สงสัย ขอให้ตรวจสอบ กรณี ที่เกี่ยวข้องกับแต้มเตือนที่โดนตัดโดยระับบ JTP สอบถามได้ในกระทู้นี้

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 10 of 233

Threaded View

  1. #11
    Siambrandname Webmaster's Avatar
    Siambrandname Webmaster is offline Administrator Siambrandname WebmasterMaster Brandname

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
    รับผิดชอบต่อชุมชน
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Apr 2008
    Posts
    2,758
    Blog Entries
    8

    Default Re: สงสัย ขอให้ตรวจสอบ กรณี ที่เกี่ยวข้องกับแต้มเตือนที่โดนตัดโดยระับบ JTP สอบถามได้ในกระทู้นี้

    Quote Originally Posted by vetens View Post
    รบกวนทางทีมงานช่วยตรวจสอบการโดนตัดแต้มรอบล่าสุดให้หน่อยครับ

    เนื่องจากผมได้ลงกระทู้ขายสินค้าในห้อง hi-street และโดนกดเรื่องไม่วางป้ายชื่อซึ่งทางผมมั่นใจว่าวางป้ายชื่อครบทุกชิ้นและไม่ได้ถ่ายรูปหมู่ครับ ถ่ายทีละชิ้นทั้งหมด ไม่ทราบว่าโดนกดเพราะเอารูปจากเว็บของแบรนด์นั้นมาวางเทียบไว้ด้วยรึเปล่า ที่วางเพราะต้องการเทียบสีให้ดูกับของจริง ทางผมได้ลงรูปสินค้าจริงด้วยทุกครั้งครับ

    กระทู้ที่โดนเรื่องวางป้ายชื่อครับ
    http://siambrandname.com/forum/showt...post1065977345
    กระทู้ที่โดนเรื่องไม่วางป้ายจะเหมือนกับกระทู้นี้ทุกอย่างครับ
    http://siambrandname.com/forum/showt...post1065975154

    ที่ต้องสอบถามซ้ำเพราะตอนนี้โดนกดไปสามครั้งแล้วเลยไม่ได้โพสกระทู้ขายเพิ่มเลยเนื่องจากไม่อยากมีปัญหา เดี๋ยวจะโดนแบนครับเลยเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงให้ทราบก่อนครับเนื่องจากไม่ต้องการทำผิดกฎอีก สองครั้งแรกเข้าใจว่าน่าจะมาจากการนำสินค้าพร้อมส่งไปลงห้องแนะนำร้านค้า แต่ทางผมเข้าใจผิดจริงๆว่าเป็นห้องแนะนำร้านค้าที่ลงลิงค์ได้ไม่ได้จำกัดเฉพาะพรีออเดอร์ครับ หลังจากนั้นก็เลยไม่ได้ลงกระทู้ห้องแนะนำร้านค้าอีกและลงห้องพร้อมขายอย่างเดียว

    เนื่องจากทางผมรอมาสามเดือนเพื่อที่จะลบแต้มที่ผิดซึ่งอีกประมาณสองอาทิตย์ก็จะครบแล้วครับ แต่ดันมาโดนเรื่องไม่มีป้ายชื่ออีก ซึ่งรอบนี้ผมไม่ทราบเลยจริงๆว่าทำผิดยังไง ถ้าไม่ผิดจะขอทางทีมงานให้ช่วยลบแต้มครั้งนี้ให้ และอีกประมาณสองอาทิตย์จะไปโพสห้องขอลบแต้มถ้าไม่ได้ทำผิดเลยครบสามเดือน ทางผมตั้งใจทำตามกฎและใช้ความระมัดระวังอย่างมากแล้วจริงๆ ต้องขอรบกวนทีมงานด้วยครับ ขอบคุณครับ

    ได้แก้ไขกระทู้ดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนในห้องแนะนำร้านค้า สามารถแนะนำร้านค้าได้ แต่ไม่ให้ขาย ทำได้แค่แนะนำกับลงพรีออเดอร์ และขอแนะนำข้อแนะนำการค้าขายที่เป็นประโยชน์จากบล๊อกของคุณ iloveit เพื่อนสมาชิกชุมชน ที่ได้แบ่งปันไว้ ตามลิงค์นี้ครับ อยากขายได้ ง่ายนิดเดียว!! คู่มือฉบับย่อ สำหรับแม่ค้าป้ายแดง ^ ^ และหากเป็นสมาชิกใหม่อ่านข้อมูลความรู้อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่กระทู้

    กระทู้แนะนำสำหรับสมาชิกใหม่และ เก่า ที่ควรรู้ ก่อนใช้ชุมชนแห่งนี้เพื่ออาศัยอยู่ร่วมกัน สำหรับการใช้งานที่ชุมชน SBN ช่วยการใช้งานที่ชุมชน SBNTown การใช้งานใกล้เคียงกันครับ
    ส่วนหากต้องการค้าขายที่ SBNTown สามารถเริ่มต้นได้ที่กระทู้ "ผู้อ่านย่อมได้รู้ ผู้รู้ ย่อมได้ประโยชน์ !!!" บ่มเพาะธุรกิจที่ SBNTown จาก SBN Business Incubation

    ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่เคารพต่อข้อตกลงในการอาศัยอยู่ร่วมกันและเลือกซื้อขายอย่างสุจริตใจในระบบชุมชนแห่งนี้
    Last edited by Siambrandname Webmaster; 10-06-12 at 17:17.