ทางทีมงาน ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคนเป็นอย่างสูง ที่ไม่ได้ทำงานตรวจ Trusted Member มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี
และ ขอแจ้งให้เพื่อสมาชิกทราบว่า ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการ ทำงานเพื่อ
"รีโนเวต ระบบ เว็บไซต์ Siambrandname.com และ SBNTown.com เพื่อให้สามารถ ใช้งานได้อย่างสะดวก และ ไม่ติดขัด"
ทีมงาน จึงของแจ้งเพื่อสมาชิกทุกท่าน ว่า ทีมงานจะหยุดงานตรวจ Trusted Member เป็นการชั่วคราว จนกว่า จะทำการ รีโนเวต ระบบเว็บไซต์ เสร็จสิ้น
ขอโทษเพื่อสมาชิกทุกคน ในความ ผิดพลาด และ บกพร่องในความรับผิดชอบ ของทีมงาน ตลอดที่ผ่านมาครับ
ทีมงาน SBN
11 เมษายน 2567
-
|
View Positive Feedback
|
|
View Negative Feedback
|
Chanel ไทยบริการแย่มาก!!!!! มี Policy ใหม่ ไม่ผูกริบบิ้น และติดดอกคามิเลียที่กล่องให้ ไม่ง้อลูกค้านะค่ะไม่ซื้อก้อไปซื้อที่อื่นประมาณนั้น?
พอดีเพิ่งไปซื้อ Chanel19 ที่ Chanel Paragon มา ตอนซื้อมาก้อลืมดูว่าไม่ผูกริบบิ้นให้ที่กล่อง และมีแค่ดอกคามิเลียดอกเดียวติดที่ถุงกระดาษ
วันถัดมาโทรไป Call Center Chanel พนักงานแจ้งว่ามันเป็น Policy ใหม่ ใช้กันทั่วโลก จะผูกริบบิ้นและติดดอกคามิเลียให้เฉพาะ รองเท้า กับ จิวเวอรี่ เท่านั้น
ขนาดซื้อมาเกือบสองแสน ขอริบบิ้นกับดอกคามิเลีย ติดกล่อง นางก้อไม่ให้ บอกเป็น Policy ลดสิ่งที่ไม่จำเป็นออก พอถามว่า ราคาก้อเพิ่มขึ้น ยังจะตัดนั่นนี่ออกอีกเหรอ แล้วทำไมเห็นคนหิ้วมาขาย Holo30 ใหม่มาก เขายังมีริบบิ้นดอกไม้เลย นางก้อตอบว่า บางประเทศอาจจะยังไม่ได้เริ่มใช้
หงุดหงิดมาก พอกันที Chanel ใน Shop ไทย ขายของแบบไม่ง้อลูกค้านะค่ะ ซื้อรองเท้า 2 หมื่นทำให้ได้ ซื้อกระเป๋า 2 แสนทำไม่ได้ อุส่าห์ซื้อใน Shop ไทย คิดว่าจะไม่มีปัญหา ร้าน LV GUCCI กล่องใหญ่กว่าอี Chanel ยังผูกให้ไม่ต้องบอกเลย
Thread Information
Users Browsing this Thread
There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)
Tags for this Thread
Posting Permissions
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules