Quote Originally Posted by litylity View Post
ล๊อคอิน pimonrat06 ค่ะ แจ้งปัญหาล๊อคอินเข้าแอคเค้าตัวเองไม่ได้ ค่ะ
เราเพิ่งเป็น trust เดือนที่แล้วและโพสลงของขายหนึ่งครั้งก่อนโดนแต้มเตือนลงสินค้าผิดประเภท เราไม่ได้เข้า sbnมาหนึ่งเดือนเนื่องจากต้องแก้ไขวิธีลงสินค้าให้ถูกต้องจะได้ไม่โดนอีก สองวันที่แล้วเราว่าจะลงกระทู้ใหม่ที่ได้ทำถูกต้องแล้วปรากฏว่าเราเจอเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
Login ไม่ได้ เนื่องจากระบบบอกว่า Username และ Password ผิด แต่เราแน่ใจว่าpasswordไม่ผิดค่ะลองมาสองวันแล้วยังเหมือนเดิม ได้ทำตามคำแนะนำเบื้องต้นของเวปแล้วด้วยค่ะแต่ไม่ได้ผล เข้าไปดูในprofile ของตัวเองแล้วดาวหายแต่ยังมีสถานะเป็น trusted member อยู่ นอกจากนี้ตรง last activity ยังขึ้นว่าเพิ่งใช้ไปเมื่อวาน (31/8/2556) ตอนเที่ยงคืนทั้งๆที่เราไม่ได้เข้ามาจะเดือนแล้วและเมื่อวานเราก็พยายามจะlog in แต่เข้าไม่ได้ ไม่รู้จะทำไงกลัวโดนสวมรอยเลยขอใช้แอคเค้าของเพื่อนมาโพสขายและร้องเรียนไปก่อนค่ะ ช่วงนี้หากใครพบแอคเค้า pimonrat06 เคลื่อนไหวยังไงช่วยแจ้งเราหน่อยนะคะ ใครรู้ห้องร้องเรียนที่ถูกต้องรบกวนช่วยแนะนำเราด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
เพิ่มเติมคือ log in เข้าแอคเค้า pimonrat06 ใน sbn town ได้ปกติค่ะ แต่มันขึ้น last activity ว่าเป็นวันนี้(1/9/2556) ตอนตีหนึ่งสิบเก้านาที ทั้งที่ตัวเองไม่ได้เข้าไปตอนนั้นเลยค่ะ
เพื่อนสมาชิกสามารถให้ระบบส่งลิงค์ reset password ไปทางอีเมลล์ได้ โดยการแจ้งอีเมลล์ที่ใช้สมัครสมาชิก ตามลิงค์ด้านล่างครับ

http://siambrandname.com/forum/login.php?do=lostpw

หากรีเซ็ตไม่ได้ หรือ มีปัญหาอย่างไร รบกวนแจ้งทีมงานได้เลยครับ