สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมมาขอช่วยให้พี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ร่วมมือร่วมแรง โพสต์ปัญหาจากการใช้งานและการเก็บรักษากระเป๋า พร้อมทั้งวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้กันครับ (พร้อมทั้งรูปประกอบ)

เป็นที่ทราบกันดีนะครับ ว่ากระเป๋าที่เราซื้อมานั้น เราก็รักก็หวงกัน แต่ด้วยความไม่ทราบ ความไม่ระวัง หรือความเข้าใจที่ไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้เราๆ ต้องเจ็บช้ำใจ จากปัญหาต่างๆ ที่เกิดกับกระเป๋าเราได้อ่ะครับ ต้วอย่างเช่น

# ปัญหาสามัญประจำบ้านหลุยฯ = น้องคาวไฮด์ดำ
# ช่องกระเป๋าตังด้านในลอก
# หนังแก้วดูดสี
# มัลเบอรีด่างเพราะโดนน้ำ
# บาลองสายแยก
# ดาร์มิเย่เขียว
# Azur เหลือง
# และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย

กระทู้นี้ทำเพื่อให้ข้อมูลแก่เพื่อนนะครับ อาจดูเหมือนว่าปํญหาเหล่านี้ เป็นปัญหาพื้นฐานที่ทุกคนน่าจะทราบๆ กันอยู่แล้ว แต่จริงๆ มันอาจมีอะไรปลีกย่อยที่ทุกคนคาดไม่ถึงครับ

เหมือนตัวผมเอง ผมว่าผมก็ศึกษาแล้วนะครับ ว่าจะป้องกันระวัง Cowhide อย่างไร แต่ก็ไม่วายยยยยยยย (เดี๋ยวมาดูกันครับ) โดนเข้าจนได้

ผมพยามพลิกๆๆๆ กระเป๋า ให้โดนแสงทั่วถึงทั้งใบ แม้ไม่ได้ใช้งานแล้วนะครับ เพื่อให้กระเป๋าเป็นสี ฮันนีสม่ำเสมอ แต่...... จ๊ากกกกก ลืมไปอย่างนึง

ลืมเลื่อนที่รองบ่าสายสะพายกระเป๋าครับ มาดูอีกที ป๊าดดดดดดด เป็นงี๊ไปแร้วววววว



ปัญหา สายสะพายกลายเป็น น้องแพนด้า" ไปซะแร้ววววววววว

ส่วนหูจับก็เริ่มดำ แม้จะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ เพราะว่าไม่ได้ฉีดเสปร์ยอะไรเลย แบบว่าหาไม่ได้อ่ะครับ (อันนี้ทราบว่าจะต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่ป้องกันเอง ก็คงโทษใครไมได้)



แต่....... ก็ใช้งานรักษามากๆๆๆๆ ไม่มีรอยด่างจากน้ำเลย ดูโดยรวมก็ยังคงเป็นสีฮันนี่สวยอยู่ อิอิ



วิธีป้องกันแก้ไข หมั่นเลื่อนที่รองไหล่ ให้คาวไฮด์ด้านใต้ที่รองไหล่ได้โดนแสงแดดบ้างครับ เพื่อให้สายมีสีเสมอกันครับ

....