ถ้าตามไม่ได้จริงๆ ก็น่าจะตกลงออกกันคนละครึ่งนะคะ (ถือว่าแชร์ๆกันไปละกันค่ะ เพราะก็ไม่มีทางออกจริงๆ) แต่ก็เอาใจช่วยให้ตามกับไปรษณีย์ได้นะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ถ้าตามไม่ได้จริงๆ ก็น่าจะตกลงออกกันคนละครึ่งนะคะ (ถือว่าแชร์ๆกันไปละกันค่ะ เพราะก็ไม่มีทางออกจริงๆ) แต่ก็เอาใจช่วยให้ตามกับไปรษณีย์ได้นะคะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ลองตามกับไปรษณีย์ได้นะคะ
กิ๊ฟเคยสั่งซื้อของแล้วแม่ค้าไม่ได้เก็บ tracking no.ไว้ แล้วของก็มาช้าไปวันหรือ 2 วันเอง
แต่เค้าก็มั่นใจว่าส่งแล้วๆ กิ๊ฟตามกับไปรษณีย์ทุกวันเลยคะ จนได้ของ
เช็คจากบ้านเลขที่แล้วก็ชื่อผู้รับได้นะคะ
ของที่เป็นพัสดุ เค้ามีลิสต์อยู่ว่าคนนำจ่ายคนไหนเป็นคนเอาไปส่งคะ
ขอให้เรื่องคลี่คลายแบบแฮปปี้นะคะ
٩(̾●̮̮̃̾•̃̾)۶ ٩(͡๏̯͡๏)۶ ٩(-̮̮̃ -̃)۶ mynameisgift ٩(̾●̮̮̃̾•̃̾)۶ ٩(͡๏̯͡๏)۶ ٩(-̮̮̃ -̃)۶
ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน
...คนๆนั้นจะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายคน
..เชื่อเถอะว่า จะไม่มีใครรักเราจริงเลย
แม่แต้คนเดียว
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ถ้าส่งของไปแล้ว ของน่าจะค้างที่ปณ.ใหญ่ หรือ ปณ.ณ ที่จ่าย
สืบค้นได้ครับ ตามที่เพื่อนๆแนะนำ
แล้วค่อยตกลงกันเรื่องอื่นต่อไปค้าบ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มาเอาใจช่วยค่ะ
แต่ถ้าสุดท้ายไม่ได้จริงๆก็มีคคหส่วนตัวว่าคนขายต้องรับผิดชอบอ่าค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
ออกคนละครึ่งค่ะเพราะ
1.ลูกค้าไม่ได้รับของแต่กว่าจะติดต่อแม่ค้า ก็นานมากกกแล้ว
แม่ค้าก็นึกว่าได้รับแล้่ว
2. แม่ค้าไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ หรือ เบอร์โทรลูกค้าไว้ เลยติดต่อกันไม่ได้
และก็เช็คของไม่ได้ ก็ผิดเหมือนกัน
เพราะฉนั้นรับผิดชอบกันคนละครึ่งนั่นแหละจ้า แฟร์สุดๆค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
อ่ะเห็นด้วยค่ะ ต้องคนละครึ่งถึงจะแฟร์
แต่ว่าของไม่ถูกส่่งไป แล้วไปรษณีย์ไม่ส่งกลับผู้ส่งหรือค่ะ
หรือว่าไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียน ปกติส่งลงทะเบียนมันมีประกันไม่ใช่หรือค่ะ
เค้าจะกำหนดวงเงินประกันของที่ส่งไว้อ่ะ เวลาของหายก็สามารถเคลมได้
ลองเช็คกับไปรษณีย์ดูนะคะ...เอาใจช่วยค่ะ
รักเธอประเทศไทย
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
เป็นแม่ค้าเหมือนกันค่ะ คิดว่ากรณีนี้ทางลูกค้าและแม่ค้าน่าจะรับผิดชอบร่วมกันน่ะคะ ถ้าอ่านกรณีนี้ไม่ละเอียดขอโทษมาด้วยค่ะ
1. แม่ค้า ควรที่จะติดตามและเมล์ถามลูกค้าว่าได้รับของหรือยังและเป็นการเช็คและสร้าง feedback ตัวเองค่ะ
2. ลูกค้าถ้าไมได้รับสินค้า นานผิดปกติ ก็ควรที่จะแจ้งแม่ค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ เพราะว่าจะได้แก้ปัญหาทันท่วงทีค่ะ ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้นานๆ ทำให้แม่ค้านึกว่าลูกค้าได้รับของแล้ว
ลองถามแม่ค้าว่าจัดส่งแบบใหนค่ะ ถ้าแบบ ems ถ้าจำไม่ผิดพี่สาวเคยโทรถามที่ ปณ ถ้าไม่มีคนรับในช่วงเวลาหนึงๆ ของส่งคืนผู้ส่งน่ะคะ
เห็นใจทั้งสองฝ่ายค่ะ แต่ถ้าหายจริงๆ ก็ต้องทำใจค่ะ และอยู่ที่ว่าคุณแม่ค้าจะช่วยเหลือได้แค่ใหนค่ะ
โชคดีค่ะ
มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่): |
|
สำหรับของลงทะเบียน ถ้าไม่มีคนรับภายใน 14 วัน ของจะถูกตีกลับมายังผู้ส่งค่ะ แต่ถ้าเป็น EMS จะตีกลับภายใน 7 วัน (นับจากวันแรกที่ไปรษณีย์ไปส่งของ)
ต้องนำใบเสร็จที่มี tracking no. ไปติดต่อที่ ปณ. ต้นทาง เพื่อทำเรื่องสอบสวน จะกินเวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์ค่ะ
ถ้าของหาย... ลงทะเบียน จะได้รับเงินชดเชยคืนในวงเงินสูงสุด 300 บาท ส่วน EMS จะได้รับสูงสุด 1,000 บาท
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)