jum-jim ;Negative Feedback

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    jum-jim is offline Banned User Master Brandname
    jum-jim's Bank Account
    • Bank Account 1: 186X1X6X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    May 2010
    Posts
    2,850

    Default jum-jim ;Negative Feedback

    ระบบ Negative Feedback นี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขาย/ผู้ซื้อ สามารถตรวจสอบประวัติการซื้อขายซึ่งกันของเพื่อสมาชิกเพื่อจะสามารถหลีกเลี่ยง ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ที่ไม่พึงประสงค์ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำการซื้อขายด้วย

    ผู้เขียน feedback มีสิทธิ์เขียนให้เฉพาะผู้ซื้อ/ผู้ขาย ของตนเท่านั้น
    และเขียนได้หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งครั้งของการซื้อขาย

    "ผู้ที่มีสิทธิ์เขียน feedback" ให้ผู้อื่นได้ ต้องเป็น Trusted Member เท่านั้น (เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งกัน)

    ส่วน..

    "ผู้ที่มีสิทธิ์รับ feedback" นั้นคือสมาชิกทุกคน "ทุกประเภท"


    สมาชิกเจ้าของ Negative FeedBack กระทู้นี้สามารถแก้ไขข้อความนี้ ให้เป็นข้อความแนะนำตัว หรือกฏเกณฑ์ที่อยากให้ ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ปฏิบัติก่อนที่จะตัดสินใจทิ้ง negative feedback ให้คุณ เช่น "หากไม่พอใจในสินค้ากรุณาติดต่อแม่ค้าภายใน3วัน ก่อนลูกค้าทิ้ง negative feedback'' เป็นต้น

  2. #2
    23unna is offline Trusted Member Newbie Brandname
    23unna's Bank Account
    • Bank Account 1: 383X1X1X0X
    • Bank Account 2: 475X2X8X9X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2010
    Posts
    49

    Thumbs down ไม่ได้รับสินค้า แต่ยืนยันว่าส่งให้ ยังดีที่คืนเงิน เฮ้อออ

    โอนเงินไปให้ตอนเที่ยง บอกจะส่ง EMS ให้บ่ายวันนั้นเลย
    ผ่านไป 2 วัน สินค้าไม่ถึง บอกให้รอถึงเที่ยงของอีกวัน ขอ Tracking No. ก็ไม่ให้
    วันที่ 3 บอกว่าของอาจถึงช้าเพราะส่งให้ตอนเย็น ให้รออีกวัน ยังไม่ให้ Tracking No. อ้าววววววว
    วันที่ 4 บอกว่าส่งของให้ลูกค้าผิดคน ไม่ต้องกังวลเป็นลูกค้าที่สนิทกัน
    อีก 2 วันจะให้น้องเอาสินค้าไปส่งให้ถึงบ้าน โอ้ววววววววว ราชบุรีเนี่ยนะ
    ไม่ไหวแล้ว ขอรออีกวันเดียว ถ้าของไม่ถึงขอเงินคืนดีกว่า
    วันที่ 5 ส่งหมายเลขบัญชีไปขอเงินคืน แม่ค้าก็บอกจะโอนให้
    แต่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ก็ยังยืนยันว่า "ความจริงส่งของให้แล้วล่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไรยกเลิกได้
    เพราะของคงไม่ถึงภายในวันจันทร์(อีก 3 วัน)"
    ลูกค้า ??????????? แม่ค้าใช้บริการไปรณีย์ที่ไหนเนี่ย