สมบัติผลัดกันชมจ้า
สนใจซื้อ อยากได้จิงๆ ต่อมาโลด โทรมาเลย ไม่เหวี่ยงจ้า 0866308525 / Whatapp , Line เบอร์ 0850038963
** เงื่อนไขคือ ให้สิทธิ์คนโอนเงินก่อน ในราคาที่สูงกว่านะคะ สามารถนำเข้า Catch Fake โดยไม่ต้องขอค่ะ ตามสบาย ชิวชิว กระเป๋าทุกใบขายตามสภาพ และมั่นใจว่าราคาเหมาะสมแล้วคะ ซื้อไปแล้วไม่รับคืนเว้นกรณีปลอม และพิสูจน์ได้นะคะ

แลกค่ะอยากได้ Chanel Classic SHW 10”, Prada Saffiano Tote 35 หรือ 2 Zip 25-30 cm
ส่วนต่างแล้วแต่จะตกลงนะคะ

Used very Like new LV Mahina Noir 79,000.-
สวยมาก หนังนุ่มใช้งานง่าย กลิ่นหนังยังหอมมากเลยค่ะ ใหม่มากจริงๆ เห็นขายไซส์เล็กก็ แปดหมื่นกว่าแล้วค่ะ ใบนี้ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป






เครดิตภาพจากเว็บไซต์ค่ะ



Balenciaga City RH Plum อยากขายด่วน 33,000.- สภาพดีมากค่ะ มุมไม่ถลอกนะคะ เป็นรอยใช้งานจางๆ สภาพรวมดีมากค่ะ ใช้ได้นานเลย ไม่มีรอยขุดขีด ยาแนวแน่นค่ะไม่แตก ไม่ลอก ขอบกระเป๋า ขอบซิปไม่แตกร่อน นิ่มทั่วกันทั้งใบ ซิปรูดปรื้ด มาพร้อม การ์ด กระจก ถุงผ้าค่ะ











Used Speedy 30 good con 17,000.- มีถุงผ้า กุญแจแม่ลูก สภาพโดยรวมสวยค่ะ คาวไฮน์กะลังสวย ขึ้นสเตปสอง ไม่มีรอยหยดน้ำ ไม่มีรอยถลอก สะอาดภายในภายนอก






Used Neverful MM 17,900.- สภาพโดยรวมใช้งานได้อีกนานสายไม่แตก ขอบกระเป๋าผ่านการทำความสะอาด แต่ไม่แตกไม่แห้งสีเสมอกันรอบขอบกระเป๋า สายสะพายคล้ำนิดนึงตรงกลางๆค่ะ แต่โดยรวมสีเข้มขึ้นกำลังสวย ไม่ถึงกะเป็นน้ำผึ้งนะคะไม่มีรอยหยดน้ำ สะอาดภายในภายนอก อะไหล่วิ้งสวยค่ะ









Used Tivoli pm good con 27,500.- สภาพดีค่ะ คาวไฮน์ เสต็ปครึ่ง สะอาดนอก ใน ใช้ถนอมมากค่ะ มุมไม่ถลอก ขายมาสามใบแล้วค่ะขายดีมั่กๆ มีถุงผ้านะคะ





LV Alma 8000.- สภาพใช้งานลุยๆค่ะ เคยทำความสะอาดมาแล้วครั้งนึง ตอนนี้สภาพตามที่เห็นนะคะ ขายกันถูกๆ จะได้ไปใช้กัน ไม่มีอุปกรณ์นะคะ ใส่หูถักเข้าไปแล้วก็ยังใช้งานได้อีกนานนนนนน






ก้นกระเป๋าอาจดูน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเวลาถือไม่เห็นค่ะ คอนเฟิร์ม




LV Clutch Vernis Blossom Limited 14,000.-
มีแต่เก็บค่ะสายขังขาววิ้งอยู่เลย สวยมากค่ะ เคยเอาลงขายแล้วก็ยกเลิกเพราะเสียดาย แต่ตอนนี้ ตัดใจ ชัวร์ๆค่ะขายให้คนรักเป๋าไปสะสมกันเลยคร่า







Chanel Jumbo Caviar Brown, condition A ถึงปีจะเก่าแต่สภาพดีคร่า ขาย 29,000.-อุปกรณ์ การ์ด แคร์บุค รุ่นนี้หายากแล้วค่ะ แทบไม่เห็น สภาพแข็งเป็นทรง ไม่มีรอยถลอก ไม่มีแม้รอยเล็บ ใช้งานน้อยมากค่ะ เก่าเก็บ สภาพนางฟ้า จุของม้ากค่ะ รุ่นนี้ไม่ใช่พองฟูนะคะ เป็นหนังเรียบค่ะ สีที่เห็นในรูปไม่เหมือนจริงค่ะ เพราะจริงจะเป็นสีน้ำตาลเข้มรูปที่ 2 ใกล้เคียง ปรับสายได้สองแบบ คล้องแขนคุณนาย หรือสะพายไหล่ก็ได้คร่า







Used Lady Dior Leopard Limited 29,500.- หูจับเป็นอคิลิค อะหลัยรมดำ สภาพใช้งานไม่มีรอยถลอกนะคะ แต่ทำความสะอาดมา กระเป๋าเลยเป็นทรงแบบพองๆ นิดนึง ไม่น่าเกลียดค่ะ ใช้งานง่ายไม่ต้องระวังรอยเปื้อนค่ะ ลายเสือเก็บไว้ใช้แซ่บแซ่บค่ะ ถือไปมีแต่คนมองคอนเฟิร์ม มาพร้อมถุงผ้า สายสะพายค่ะ









Chloe Sunglasses Limited Myth Used in Good Con 6,000-











Brand New Christian Audigier 9,900.- จากราคา 20,000.- สวยคร่า มีอุปกรณ์ครบครัน กล่อง กล่องใส่แว่น ผ้าเช็ดแว่น คริสตัลอะไหล่ ใบรับประกัน สวยเว่อ








รูปรวมจ้า




ขออภัยหากไม่ได้วางป้ายทุกรูปค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ดีดีSBN
foxyladykai 086 630 8525