sale! lv tango(6000),hermes bag(6000),dior clutch(4000),lv mc(33000),hermes cosmetic bag(7000),hermes ring(5000),chanel long wallet(7000),lv tripletour(6000),gucci bracelet(5000),celine mini4colors(50000),others...

กรณีฉ้อโกงต้องการเอกสารดำเนินคดีทางกฎหมายทำอย่างไร       การสร้าง สินค้าแฟชั่น สู่สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ความรู้ที่ได้จากชุมชน SBN บทที่1       สมาชิกเก่า สมาชิกใหม่ อ่านหรือยัง สำคัญมากครับ <--"คลิ๊กที่นี่"             
Previous
Next
Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก Downtown
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
กระทู้แนะนำล่าสุดจาก
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    <Blueblood> is offline Trusted Member Brandname Fan
    <Blueblood>'s Bank Account
    • Bank Account 1: 120X6X9X5X

    มีส่วนร่วมต่อความมั่นคงของชุมชน
    (เครื่องมือ อยู่ระหว่างทดลองใช้ ดูรายละเอียดที่นี่):
     
      View Positive Feedback  
      View Negative Feedback  
    Join Date
    Jul 2011
    Posts
    546

    Default sale! lv tango(6000),hermes bag(6000),dior clutch(4000),lv mc(33000),hermes cosmetic bag(7000),hermes ring(5000),chanel long wallet(7000),lv tripletour(6000),gucci bracelet(5000),celine mini4colors(50000),others...

    -เสียใจและต้องขอโทษมากๆคับ ที่ของไม่ค่อยเหลือให้ ลูกค้าเลือกซื้อเลย ยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้จิงๆนะคับ สนใจชิ้นไหนเดี๋ยวลดให้และแถมให้ด้วยละกันคับ โทรมานะคับ และ กระทู้ของผมเป้นกระทู้ที่ไม่ได้มีการแต่งภาพใดใดถ่ายสดๆที่หน้าร้านแล้วอัพเลยคับ ภาพอาจจะไม่สวยไม่ดูดีเป้นระเบียบมากนักโปรดเข้าใจคับ และไม่รู้วิธีทำให้รูปสินค้าที่ขายไปแล้วมันเล็กๆอะคับมันเลยยังกองๆในกระทู้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้คับ-

    (ขอบคุณคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆ ท่านนะคับ แต่ละวันตอบคำถาม คุยกะลูกค้าหลายสิบราย มีทั้งซื้อบ้างไม่ซื้อบ้างก้มีความสุขดีคับ มีคนมาวิวกระทู้บ้างก็ดีใจมากๆแล้วคับ^^)

    กระเป๋า สวย ของดีๆ สภาพกิ๊กๆ ราคาถูกแสนถูกแบบนี้มีที่ไหน ของสะสมคับ ตัดใจปล่อยเพราะมีเก็บไว้ก็ปล่าวประโยชน์หาซื้อไรใหม่ที่อยากได้ดีกว่าคับ เลยขอมาตัดใจปล่อยให้คนที่ชอบเหมือนๆกันไปเชยชมบ้างคับ ขอแปลงสินทรัยท์เป็นทุนคับ

    (ผมไม่ใช่ทีีเอ็มนะคับ เพราะไม่รู้ต้องทำไงบ้าง แต่ขายเพราะชอบซื้อ เดินทางบ่อย และ ชอบขายเอามันส์ และก็ขายในเอสบีเอ็นมาเยอะอยู่่คับ ไม่เคยมีปัญหาเลย ดูจากกระทู้การขายเก่าๆได้คับ แล้วก็ไว้ใจผมได้ ถ้าสังเกตุจะทราบว่าพ่อค้าทำอาชีพไรเป็นหลักคับ จากรูปของที่ลงขายอะคับ ขอบคุณนะคับ)


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    กติกาครับ

    - แจ้งได้ทาง pm หรือ เมล์ที่ thanonrat2324@hotmail.com หรือ โทร 0818413701 หรือ whatsapp or line ได้เลยนะคับ
    - แจ้ง cf แล้ว ไม่รับ cc นะคับ สอบถามข้อมูลให้ดีก่อนทำการ cf นะคับ
    - สะดวกบัญชีะนาคารกสิกรไทย นะครับ โอนปุ๊ปส่งให้ปั๊บเลยครับ
    - ของทุกชิ้นเป็นของแท้ ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนนะครับ ยกเว้นกรณีเป็นของปลอมคืนเงินเต้มจำนวนครับ
    - ถ้า cf แ้ล้วขอมัดจำ 1000 บาท ทุกรายการนะคับ
    - สามารถเอาเข้าห้อง catch fake ได้เลยครับ เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย ^ ^

    $$$(- พ่อค้าอยู่ต่างจังหวัดนะคับไม่สะดวกนัดดู หรือ รับของคับ ส่งอีเอ็มเอสอย่างเดียวคับ ขายมาเยอะพอควรแล้วคับ หรือดูโพสเก่าๆได้คับ)
    $$$

    (สามารถสอบถาม หรือ ขอรูปเพิ่มเติมได้เท่าที่ต้องการเลยคับ ก่อนตัดสินใจซื้อ จะได้สบายใจคับ แต่รับรองว่าได้ของดีแทบไม่มีตำหนิ ของแท้ และของใหม่ๆ ในราคากันเอง แน่นอนครับ รับรอง ^ ^)

    ปล. สนใจก็โทรมาต่อลองเลยคับ สนใจมากกว่าหนึ่งใบให้ราคาพิเศษไปอีกคับลองถามมากันดูนะคับ อยากแลกก็แลกได้นะคับลองเสนอมาได้คับ (ผ่อนได้นะคับ)

    ..................................................................






    lv tango monogram size 22*24cms
    price 6000 bath onlyyyyyy (ใบนี้ขายแ้ล้วนะคับ ขอบคุณคุณนันทวรรณมากๆคับ ไวมากๆคับ)
    กระเป๋าแทงโก้ไซส์เล็กสภาพดี ลายชัดสวย ด้านในสะอาด ช่องเล็กไม่เหนียวไม่ลอก ปี01 สายสะพายสวยสีเสมอกันไม่ด่างไม่ดำ ปรับระดับสั้นยาวได้ สะพายขึ้นไหล่ได้ ครอสบอดี้ไม่ได้นะคับ




    hermes canvas bag
    price 6000 bath onlyyyyy( cf แล้วคับไวมากๆคับ)
    กระเป๋าแอร์เมสสีกรมท่าตัดลายสีแดง สภาพดีมากๆ ไม่ถลอก ไม่ลุย ไม่เฟด ไม่ขาด มุมสวย ข้างในสะอาดกริ๊ป มีช่องด้านในอีก3ช่องคับ มีซิปปิดปากระเป๋าด้วยคับ ขนาด 12*8.5*4.5 นิ้วคับ ใส่ไอแพดได้สบายเลยคับ ถือเป็นคลัช หรือ ไว้ไปเก็บแชร์ก็ได้นะคับ อิอิ กระเป๋าแอร์เมสใบใหญ่ในราคาถูกกว่ากระเป๋าพอเช่หลุยส์ เป็นไปได้




    dior clutch size 10*6*2 นิ้ว
    price 4000 bath onlyyyyyy
    กระเป๋าคลัชดิออร์พิมพ์ลายทั้งใบเป็นวินเทจ รุ๋นน่าสะสม สภาพดีแข็งเป้นทรง ขอบหนังสวยไม่มีรอยเลยคับ ข้างในบุสีน้ำตาลเข้มไม่ต้องกลัวเปื้อนคับ อารมณ์ประมาณพอเช่ขอหลุยส์เลยคับแต่ขายถูกๆ สวยมากๆคับ




    dior boston bag size45
    price 8000 bath onlyyyyyy

    กระเป๋าเดินทางบอสตัน หรือ คีพออล ยี่ห้อดิออร์พิมพ์ลายสีน้ำตาลทั้งใบสวยเก๋ เห็นมาแต่ไกลๆเลยคับ เป็นรุ่นที่ดิออร์ได้รับความนิยมมากๆคับ ขนาดกระเป๋า 45*30*20 เซนคับ สภาพดีแทบไม่มีตำหนิ หูจับไม่ลอก ตามมุมสวยไม่ถลอกไม่มีขาด ด้านในบุเป็นหนังสีน้ำตาลเข้มทั้งใบ สวยกริ๊บไร้รอยมลทินเลยคับ มาพร้อม



    lv damier belt size90/36 year2010 datecode CT4160
    price 9000 bath onlyyyyyy(ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากๆคับ)
    เข็มขัดหลุยส์ลายดามิเย่สุดสวย ไซส์ยอดนิยม สภาพดีมากๆ ใช้น้อย สภาพ90%อัพเลยคับ ปลายปี10 หัวเข้มขัดสวยไม่มีถลอกลอดใดใดเลย สายสวยทั้งเส้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รูไม่เยิน สวยๆเลยคับเส้นนี้ มาพร้อม การ์ด กล่อง




    lv neverfull damier mm year2010
    price 17000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับไวมากคับขอบคุณน้องตาลมากคับ)
    กระเป๋า lv neverfull damier mm year2010 สภาพดีอีกใบนะคับ สวยสะอาด ไม่ย่น ไม่ถลอกไม่เฟด หูสวย ในสะอาดเอี่ยม มาพร้อมถุงผ้า การ์ด2ใบ ราคาน่ารักเลยคับ สนใจถามได้นะคับ




    lv speedy azur30 year2011
    price 18000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ลูกค้าบอกว่าสวยถูกใจมากๆเลยคับ ขอบคุณน้องแอนนี่เชียงใหม่มากคับ)
    กระเป๋า lv speedy azur year2011 datecode ba3171 สภาพดีสุดๆอีกใบคับ ข้างนอกข้างในสะอาด สวย เป็นทรง ลีฟตีง หูหิ้วขาวสวย อุปกรณ์ครบแถมหูถักอีกต่างหาก ทั้งถุงผ้า การ์ด2ใบสนใจถามกันมาได้คับ)




    celine backpack
    price 4900 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋าเป้ซีลีนไซส์ประมาณ 12*10 นะคับสภาพดี สะอาดสวยเป็นทรงพิมลายซีลีนทั้งใบจุได้เยอะ มีช่องหน้าสองช่อง ช่องซิปยาว1ช่อง สายสะพายปรับระดับได้ สวยเป็นทรง รุ่นนี้ทนทาน ไม่กลัวน้ำกลัวฝน วินเทจหายากแล้ว ถามกันมาได้คับ




    chanel clutch vintage bag size 9.5*5.5*1.5นิ้วคับ
    price 26000 bath onlyyyyy (ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมาากคับ)
    กระเป๋าชาแนลหนังแลมป์เรียบสภาพดีขนาดพอเหมาะ สภาพดีโช่ทองวิ้ง อะไหล่ทองวิ้ง สายยาวประมาณ34นิ้วคับ เป็นคลัชหรือกระเป๋าตังได้เลยคับ มีช่องซิปด้านใน ไม่มีเปื้อนเหนียวลอกใดใดคับ มีการ์ด ถุงผ้าคับ






    lv multicolor ไม่ทราบชื่อรุ่นคับ
    price 35000 bath onlyyyyy-sale 33000 bath onlyyyyyy
    กระเป๋าถือหลุยส์มัลติคัลเลอร์ ถือได้ สะพายขึ้นไหล่ได้ สภาพดีเลยคับ แข็งเป็นทรง ตั้งได้ ไซส์15*10*5นิ้วคับ จุได้เยอะ สีสันสดใสชัดเจน มีหมุดรองกระเป๋าสี่มุม คาวไฮด์สวยไม่ด่างไม่ดำสีเสมอกันเข้มขึ้นเสต๊ปเดียวคับ ข้างในุสีแดงสวยนุ่ม เดทโค้ดปี06 สะิอาดทั้งนอกและใน มาพร้อมการ์ดเล็ก แคร์บุ๊ค ถุงผ้าคับ




    http://i1258.photobucket.com/albums/...4/34ab2799.jpg

    lv crossbody monogram
    price ุ5000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับคุณอรนุช)
    กระเป๋าหลุยส์ครอสบอดี้ลายโมโนแกรมไซส์7*7*1.5นิ้วคับ สภาพดีสวย สีเสมอกันรุ่นใหม่ออกมาแบบนี้เปี๊ยบแพงมากๆคับ ใบนี้สวยถูกคุ้มกว่าเป็นไหนๆคับ




    hermes lindy size30 สีชมพูอ่อน
    price 130000 bath onlyyyyy with big hermes box(ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ)

    กระเป๋ารุ่นฮิตล่าสุดของแอร์เมส ลินดี้เหมือนพี่เอศุภชัยกำลังฮิตถือเลย ไซส์30 ถือง่าย สะพายสะดวก กำลังเหมาะสีชมพูหวาน หนังเรียบนิ่มหอม อะไหล่เิงินใหม่มากๆ ไร้ตำหนิใดใดทั้งสิ้น สะอาดทั้งนอกและใน มาพร้อมการ์ด แคร์บุ๊ค การ์ดรุ่น ถุงผ้า กระดาษห่อ และ กล่องใบใหญ่ยักษ์เลยคับ ของมือสองในสภาพมือหนึ่งเลยคับ




    hermes canvas tote
    price 8000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณคุณอำมฤตคับ)
    กระเป๋าถือแคนวาสแอร์เมสสภาพดีมากๆ แทบไม่มีตำหนิ ไซส์กลาง สีดำขอบเทาสวย สะอาดไร้รอยทั้งนอกในคับ ถือไปทำงาน หรือ ไปไหนๆก็เริดคับ



    hermes canvas cosmetic bag
    price 8000 bath onlyyyyy(วันนี้ลดเหลือ7000บาทเท่านั้นคับ)
    กระเป๋าใส่ของหรือเครื่องสำอางค์แอร์เมสทำจากผ้าสีผ้าอ่อนสวยหวน ขอบหนังสีน้ำตาลสวย ไม่มีถลอกลอก สะอาดทั้งนอกและใน ใบใหญ่ จุได้เยอะคับ




    hermes passport cover
    price 9000 bath onlyyyyyy(ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋าใส่พาสปอร์ตแอร์เมสสีน้ำตาลสภาพไร้ตำหนิสวยกริ๊บปั๊มยี่ห้อชัดเจน สแตมป์ I เย็บด้วยด้ายสีขาวตามแบบฉบับแอร์เมส หนังสวยคับ



    hermes clic-clac 2 pieces
    price 10000 bath onlyyyyy ต่อชิ้นนะคับ (ขายแล้วทั้ง2ชิ้นคับขอบคุณคับไวมากคับ)
    กำไลข้อมือคลิกแคลกแอร์เมส มีมา2ชิ้นคับ สแตมป์ J ทั้งคู่ สีดำ(ด้าน)อะไหล่เงิน รอบวงไซส์ใหญ่ใส่ได้ทั้งชายและหญิงคับ และ อีกชิ้น สีขาวมุกอะไหล่ทองสภาพใหม่มาก รอบวงไซส์เล็ก มีการ์ด กล่องคับ รอยขนแมวน้อยมากๆทั้งสองชิ้นคับ




    hermes ring
    price 6000 bath onlyyyyy(วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย5000บาทเท่านั้นคับ)
    แหวนแอร์เมสสภาพดี ท้องแหวนสีเขียวสวย อะไหล่เงิน มีตุ้งติ้งตัว H ห้อยด้วย ใส่แล้วเก๋อย่าบอกใคร ไซส์62 คับ มาพร้อมกล่องคับ




    chanel tote
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขายเพียง8000บาทเท่านั้นคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณพี่กะทิมากคับ
    กระเป๋าสะพายชาแนลเป็นผ้าพิมลายชาแนลเด่นชัด สภาพดี ไซส์ขนาด 13*10*5 นิ้วคับพอๆกับเนเวอฟุลเอ็มเอ็มคับ จุได้เยอะ ถือได้ สะพายขึ้นไหล่ได้ ด้านในสะอาด มีช่องซิปด้านในอีก2ช่องคับ ใต้ฐานกระเป๋ามีหมุดรองสี่มุม หูจับไม่ขาดไม่ปริไม่แตก มีสายห้อยกระเป๋าเล็กด้านในคับ โฮโลแกรมแน่นชัดคับ





    chanel long wallet
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขายเพียง12000บาทเท่านั้นคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณคุณพี่เชอรี่มากๆคับ
    กระเป๋าเงินชาแนลหนังแลมป์ใบยาวปั๊มลายชาแนลทั่วทั้งใบ ยาว8.5*4นิ้ว อะไหล่เงิน มีกระดุมเปิดปิด ด้านในบุหนังสีเนื้อเมทาลิค ช่องใส่การ์ด6ช่อง ช่องยาวอีก3ช่อง(ด้านในช่องเป็นลายชาแนลทั้งใบ)สวยมากๆคับ โฮโลแกรมติดแน่นชัด มีการ์ด กระดาษห่อ และกล่องคับ จับแล้วนุ่มมือมากๆคับ หนังยังหอมคับ



    chanel long wallet สีครีม
    price 8000 bath onlyyyyy(วันนี้ฉลองสอยร้อยโพสขาย7000บาทเท่านั้นคับ)
    กระเป๋าตังใบยาวสีครีมหนังซอฟคาเวียร์ สภาพดี ไม่มีเหนียว ถลอก ลอก ขาดใดใด มีรอยการใช้งานทั่วไป มีช่องใส่การ์ด8ช่อง ช่องยาว5ช่อง ช่องซิป1ช่อง และช่องใหญ่2ทบอีกช่องคับ โฮโลแกรมติดแน่นชัด มาพร้อมกระดาษห่อและกล่องคับ





    chanel long wallet สีส้มชมพูลายดอกคามิเลีย
    price 10000 bath onlyyyyy(วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย9000บาทเท่านั้นคับ)
    กระเป๋าตังชาแนลใบยาวหนังคาเวียร์สีส้มอมชมพูลายเสื้อชาแนลและซีไขว้ สภาพดี เปิดได้สองทาง ช่องเยอะ มีการ์ด โฮโลแกรม คับ



    lv keepall size 45 with good condition
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย12000บาทเท่านั้นคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากๆคับ
    กระเป๋าเดินทางไซส์45 ลายโมโนแกรมสุดคลาสสิค สภาดี คาวไฮด์สีวยไม่ดำ ไม่แห้ง ไม่แตก สีเสมอกัน หูจับไม่่คล้ำไม่ดำ ไม่ลอกไม่แตก ข้างในสะอาด ไม่มีรอยเปื้อนเลย มาพร้อมแท๊กกระเป๋า




    lv cosmetic bag
    price 6000 bath onlyyyyy(วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย5000บาทเท่านั้นคับ)
    กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ไซส์ใหญ่ ขนาด9*6*2.5นิ้ว จุได้เยอะสภาพสวยเ็นทรงไม่ถลอกลอก ข้างในสะอาดสีขาวครีมไม่มีเปื้อนเลย มีช่องเล็กๆย่อยอีก3ช่องคับ




    lv monogram crossbody
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย5500บาทเท่านั้นคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ
    กระเป๋าหลุยส์ลายโมโนแกรมสุดคลาสสิคสะพายได้หลายแบบ สายสะพายปรับสั้นยาวได้ ขนาด10*7*2.5นิ้ว ใหญ่พอดีจุได้เยอะ คาวไฮด์สวยเสมกันไม่ด่าง ไม่มีแห้งแตกลอกใดใด ช่องหน้าช่องหลังไม่ลอก ใช้งานได้ ช่องซิปในเหนียวลอกไม่ควรใช้คับ ช่องใหญ่หลักสวยกริี๊๊๊ปคับ




    lv epi brown crossbody
    price 6000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วแล้วนะคับขอบคุณมากคับคุณพิมไวมากคับ)
    กระเป๋าหลุยส์ลายไม้สะพายข้าง และครอสบอดี้ได้คับ สภาพสวยมากคับ ลายไม้ชัดสวยเป็นทรง สายปรับสั้นยาวได้ ช่องหน้า ช่องหลัก ช่องหลังไม่เหนียวไม่ลอก เว้นช่องซิปในไม่ควรใช้คับ




    lv epi black long wallet
    price 9000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณน้องขวัญมากคับ)
    กระเป๋าตังหลุยส์ลายไม้ใบยาวสีดำสวยมากคับ แทบไม่มีตำหนิเลย สะอาด มาพร้อมการ์ด กล่อง คับ




    lv samur damier size30 year2011
    price 28000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับไวมากๆคับ ขอบคุณคุณเดียร์มากคับ ถามกันมาเยอะเหลือเกินคับขอบคุณคับ)
    กระเป๋าหลุยส์รุ่นที่ขายดีมากๆรุ่นหนึ่ง ลายดามิเย่ด้วยเป็นที่ต้องการสูงสุดคับ สภาพไร้ตำหนิคับ มาพร้อมถุงผ้าคับ




    lv vernis limited pochette
    price 8000 bath onlyyyyy(ใบนี้ cf แล้วนะคับ)
    กระเป๋าพอเช่รุ่นลิมิเต๊ดหนังแก้วสวยมากๆ สภาพไร้รอย มีดอกไม้ติดด้วย หาไม่ได้แล้วคับ




    ysl wallet or clutch on chain
    price 15000 bath onlyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณคุณอรมากคับ)
    กระเป๋าตังหรือคลัชอีฟแซงสีทองอร่ามสวยมีสายสะพายโซ่ทองวิ้งสามารถถอดเก็บ ได้คับ สภาพไร้ตำหนิ อุปกรณ์ครบ จะไม่ใหญ่เท่าใบแดงหรือครีมด้านล่างที่ขายไปแล้วนะคับ จะออกเป็นวอลเล๊ทออนเชนอะคับช่องจะเยอะกว่า ปี2012 เลยคับ มาพร้อม ถุงผ้า2ชั้น การ์ดเล็ก การ์ดรุ่น แคร์บุ๊ค การ์ดใหญ่ ตัวอย่างหนัง สาายสะพาย และ กล่องใบโตคับ สวยจิงๆ





    fendi belt size 80
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสขาย6000บาทเท่านั้นคับ)ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ
    เข็มขัดหนังเฟนดิหัวทองวิ้งไซส์80 สภาพดีมากคับ ปั๊มยี่ห้อชัดเจน ด้านนอกพิมพ์ลายเฟนดิชัดเจนทั้งเส้นเป็นสโลแกนยี่ห้อนี้เลยคับ หัวเข็มขัดทองวิ้งมากแทบไม่มีรอยคับ สวยๆๆ




    dior shoulder bag
    (วันนี้ฉลองสองร้อยโพสเอาไปเลย3000บาทคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณพี่กะทิมากคับ
    กระเป๋าสพายไหล่ดิออร์พิมพ์ลายดิออร์ทั้งใบรุ่นคลาาสสิค สภาพดี ไม่มีตำหนิไรคับ สะอาดทั้งนอกและใน สายสะพายสวยไม่แห้งไม่แตกไม่ลอกคับ ขายถูกๆ



    use like new lv bracelet
    price 7000 bath onlyyyyyy(ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ)

    สร้อยข้อมือหลุยส์แบบตุ้งติ้งสีสันสดใส แดง ทอง ฟ้า สภาพดีสุดๆแทบไม่มีร่องรอยการใช้งานเลย ขอเกี่ยวปรับระดับสั้นยาวได้ใส่แล้วน่ารักมากๆ มาพร้อมถุงผ้า กล่อง คับ สนใจถามได้คับ



    new lv earring
    price 6500 bath onlyyyyyy(ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ)
    ตุ้มหูหลุยส์น่ารักของใหม่ เป็นแบบสามชิ้นสามารถสลับใส่กันได้ กันเบื่อคับ สีดำ เงิน ดำ คับ ไม่เคยใช้งานเลย ใหม่กริ๊บ มาพร้อม ถุงผ้า กล่อง ใส่ไปไม่ซ้ำ ไม่เกร่อนะคับ



    hermes canvas tote big size
    (วันนี้ขาย 7000 บาทคับ)-ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณจิ๊บมากคับ

    กระเป๋าผ้าแคนวาสแอร์เมสไซส์ใหญ่สุด สีรู้งสดใส ขนาด 17*13*5 นิ้ว จุได้เยอะ สภาพดีเป็นทรง ด้านในสีทองสวย มีรอยการใช้งานทั่วไป แต่ไม่มีตำหนิหนัก มีช่องซิปใหญ่1ช่อง ด้านนอกมีช่องเล็กอีก6ช่องคับ มีกระดุมติดข้างกระเป๋าทั้ง2ข้าง และ มีกระดุมปิดกระเป๋าตรงกลางอีกที่ ใช้ง่ายสะดวกสบาย สีนี้ไซส์นี้หายากคับ ไม่ค่อยได้ใช้ สนใจขอรูปเพิ่มได้คับ


    chanel caviar long wallet
    (วันนี้ขาย 7000 บาทคับ) ใบนี้ขายแล้วคับโดยคุณเก๋ ขอบคุณมากคับ

    กระเป๋าตังใบยาวของชาแนล หนังคาเวียร์ สภาพดีมากคับ ไม่มีขาดถลอก มุมสวย มีโลโก้cไขว้ตรงกลางสวยเด่น กระเป๋าจุได้เยอะ ทนทาน มีกระดุมล็อคด้านนอกอีกชั้น ใส่การ์ดได้6ใบ ช่องยาว2ช่อง(มีตำหนิผ้าซับในขาดเล็กน้อย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน) ช่องยาวแบบมีตัวล็อคสีทองปั๊มชาแนลไว้ใส่เหรียญได้ และ ช่องยาวใหญ่แบบ2สบอีกช่องคับ สวยๆ โฮโลแกรมติดแน่นชัด มาพร้อมกล่อง และ ผ้าห่อกระเป๋าสีดำ ใครสนใจขอรูปเพิ่มได้



    jean paul gualtier clutch
    price 5000 bath onlyyyyy(วันนี้ขาย 4000 บาทคับ)

    กระเป๋าคลัชใบยาวยี่ห้อชองปอลโกติเย่ สภาพดีมากๆ แทบไม่ได้ใช้เลย หนังเรียบสีครีมแทบไม่มีรอยเลยคับ ปั๊มลายยี่ห้อตรงกลางเล็กๆ ไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ตรงปลายข้างหนึ่งเป็นรูเหมือนหูหิ้ว สามารถถือได้หลายแบบ ไม่ต้องหนีบให้เมื่อยมือ ไซส์ยาว 17*6 นิ้ว เป็นแบบ2กระดุม เปิดออกมามีกระจกอยู่ด้านบน(พลาสติคยังไม่ได้แกะเลยคับ) ด้านล่างมีช่องซิปตัวผ้าพิมลายชองปอลทั้งหมด ถือไปงานไหนเก๋อย่าบอกใคร มีตำหนิคือช่องด้านในไม่เคยใช้เลยปริ เอาไปเย็บใหม่ได้คับ มาพร้อมถุงผ้า ป้ายแท๊ก คับ


    calvin klein tote bag
    price 5000 bath onlyyyyyyyy(วันนี้ขาย 4000 บาทคับ)

    กระเป๋าถือ หรือ สะพายขึ้นไหล่ ยี่ห้อ ck สีดำซีทรู ใบใหญ่ หนังเทียม ทนทาน จุได้เยอะ สภาพดี ไม่มีรอยถลอกฉีดขาดใดใด สภาพใช้งานทั่วไป กันฝนได้ ไซส์ 15*17*5 นิ้ว มีป้ายแท๊คยี่ห้อห้อยที่หูหิ้วกระเป๋าด้วย มีถุงผ้า สนใจสอบถามได้คับ


    use like super new ysl clutch big size year2012
    ลดให้เหลือ 16000 บาทเลยคับ (ใบนี้ขายแล้วนะคับ โดยคุณเอคับ ขอบคุณมากคับ)

    กระเป๋าคลัช ysl สีแดงสด ไซส์ใหญ่สุด สภาพดีสุดๆ กระเป๋าสวยเป็นทรงจุได้เยอะ ถือไปเด่น500เมตรแน่ๆ ปี2012 นี้เลย กลิ่นหอมฟุ้ง สวยงามมากๆ มาพร้อมถุงผ้า2ชั้นผ้าซาตินตามแบบฉบับของอีฟแซงเลยคับ และ การ์ดเล็ก การ์ดรุ่น ตัวอย่างหนัง แคร์บุ๊ค และ ใบเสร็จตัวจริงๆจากลอนดอนเลยคับ สภาพ 95%เลยคับ



    use like new lv neverfull mm damier year2011(datecode AR4151)
    price 18000 bath onlyyyyyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะ ขอบคุณน้องเก๋คับ ลูกค้าบอกว่าสวยมากๆเลยคับใบนี้ขอบคุณทุกท่านที่สนใจถามมาะนะคับหลายรายเลย)


    กระเป๋าหลุยส์รุ่นยอดนิยม เนเวอร์ฟุลดามิเย่ไซส์เอ็มเอ็ม ปลายปี11 สภาพดีมากๆ ใช้น้อยจิงๆของน้องสาว แข็งเป้นทรง สายแข็งตึงตั้งได้เอง อะไหล่ทองวิ้ง มุมสวยไม่่ถลอก สะอาดทั้งข้างนอก และเอี่ยมอ่องทั้งข้างใน รวมถึงช่องซิปด้วยคับ มาพร้อม ถุงผ้า การ์ดเล็ก การ์ดรุ่น ครบเลย สภาพ95% คับ ใครได้ไปคุ้มสุดๆ


    lv epi belt black and white size 90/36
    price 11000 bath onlyyyyyy each(ลายไม้แพงกว่าดามิเย่หรือกราไฟท์นะคับ)

    (วันนี้ลดเหลือ เส้นละ 9000 บาทเลยคับ)


    เข็มขัดหลุยส์ลายไม้สีดำ และ สีขาว ไซส์90/36 หัวเงินสภาพดีมาก ทั้งสองเส้น

    - สีดำ ปี2008 เดทโค้ด ca0018 หัวเงินวิ้ง เรียบหรูดูดี สายแข้งลายไม้ชัดสวยสีดำเข้ม ด้านหลังมีรอยการใช้งานทั่วไปเพราะใช้บ่อย แต่ยังสวยคับ มีกล่อง การ์ดคับ(เส้นสีดำขายแล้วนะคับขอบคุณมากคับ)
    - สีขาว ปี2007 เดทโค้ด ca1017 หัวเงินวิ้ง เรียบหรูมากๆ แทบไม่ได้ใช้งานเลยเพราะกลัวเปื้อน ด้านหลังยังขาวสะอาดเหมือนใหม่เลยคับ มีกล่อง กราดาษห่อ ปลอกเข็มขัด(เส้นนี้ขาย แล้วนะคับ)


    ferragamo long wallet
    (วันนี้ขาย 5000 บาทคับ)ใบนี้ขายแล้วคับขอบคุณคับ
    กระเป๋าเงินใบยาวสีดำหนังเรียบเงา สภาดีสุดๆ เรียบหรูแทบไร้ตำหนิ สภาพ90%เลยคับ ตัวล็อคกระเป๋าแะไหล่เงินเงาวับแสนเก๋ ช่องยาว5ช่อง ช่องซิปยาว1ช่อง และช่องใส่การ์ดได้8ใบคับ ใครได้ไปใช้ขอบอกว่าคุ้มสุดๆคับ


    prada long wallet
    price 5000 bath onlyyyyyyyyy(ใบนี้ขายแล้วคับขอบคุณคับ)
    กระเป๋าตัวใบยาวหนังซาฟริโน่สีม่วงเมทาลิก เป็นที่นิยมมากๆ สภาพดี ช่องยาว 6 ช่อง ช่องซิปยาวอีก 2 ช่อง และ ช่องใส่การ์ดได้อีก 10 ใบเลยนะคับ จุเยอะมาก เป็นแบบฝาหน้ากระดุมล็อค2ข้างนะคับ สะอาด สวย ข้างในไม่มีตำหนิใดใด ไม่ลอก ไมถลอกคับ ขายถูกๆคับ


    hermes herbag gm stamp C
    price 22000 bath onlyyyyyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากๆคับ)

    กระเป๋าแอร์เมสเฮอแบ็ค สีน้ำเงินดำ สภาพดีเหมือนเคย ไซส์ใหญ่สุด อะไหล่เงิน สะอาด ไม่เฟด ไม่ถลอก ไม่ลอก ไม่เปื้อนทั้งนอกและใน ฝากระเป๋าสวยแทบไม่มีรอยการใช้งานเลยคับ กระเป๋าสำรองไม่เคยใช้เลยคับ มาพร้อมอุปกรณ์ครบๆทั้ง กระเป๋าสองใบ ชุดกุญแจ สายห้อยกุญแจ สายสะพาย ถุงผ้า คับ


    burberry crossbody bag
    price 1500 bath onlyyyyyyyy(ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากๆคับ)
    กระเป๋าเบอร์เบอรี่แบบสะพายสภาพดี ครอสบอดี้ได้ สายปรับระดับสั้นยาวได้ สภาพดีเป็นทรง มีช่องใหญ่3ช่อง ชองซิปอีกช่อง มีซิปปิดปากกระเป๋า และมีฝาปิดแบบกระดุมแม่เหล็กอีกทีคับ น่ารักทีเดียว สายแข็งหนาไม่แห้งแตก ข้างในกระเป๋าสะอาดทุกช่องคับ ขนาด 9.5*7*3 นิ้วคับ


    vivien westwood sspeedy bag size 25 cms
    price 1500 bath onlyyyy (ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณคับ)
    กระเป๋าวิเวียน เวสวู๊ด ทรงสปีดี้พิมพ์ลายประจำของยี่ห้อนี้เลยคับ ไซส์ประมาณ 25 เซนคับ กระเป๋าสภาพดี ไม่มีถลอก ลอก ขาดใดใด ข้างในสะอาด เก่าเก็บคับ หูหิ้วกระเป๋าเป็นหนังสามารถปรับระดับได้คับ ขายขำๆเอาไปถือเล่นๆได้เลยคับ แบรนด์เนมไฮเอนด์ ในราคาไฮสตรีทคับ



    * มี สร้อยข้อมือ 3 ชิ้นนะคับ ถ่ายรูปกับป้ายชื่อให้แล้วนะคับ*

    1.hermes double tour - สีช็อคโกแลต อะไหล่ทอง สภาพดี ขายถูกๆคับ 8000 บาทเท่านั้น
    (วันนี้ลดเลยเหลือ 6500 บาทเท่านั้นคับ) = (ขายแล้วคับ ขอบคุณน้องกิ๊ฟมากคับซื้อ 2 ชิ้นเลย)

    2.lv bracelet triple tour venis - สีขาวเวอนิชอะไหล่ทอง สภาพดีมากๆ พันสามรอบ เก๋สุดๆ ขายถูกๆเช่นกัน 8000 บาทเท่านั้นคับ(วันนี้ลดเหลือ 6000 บาทเท่านั้นคับ)

    3.gucci bracelet - สร้อยข้อมือหนังสีดำอะไหล่เงิน สภาพดีมากๆ สวยๆขายถูกก 7000 บาทเท่านั้นคับ(วันนี้ลดเหลือ 5000 บาทเท่านั้นคับ)

    (สนใจชิ้นไหนขอรูปกันมาคับทางวอดแอพหรือไลน์ ของใช้เองทั้งนั้น รักษาอย่างดีคับ ตามรูปข้างล่างคับ)





    -------------------------------------------------------------------------------------
    lv samur 30 year93
    price 10000 bath onlyyyyyy(ขายแล้วคับใบนี้ไวมากๆ ขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋ารุ่นสุดฮิต ไซส์สุดฮอต สวยสภาพดี สีเสมอกัน ไม่มีด่าง ไม่แห้ง ไม่แตก สะอาดทั้งนอกและใน มีถุงผ้าคับ


    lv epi brown lucsac
    price 7000 bath onlyyyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณน้องขวัญมากคับ)
    กระเป๋าหลุยส์ลายไม้สีน้ำตาล สภาพดี ลายไม้ชัดไม่เฟด ไม่มีลอกแห้งแตกใดใด ข้างในสะอาด สีสวย เป็นทรง


    lv monogram passport cover year2009
    price ุ6300 bath onlyyyy (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋าใส่พาสปอร์ต ซื้อมาไม่เคยใช้เลย ปี09 ใหม่มากๆ มาพร้อมกล่อง ถุงผ้า การ์ด ครบเลยคับ


    lv epi black nocturne
    (วันนี้ลดหลือ 8000 บาทเท่านั้นคับ)--ขายแล้วนะคับใบนี้
    กระเป๋าถือลายไม้สีดำคลาสสิค รุ่นขอนไม้ ซื้อมาใช้น้อย สภาพดีมากๆ กระเป๋าแข้งเป็นทรง ลายไม้ชัด สีสวยคลาสสิค หูยังตั้ง มีฐานรองกระเป๋า มาพร้อมถุงผ้า


    burberry watch
    price 6000 bath onlyyyyyyy(ขายแล้วนะคับชิ้นนี้ ขอบคุณคับ)
    นาฬิกาเบอร์เบอรี่ของใหม่จากช้อปอเมริกา จะซื้อให้แม่แต่แม่ไม่ชอบเลยอยากขายคับ ใหม่เลยไม่เคยผ่านการใช้งาน มาพร้อมกล่อง และป้ายแท๊คราคารุ่น 345$ เลยคับ


    ysl clutch large size year2012
    (วันนี้ลดเหลือ 9500 บาทไปเลยคับประชดคนจองแล้วหายคับ ราคานี้ถูกกว่ากระเป๋าตังซะอีกเหอๆๆ) ( ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคับ)

    กระเป๋าคลัชรุ่นยอดนิยมของปีนี้ ไซส์ใหญ่สุด หนังแก้วสีเบจ ปั๊มลายอีฟแซงสวยงาม ซื้อมาต้นปี สภาพดี กลิ่นยังหอมเลยคับ ด้านหลังเนื่องจากเป็นหนังแก้ว ไม่ระวังเลยเป็นรอยเปื้อนเล็กน้อย ด้านหน้าสวยงาม จุของได้เยอะ มาพร้อมถุงผ้า2ชั้น การ์ดเล็ก การ์ดรุ่นปี แคร์บุ๊ค ตัวอย่างหนัง ครบเลยคับ ขายราคาถูกๆเอาไปใช้ได้เลยขำๆแต่อินสุดๆ ของใหม่ 2 หมื่นกว่าแล้วคับ


    new lv long wallet josephine mono blue (datecode sp0132)
    sale 12000 bath onlyyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณลูกค้าเจ้าประจำคับ)
    กระเป๋าเงินใบยาวลายโมโนแกรม สีน้ำเงินด้านในของใหม่คับ ฝากซื้อมาจากมิลาน อิตาลีเลยคับ ไม่เคยใช้งาน ใช้งานได้ดี จุได้เยอะ ช่องเยอะ สีนี้ใช้ไ้ด้ทั้งชายและ หญิง เลยนะคับ รุ่นนี้จะมีกระเป๋าซิปแยกส่วนออกมาใส่เหรียญได้นะคับ และช่องเพียบ มาพร้อม กล่อง ถุงผ้า การ์ด2ใบ และ ใบเสร็จตัวจริงจากมิลานให้ไปด้วยเลยคับ

    new chanel boy bag jumbo red lamb hologram162xxxx
    price 135000 bath onlyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้ ไวมากๆขอบคุณคับ)
    กระเป๋าใหม่รุ่นล่าสุดกำลังดังระเบิด ทั่วโลก ของใหม่ สีแดงสวยไซส์จัมโบ้ อุปกรณ์ครบๆเลยคับ ทั้งการ์ด ริบบิ้น ถุงผ้า ผ้าเช็ดกระเป๋า ดอกคามิเลียร์ ถุงกระดาษ



    lv bergamo pm year2011
    price 40000 bath onlyyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคับ)
    กระเป๋ารุ่นใหม่ของหลุยส์ ซื้อเมื่อปลายปีที่แล้วที่ช้อปในกรุงบรัสเซล มีใบเสร็จตัวจิงให้ไปด้วย สภาพดีมากๆไร้ตำหนิใดใด มาพร้อมสาายสะพาย การ์ด ถุงผ้า ถุงกระดาษ และใบเสร็จไปเลยคับ


    lv keepall band.45 mono maccara year2011
    price 38000 bath onlyyyyyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณากๆคับ)
    กระเป๋ารุ่นสุดฮิต ลายสุดฮอต แพงกว่าดามิเย่ และ กราไฟท์นะคับ ซื้อมาใช้ไม่นาน ปีที่แล้วนี้เอง สภาพดีไม่ถลอกลอก ไม่เปื้อน สะอาดทั้งนอกทั้งใน มาพร้อมถุงผ้า สายสะพาย แท๊กกระเป๋า สายรัด และ ใบเสร็จตัวจิงเลยคับ (หายากมากๆลายนี้ ใครเล้งไว้ด่วนๆเลยคับ)


    prada zippy long wallet (cera color)
    price 8000 bath onlyyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณคุณนามากๆคับ)
    กระเป๋าตังใบยาวซิปรอบหนังซาฟริโน่ของพราด้าสุดฮิต สภาพดีมากๆ ไม่มีเฟด ลอก สีสวย ใส่การ์ดได้เยอะ และช่องใส่แบงค์อีกสอง ช่องซิปอีกหนึ่ง อุปกรณ์ครบๆ ทั้งการ์ด กระดาษห่อ ผ้าเช็ด กล่อง


    prada messenger bag v165

    (วันนี้ลดเหลือ 16000 บาทเท่านั้นคับ)cf แล้วคับ

    กระเป๋าสะพายพราด้าไซส์ใหญ่ เป็นไนล่อนดำ ขอบและสายทำจากหนังซาฟริโน่ แข้งแรงทนทาน จุของได้เยอะ น้ำหนักเบา ไม่มีตำหนิ สวยมากๆ อุปกรณ์การ์ด



    alexander wang
    (วันนี้ลดราคาเหลือ 10000 บาทไปเลยคับ)ใบนี้ขายแล้วนะคับโดยคุณเก้าขอบคุณมากคับ
    size 16*13*6 นิ้วคับ
    กระเป๋าถือ ยี่ห้อที่กำลังมาแรงมากๆทั่วโลก ซื้อมาจากห้างบาร์นนี่ ในนิวยอร์คเดือนพฤษภาคมปีนี้เองเองคับ กระเป๋าสีขาวเป็นทรงแข็ง จุของได้มาก ถือได้สะพายได้ สายสะพายถอดเก้บได้ ใต้กระเป๋ามีหมุดรองไม่ต้องกลัวเปื้อน กันน้ำได้ หนังเป็นหนังเหมือนชาแนลคาเวียร์เลยคับ ช่องซิบหน้าใหญ่ มีช่องเล็กอีก2ช่องด้านใน ช่องใหญ่จุของได้มากมาย มีอีก 2 ช่องด้านใน การ์ดบอกยี่ห้อ และ รุ่นยังห้อยอยุ่ด้านในเลยคับ สภาพดีใช้งานไปเล็กน้อย ขอขายเพราะถือแล้วรู้สึกใหญ่ไปอะคับ (กระเป๋ารุ่นนี้ไซส์เล็กในช้อปแวง ยังตั้งขาย เกือบ 700 เหรียญแล้วนะคับ) ในหนังสือบาซาร์ฉบับเดือนกรกฎาคม 55 ยังลงขายอยู่เลยคับ 35500 บาทแน่ะคับ



    hermes kelly two-tone size 32 with strap

    price 100000 bath
    - sale 70000 bath onlyyyyy(ถูกกว่าชาแนลอีก เหอๆๆ)

    กระเป๋าแอร์เมส รุ่นเคลลี่ที่สาวๆอยากมีไว้มาครอบครอง ไซส์32 มาพร้อมสายสะพายด้วย สีทูโทน หายากไม่เคยเห็นใครขายในเอสบีเอ็นเลยคับ เย็บนอก หูหิ้ว สายสะพาย และ ขอบกระเป๋าเป็นหนัง ตัวกระเป๋าสีขาวครีมเป็นการเอาไหมมาถักอย่างละเอียด อะไหล่ทอง กระเป๋าแข็งเป็นทรงสวยมากๆ มีหมุดรองกระเป๋าด้วย ไม่ต้องกลัวเปื้อน ภายนอกสวย ภายในสะอาด สแต๊มป์ w (มีกระเป๋า สายสะพาย ชุดกุญแจคับ)
    รับแลกด้วยนะคับใบนี้ลองเสนอมาคับ


    lv keepall graphite size 55 with strap
    (วันนี้ลดเหลือ 36000 บาทเท่านั้นคับ) - ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณคับ
    กระเป๋าเดินทางของใหม่ซื้อมาไม่เคยใช้เลยเพราะไซส์ใหญ่ไปคับ กระเป๋าสวยไร้ที่ติคับ กระดาษห่อห่วงกระเป๋ายังไม่ได้แกะเลยคับ อะไหล่เงินวาววับ มาพร้อม ถุงผ้า การ์ดเล็ก ชุดกุญแจ เดทโค้ด MB1121 คับ



    celine mini 4 colors
    price
    55000 bath onlyyyyyyyy(วันนี้ลดจัดหนักเหลือ 50000 บาทเท่านั้นคับ)
    กระเป๋ารุ่นสุดฮิตใหม่สุดๆ ไซส์สุดฮอต กำลังดังสุดๆ ยิ่ง 4 สีด้วยแล้วหายากมากๆ ราคาไม่ต้องพูดถึงคับ ไปไกลแล้ว ใบนี้หนังทั้งใบ สวยสภาพดีมากเป็นทรงไม่ย้วย ข้างนอกข้างในสะอาด มาพร้อมถุงผ้า การ์ด และ แคร์บุ๊คคับ สวยมากๆคับใบนี้



    lv verona mm year2010
    วันนี้ขอขายแค่ 32000 บาทเท่านั้นคับ(ใบนี้ขายแล้วคับน้องกิ๊ฟลูกค้าประจำคับ ขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋าสวยๆสภาพดีมาก เป็นทรงแข็งใช้น้อยมากๆซื้อมาเก็บอย่างเดียว สายสะพายปรับระดับได้ ข้างนอกไม่ถลอก ข้างในสะอาดเอี่ยม เป้นทรงแข็ง มาพร้อมถุงผ้า ชุดกุญแจเงาวิ้ง การ์ดเล็ก คับ


    hermes clic clac size big
    (วันนี้ขอขายแค่ 10200 บาทเท่านั้นคับ) - ขายแล้วคับขอบคุณน้องกิ๊ฟมากคับ
    กำไลข้อมือสุดดังของแอร์เมส สีน้ำเงินอะไหล่เงินสวยงาม ไซส์เส้นผ่าศูนย์กลางวงใน 6 เซนคับ ไม่มีลอกหรือถลอก รอยขนแมวนิดหน่อย ใส่ได้ทั้งชายและหญิง แตีมป์ G มาพร้อมกล่อง


    dolce & gabbana watch
    price 5000 bath onlyyyyyyyy
    (เบอร์นี้โทรมาต่อลองอย่างดีแล้วก็หายไป ขอขึ้นเบอร์นะคับ 0863248414 ถ้าไม่สนใจซื้อจริงๆอย่าโทรเลยคับเสียเวลา)(วันนี้ขายแค่ 4000 บาทคับ)
    นาฬิกา D&G สวยสภาพดีมากๆหน้าจอดิจิตอล สายยางดูลุดสปอร์ตๆ ไร้ตำหนิใดใด พึ่งซื้อมาเมื่อปลายปีที่แล้ว จากราคาหมื่นกว่าบาท ลดราคาลงครึ่งๆเลย อุปกรณ์ครบมากๆ ทั้งกล่องถุงผ้าเป็นหนังใบการันตี คู่มือการใช้งาน ครบๆ


    hermes belt (มีเฉพาะตัวสายนะคับ)
    (วันนี้ขอขายแค่ 7000 บาทเท่านั้นคับ)ขายแล้วนะคัุบชิ้นนี้ ขอบคุณมากนะคับคุณอโณชา น่ารักมากคับ
    สายเข็มขัดแอร์เมส ไซส์ 85 สแตมป์จี สีน้ำตาลเข้ม และ สีดำ ด้านนึงเป็นหนังโทโก อีกด้านหนังเรียบ สภาพดีมากๆใช้น้อยจิงๆ มาพร้อมกล่องคับ






    ......โซนสินค้าที่ขายไปแล้วนะคับ (บางส่วน)......

    lv keepall size60 with strap
    price 18000 bath onlyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้)
    กระเป๋าเดินทางหลุยส์ลายโมโนแกรมไซสืใหญ่สุด มาพร้อมสายสะพาย สะอาดสีสวยเสมอกัน ไม่ถลอกลอก ข้างในสะอาด จุของได้มาก สวยๆเลยคับ


    chanel jumbo caviar black with gold chain
    sale 70000 bath onlyyyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้)
    กระเป๋าชาแนลจัมโบ้คาเวียร์ สีดำโซ่เงิน สภาพดีเป็นทรงสวยไม่ย้วย ไม่ยับ ไม่ถลอก ข้างนอกข้างในสะอาด อะไหล่ทองเงางามไม่เฟด เป้นได้ทั้งสายคู่และเดี่ยว เพียงแต่เป้นรุ่นเก่าโฮโลแกรม ขึ้นต้นด้วย 6xxxxxx คับ โฮโลแกรมติดแน่นชัด (ของมือสองในราคาเพียงครึ่งจากของใหม่) ใครซื้อใบนี้ไปจะแถมกระเป๋าเฟอรากาโม่ข้างล่างสีดำให้ไปด้วยเลยคับ



    lady dior brown calf skin 9"
    sale 26000 bath onlyyyyyyyyy (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณกัลยาพรมากๆคับ)
    กระเป๋าสวยๆ สีน้ำตาลหนังเรียบปักลาย ดูแลรักษาง่าย อะไหล่เงินแวววาว สะอาดทั้งข้างนอกข้างใน มีหมุดรองใต้กระเป๋า ไม่ต้องกลัวเปื้อน หูหิ้วแข็งตั้ง กระเป๋าเป็นทรง ถือออกงานหรือถือประจำวันได้เลย ให้ลุคคุณหนูมากๆคับ มาพร้อม การ์ด แครืบุ๊ค ชุดกุญแจเงินวับ ถุงผ้า ครบเลยคับ

    lv epi clutch yellow
    price 7000 bath onlyyyyy (ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณโอมากๆคับ)
    กระเป็าคลัชลายไม้สีเหลืองสด กำลังอินมากสีสดๆ
    ลายไม้คมชัดลึก สวยเหมือนใหม่ ถือได้สะพายได้ สายสะพายถอดเก็บได้ ข้างในสะอาด อะไหล่ทองยังวิ้ง จุของได้พอสมควร คุ้มมากๆคับใบนี้

    lady dior 10" with strap lamp skin
    price 38000 bath onlyyyyy( ขายแล้วนะคับใบนี้ขอบคุณคุณแม่ก้อย สุพรรณบุรีมากๆคับ)
    กระเป๋าเลดี้ ดิออร์ ไซส์10 นิ้ว พร้อมสายสะพายสภาพสวยงาม กระเป๋าเป้นทรงสวย ไม่ย้วย หนังเต่งแทบทุกช่อง ไม่มีถลอกไม่มีเฟด หูจับสวย สะอาดทั้งนอกและข้างใน อะไหล่ทองวิ้งๆเลย มาพร้อมสายสะพาย และ ถุงผ้า ซื้อวันนี้แถมกระเป๋าเครื่องสำอางค์ดิออร์สีขาวของใหม่ให้ไปอีกด้วยคับ โอ๊ยยยย จะคุ้มไปไหน ทั้งสวย ถูก ดี




    lv epi blue ขอเียกหลุยส์แม่ลูกละกันคับ
    sale 16000 bath onlyyyyyy(ขายแล้วนะคับใบนี้)
    กระเป๋าสวยมากๆสภาพดีสุดๆไม่เคยใช้งาน สภาพ99% เลยทีเดียวทั้งใบแม่และลูก เรียบตึงทุกสัดส่วน อะไหล่เงิน กระเป๋าปี05 สีใหม่ ใบนี้ไม่มีที่ติเลยคับ ใครได้ไปคุ้มสุดๆคับ มีถุงผ้าคับ



    hermes herbag gm
    sale 24000 bath onlyyyyyy(ขายแล้วนะคับ ขอบคุณ คุณนน ชลบุรีมากๆคับ)
    กระเป๋าเฮอร์แบ็ค ไซส์ใหญ่สุด สภาพดีไม่มีถลอกฉีกขาดใดใด ฝาปิดสีส้มสวยมีร่องรอยการใช้งานประปราย มาพร้อมกระเป๋าแคนวาสอีกใบใหญ่(ไม่เคยใช้เลยใหม่สุดๆ) สายสะพาย ชุดกุญแจ และ คู่มือการเปลี่ยนกระเป๋าด้วยคับ



    lv epi wallet year2005 blue
    price 5000 bath onlyyyyyyy
    (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากคับ)
    กระเป๋าตังค์ใบสั้นลายไม้สีฟ้าใหม่ปี2005 เดทดค้ท MI0025 คับมีช่องใส่การ์ด 5 ใบ ช่องเล็ก ช่องเหรียญ และ ช่องใส่แบงค์ สภาพสมบูรณ์ ไม่มีลอกหรือเหนียวซักช่องเลยคับ สวยมากๆคับ


    lv epi belt 85/34" black
    price 5500 bath onnlyyyyyyy
    (ขายแล้วชิ้นนี้ ขอบคุณ คุณหน่อย มากๆคับ)
    เข็มขัดลายไม้สีดำไซส์ 85/34นิ้ว สภาพดีมากๆ ไม่มีตำหนิเลยคับ หัวเข้มขัดทองวิ้งมากๆคับ ไม่ยับไม่ย่นไม่ถลอกใดใดเลยคับ มาพร้อมถุงผ้าคับ ใครได้ไปคุ้มอีกแล้วคับ



    hermes kelly 32 with strap togo blue jean
    price 230000 bath onlyyyyyyy
    (ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณน้องโจมากๆคับ)
    กระเป๋าเคลลี่ สีสวยหายาก สภาพดีสุดๆ ไม่มีรอยใดใดเลย มาพร้อมสายสะพาย ถุงผ้า ชุดกุญแจ ครบ แถมยังขายไปที่ราคาถูกสุดๆอีก สวยมากกกกกก



    lv damier belt size 90 year2010
    price 9500 bath onlyyyyyyyy
    (ชิ้นนี้ขายแล้วคับ ขอบคุณมากนะคับ)
    เข็มขัดหลุยส์สุดฮิต ไซส์90 มาตรฐาน สวยสภาพดี มีการใช้งานมาบ้าง มาพร้อมถุงผ้า และ พร้อมกับใบเสร็จตัวจริงไปเลยคับ



    หลุยส์ ถุงกอล์ฟ ขอเรียกงี้แล้วกันคับ
    sale 7000 bath only (ขายแล้วนะคับใบนี้)
    กระเป๋าลายไม้เป็นทรงแข็ง สีน้ำตาลทอง ข้างในสะอาด สภาพดีเลยคับ ราคานี้ด้วยคุ้มๆคับ



    hermes kelly 28 epsom gold-brown
    price 90000 bath onlyyyyyy
    (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากๆคับ ^^)
    กระเป๋ารุ่นสุดฮิต ไซส์สุดฮอต สีสุดนิยม มาพร้อม ชุดกุญแจ2 และ แม่กุญแจ ไม่มีสายสะพาย และ อุปกรณ์ใดใด แต่สภาพนี้ราคานี้ หาที่ไหนได้อีก ขอบอกว่าสวยเป็นทรงแข็ง ไม่ย้วย มีหมุดรอง ข้างนอกสะอาด ข้างในสะอาด



    chanel jumbo caviar beige
    sale 74000 bath onlyyyyyyyyy (ใบนี้ขายแล้วนะครับ ให้คุณ วริสา ขอบคุณมากๆคับ ^^)
    กระเป๋ายี่ห้อที่นับวันจะแงเอาแพงเอา รุ่นยอดนิยม สีหายาก ลุคคุณหนูสุดๆ สภาพดีมาก เป็นทรงสวย ไม่ย้วย ตามมุมไม่ถลอกไม่เฟด ข้างนอกสะอาด ข้างในสวยกิ๊ก มาพร้อม การ์ด โฮโลแกรมชัดแจ๋ว สายปรับได้หลายแบบทั้งครอสบอดี้ ถือ สะพายข้าง หรือ สะพายไหล่ ถือไปไหนคนมองแต่ไกลแน่อน งามคับใบนี้




    lv samur 43
    price 19000 bath onlyyyyyyy
    (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณมลมากคับ)
    กระเป๋าอีกรุ่นที่ควรมรไว้ในครอบครอง เพราะไม่ผลิตแล้วคับ ไซส์ใหญสุดเลย สายสะพายยังสีสวยไม่คล้ำไม่ดำไม่แตก ข้างในสะอาดมากๆคับ มาพร้อมถุงผ้าคับ



    lv speedy bondalier 35 year2011 with strap
    price 28000 bath onlyyyyyyy
    (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณเกดมากคับ)
    กระเป๋าที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของสาวกสปีดี้คับ เพราะมีสายสะพาย ปี11 สภาพใหม่สุดๆ สายสะพาย หูจับ ข้างนอก ข้างใน ขาวสะอาดไร้มลทินใดใดเลยคับ แม่กุญแจทองวิ้ง แต่ลูกกุญแจหายไป เอาไปให้ที่ช้อปเปิดให้ได้คับ ปกติก็ไม่ได้ใช้อยุ่แล้วนะคับ เป็นทรงสวยไม่ย้วย เรียกได้ว่าสภาพ 95% เลยคับใบนี้ มาพร้อมการ์ดคับ



    lv monogram crossbody
    price 5800 bath onlyyyyyyy
    (ใบนี้ขายแล้วคับ ขอบคุณคุณไพลิน มากคับ)
    กระเป๋าขนาดกำลังพอเหมาะ เป็นทรงแข็ง สายสะพายไม่แตกไม่คล้ำ สีสวยไม่ดำ ช่องใหญ่ปกติคับ



    lv epi brown card holder
    price 2500 bath onlyyyyyyyyy
    (ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับ)
    กระเป่าใส่บัตรลายไม้สีน้ำตาล สภาพดีมากๆ




    used like super new lv trevi pm year2011 (99%)
    sale 45000 bath onlyyyy(ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากๆคับ)
    กระเป๋ารุ่นเทรวี่ไซส์ พีเอ็ม ใหม่สุดๆ เรียกของใหม่ยังไม่ผิดเลยนะคับใบนี้ เพราะแทบไม่ได้ผ่านการใช้งานคับ ซื้อที่ช้อปหลุยส์ฮ่องกงเมื่อ กันยายน ปี 2011 ที่ผ่านมานี้เอง กระเป็นไร้ตำหนิใดใด อะไหล่ทองวิ้งทุกจุด สายแข็งเรียนตึงไม่เคยใช้ หูหิ้วสวยกิ๊กเหมือนใหม่ กระเป๋าทรงเดิมเป๊ะ ไม่มีตำหนิ ภายในสะอาดเอี่ยมอ่อง เหมือนใหม่มากๆๆๆๆๆคับ มาพร้อม ถุงผ้า การ์ดเล็ก และ ใบเสร็จตัวจริงให้ไปเลยคับ สวยจริงๆคับขอบอก




    lady dior leopard print 12" with strap
    sale 24000 bath onlyyyyyyyy(-ขายแล้วคับ)
    กระเป๋ารุ่นฮิต สภาพดีสวยงาม เป็นรุ่นผ้าลายเสือ ไซส์12นิ้ว พร้อมสายสะพาย กระเป๋าเป็นทรงสวยงาม มุมไม่ถลอกสวยกิ๊ก ชาร์มทองวิ้งทุกจุด หูจับเป้นหวายเำก๋มากๆ ด้านในเป็นสีดำ ไร้ตำหนิใดใดทั้งสิ้น สวยมากๆคับใบนี้ ลายเสือด้วย ใครได้ไปถือรับรองเกิดๆๆๆ เป็นที่นิยมแน่นอน เห้นไซส์10 บางเจ้าขายก็เกินราคานี้แล้วนะคับ อิอิอิ


    new lv key ring
    sale 4000 bath onlyyyyyyyyyyy(ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากคับ)



    lv clunny epi blue
    price 9000 bath
    (ใบนี้ขายแล้วคับ ขอบคุณคุณ วรรณษา มากๆคับ ^^)
    กระเป๋าลายไม้ใบนี้สวยงามมากๆคับ สีสวย สภาพเหมือนใหม่ ไร้ตำหนิใดใดเลย ทั้ง มุม ก้น สายแข็งตึงปรับระดับสั้นยาวได้ ฝาปิดยังททองเงางามไม่มีลอก ลายไม้ชัดเข้มเงางาม ภายในสะอาด




    lv epi clutch red
    price 5500 bath onlyyyyyyyyy
    (ชิ้นนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคับ)

    lv speedy monogram 40 year10
    sale 17000 only(ขายแล้วคับ ขอบคุณคุณดาว)
    กระเป๋ารุ่นฮิต ไซส์40เซน ปี10 สภาพเยี่ยม

    lv wallet emilly year2010
    sale 9500 bath onlyyy(ขายแล้วคับ คุณจงกลนี)


    lv speedy damier 30 year09
    ราคา 17000 บาท ไปเลยเน๊ตๆ(sold out)



    lv neverfull damier mm year09
    ราคา 17000 บาทเน๊ตไปเลย (ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณมากคับคุณยุวดี ^^ แถมหูถักเชอรี่ให้ไปเลยคับ ราคาย่อมเยาว์พร้อมของแถมคับ)



    lv taiga green messenger case
    sale 10000 บาทเท่านั้น(ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคุณพรเทพมากคับ)


    lv speedy epi black 40
    price 17000 bath onlyyyyyyyy
    (ขายแล้วคับ)



    lady dior size 12" with strap

    sale 45000 onlyyyyyyyyyyy( ขายให้คุณปุ๊กกี้ แล้วคับ ขอบคุณคับ ^^)


    lv emily long wallet rouge year2010
    price 10000 bath onlyyyyyyyy
    ( ขายแล้วคับ ไวมากๆคับ )

    กระเป๋าเงินรุ่นเอมิลี่ สีแดง ปี 10 สภาพเหมือนใหม่ มาพร้อม ถุงผ้า การ์ดรุ่น และ ใบเสร็จตัวจิงเลยคับ คุ้มๆๆๆ



    chanel vintage lamp skin size 15 * 11"
    sale 36000 bath only -- ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณคุณเอกมากๆคับ แอบเสียดายใบนี้จิงๆ



    lv เป้ ลายโมโนแกรม ไซส์เล็ก
    ราคา 8000 บาทคับ
    (ขายแล้วคับ ขอบคุณคุณมล ร้อยเอ็ดคับ ^^)




    lv monogram pochette year2007

    price 7000 bath -
    (ขายแล้วนะคับใบนี้ ขอบคุณคุณ แนท นนทบุรี มากๆคับ ^^)



    lv monogram wallet

    price 3000 bath
    (ขายแล้วคับ ขอบคุณคุณชูชิต หาดใหญ่คับ ^^)

    lv epi blue (สามเหลี่ยม)
    sale 8000 bath only -- ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณ พันโทหญิงณชนก มากๆคับ ^^

    lv canvas limited year'05
    sale 8000 bath - ใบนี้ขายแล้วนะคับ ขอบคุณ คุณลดาวัลย์ นครราชสีมา มากคั



    lv samur 35
    price 12000 bath onlyyyyyyyyyyy(ขายแล้วนะคับ ขอบคุณคับ)






    .............................................................................................................................................................


    thank you sbn very much krub ^____^
    (รายการหลังๆรูปน้อยหน่อย ขอกั
    นเพิ่มได้นะคับ ประมาณขี้เกียจถ่ายคับ แหะๆๆ แต่รับรองสภาพดีมากทุกใบคับ)

    -ของที่เคยขายไปแล้วลองดูได้ จากกระทู้เก่าๆนะคับ ร่วม 100 กว่าใบแล้วคับ แต่ทำรูปเล็กๆย่อยๆของที่เคยขายไปแล้วให้ดูไม่เป็นคับ ได้แต่ทยอยลบออกเอา วานผู้รู้แนะนำด้วยนะคับ อยากทำสวยๆเหมือนกั
    นคับ แต่ทำไม่เป็น ได้แต่ใช้มือถือถ่ายในร้านแล้วโพสเลย ไม่มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด
    Last edited by <Blueblood>; 01-10-12 at 15:48.

Comments from Facebook