***ต่อจนคนขายร้องไห้ แต่ก้ยอมขาย T_T แถมให้ผ่อนอีกด้วย*** เหลือแต่ Backpack ใบเดียวแล้ว ต่อมาจะปิด job แล้ว***ขายทิ้ง-ต่อมา-ลดโลด***
***Gucci Limited หายากส์มาก backpack เหนือชั้นกว่าbrand คุ่แข่ง ตงที่ทำบายแบบปราณีตมาก print ไม่เลอะเปรอะ ไนลอนที่วางหมกยังไงก็ไม่มีวันยับ คือเทพมาก***ผ่อน 0% ทุกอย่าง กำหนดเองเลย***
Gucci New Era - ยุคใหม่ สไตล์ minimalist ที่ ฮอตฮิตมาก
Gucci ตั้งใจสร้างมาเพื่อคน hi-end
designไม่มี double G แต่ล้ำกว่ามาก!
วันนี้ขอพูดถึงแบรนด์นึงซึ่งเริ่มการปฎิวัติตัวเองตามสมัยนิยม ในปัจจุบันซึ่งผู้คนนิยมงาน minimal – หากแต่ฟังก์ชั้นการใช้งานครบถ้วน และสามารถใช้งานได้จิง ที่สำคัญในสภาวะที่การแข่งขันสูงกันขนาดนี้ สินค้าต้องตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถพกพาแบรนด์ไปได้ทุกที่ แบรนด์เนมจะไม่จำกัดอยู่แต่คนแวดวงชั้นสูงอีกต่อไป เพาะเราต้องสามารหอบมันเพื่อขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้า ซ้อนมอไซรับจ้าง วันทำงาน วันหยุด ไปพักร้อนได้ด้วยก็จะยิ่งดี ถือได้หลากหลายแบบ (กลับ หน้า-หลัง ใช้ได้ด้วยจะดีมาก) เสมือนหนึ่งมีกะเป๋าหลายใบ เพาะชะนั้นกะเป๋าแบรนด์เนมในยุคปัจจุบัน ต้องคงทน นน.ต้องเบา อีกทั้งการดูแลรักษาต้องง่าย เพาะเราจะซื้อกะเป๋าแพงๆแค่ใบเดียว แต่กะเป๋าต้องตอบสนอง need ผู้ใช้งานทุกอย่างในโลกปัจจุบัน
และต้องยอมรับนะว่า เป็นแบรนด์ Prada น่ะแหล่ะที่เห็นการณ์ไกลข้อนี้ เริ่มบุกเบิก Nylonที่เป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้บนยานอวกาศ ที่นน.เบาที่สุดแต่ทนกว่าหนัง ไม่ติดไฟ มาตั้งแต่หลายสิบปีที่แล้ว จนฮิตติดลมบน แล้วแบรนด์อื่นเริ่มมาทำตามอย่างเช่น Tods ที่ออก Pashmy ออกมา ทำเป็นNylonแบบนวม แต่เพิ่มความวิ้งค์ แววๆ จนฮิตติดลมบนดาราออสการ์ใช้กันเยอะแยะ และเมื่อ Gucci เริ่มจะใช้ concept minimal บ้างล่ะ Gucci จะใช้แนวคิดนี้ต่อยอดให้เป็น Gucci Nylon Signature ของตัวเอง และเหนือกว่าแบรนด์คู่แข่ง ได้ยังไง?
แน่นอนว่าเมื่อตัวเองออกกะเป๋าNylonมาทีหลัง Gucci ใช้ความโดดเด่นของตัวเอง เพิ่มเติมเข้าไป Nylon ของ Gucci จะต้องหลายเป็น Nylonที่เหนือคู่แข่งทุกกระเบียดนิ้วได้ยังไง?
1. Basic คือ Nylonของ Gucci มีคุณสมบัติเหมือน Nylonของคู่แข่งทุกอย่าง คือไม่ติดไฟ คงทนมากกว่าหนัง
2. ทีเหนือกว่าคู่แข่ง คือ เมื่อเทียบกับกะเป๋าในขนาดเท่ากัน กะเป๋า Gucci จะนน.เบากว่ามาก มากจิงๆ นั่นหมายความว่า หากนน.เท่ากัน กะเป๋า Gucci จะสามารถมีขนาดที่ใหญ่กว่า เพื่อจุของได้มากขึ้นกว่าแบรนด์คู่แข่ง
3. Gucci เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งในเรื่องการตกแต่งและประณีตมาก นั่นหมายความว่า Nylonของ Gucci หากต้องมีการเพ้นลายลงไปในตัวกะเป๋า การเพ้นส์ลายจะต้องตรงเป๊ะ ปราณีต ไม่มีตกหล่นซักกระเบียด ในขณะที่คู่แข่งใช้เพียงการย้อมสีของNylon Gucci แสดงแสนยานุภาพด้วยการเพ้นทลายลงไปNylonแบบบรรจง หากลวดลายที่ต้องเท่ากัน มันก็จะต้องเท่ากันทุกประการ และไม่มีสีซึมออกมาให้ดูเหมือนเป็นขี้เกลือ
4. ความโดดเด่นของ Nylon Gucci ที่เอ้ดดี้สังเกตได้อีกประการหนึ่งที่เหนือคู่แข่งคือ Nylonของ Gucci มันจะดูลื่น กว่าแบรนด์คู่แข่ง นั้นคือ ผิวสัมผัส ของ Gucci Nylon จะไม่สากมือ สากแขน กะเป๋าเก็บรักษาง่ายกว่า และโดเด่นมากกว่าคือ... วางหมกยังไง ก็ไม่มีวันหยับ เป็นNylonที่ wrinkle free มากๆ แบบพร้อมใช้งานได้เลย อันนี้ถือว่าสุดยอดมากนะ มันเหนือกว่าจริงๆ (แบรนด์คู่แข่งต้องเอามารีดด้วยเตารีดไอน้ำ 1 ครั้ง)
5. พึงระลึกไว้ว่า แม้ว่าเป็นNylon Gucci ก็เลือกที่จะพิถีพิถัน ทำในอิตาลีที่ค่าแรง แพงระยับเท่านั้น จะไม่มีการทำNylonที่ประเทศโลกที่สามแล้วไปขายใน outlet โดยเด็ดขาด
6. คุณเดินไปที่ outlet แบรนด์คู่แข่ง คุณจะพบกะเป๋าNylonที่คุ้นเคย ซื้อเมื่อไรก็ซื้อได้ เพาะทรงแบบนี้มันจะอยู่ใน outlet มันผลิตมาด้วยต้นทุนแสนถูกจากประเทศโลกที่ 3 หากแต่ไม่มีวันที่คุณเดินไปที่ outlet แล้วจะพบกะเป๋า Gucci Nylonพวกนี้อยู่ เพาะกะเป๋าพวกนี้ถูกผลิตอยู่จำกัด และขายอยู่ใน flagship store เท่านั้น หมดแล้วคือหมด ไม่ได้มาผลิตซ้ำ วนเวียนขายซ้ำซากอยู่แต่ใน outlet แบบแบรนด์คู่แข่งอย่างแน่นอน