เขาทั้งหลายเหล่านั้น ได้แสดงออก ได้บอกสิ่งที่ตนมี สิ่ที่ตนเห็นว่า เป็นคุณค่าที่แท้ของงานแฟชั่นของตน

หลังจากเปิดห้องนี้มาระยะเวลาหนึ่ง ทางเราจึงอยากบอกถึงเจตนาที่แท้ ของห้องนี้

พื้นที่ส่วนนี้ ถึงการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักใน แฟชั่น ที่กำััลังออกแบบ สินค้าแฟชั่น ในสังคม เดียวกันที่เราอาศัย สังคมของประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกันระหว่าง "ผู้ใช้" สินค้าแฟชั่น และ "ผู้สร้าง" สินค้า แฟชั่น ขึ้นมา นั้นคือสิ่งที่ทางเราเชื่อว่า เป็นสิ่งหนึ่งที่ ชาวชุมชน Siambrandname สามารถให้ คืนกลับไปยังประเทศที่เรา อาศัย ประเทศไทยของเรา

เราจึงอยากชวนเพื่อนสมาชิก ที่เป็น ผู้ออกแบบ ผู้สร้างสินค้า แฟชั่น ได้มาใช้พื้นที่นี้ เพื่อเผยแพร่ อยากชวน เพื่อนสมาชิก หากรู้ข่าวคราวงานแฟชั่นของเรา สามารถนำมาเผยแพร่ที่นี้ได้

อยากชวนเพื่อนสมาชิก ช่วยกันส่งข่าวถึง คนที่เรารู้จัก ถึงคนที่เรารัก ที่ รักในการออกแบบและสร้างสินค้า แฟชั่น ได้มาเผยแพร่กัน ในพื้นที่แห่งนี้

เพื่อให้ ชุมชน Siambrandname ของเราเป็นชุมชนที่ รัก และ เข้าถึง คุณค่าที่แท้ ของสินค้าแฟชั่น อย่างแท้จริง

เพื่อ ความมั่นคง ของชุมชนที่เราอาศัย อย่างแท้จริง
ชุมชน Siambrandname

ยินดีที่ได้ทำงานร่วมกัน
SBN Webmaster